Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeViệc làmBán thời gian9 công việc làm thêm ngoài giờ có thu nhập hấp dẫn...

9 công việc làm thêm ngoài giờ có thu nhập hấp dẫn nhất

Công việc làm thêm ngoài giờ là từ khóa HOT được nhiều người tìm kiếm trên Google. Bởi, bạn dễ dàng nhận ra, sau thời gian làm việc chính, bạn vẫn còn khá nhiều thời gian rảnh rỗi. Lúc đó, nhu cầu muốn kiếm thêm thu nhập cho bản thân tăng lên. Và bạn bắt đầu tìm việc. Đừng bỏ lỡ những chia sẻ hữu ích về các công việc làm thêm lương cao hiện nay nhé!

TOP những công việc làm thêm ngoài giờ lương cao

Nhân viên kế toán làm thêm ngoài giờ

Nếu bạn có chuyên môn và kinh nghiệm cao trong ngành kế toán thì còn ngại gì không tìm ngay một job phù hợp. Đây là một trong những công việc làm thêm ngoài giờ có nhu cầu tuyển dụng cao không. Bởi vì đúng chuyên ngành bạn chính bạn đang làm nên bạn sẽ không gặp quá nhiều trở ngại.

Nhân viên kế toán ngoài giờ có rất nhiều hình thức làm việc khác nhau. Có nhiều doanh nghiệp hoạch cơ sở kinh doanh thiếu cần thêm nhân viên kế toán. Hoặc đơn giản công việc của họ không cần đến một kế toán chuyên biệt cho mình.

Ngoài ra, nếu bạn có kinh nghiệm và chuyên môn đạt chuyển nhiều nơi sẽ mời bạn về làm chuyên gia giảng dạy về môn kế toán tại các trung tâm. Hoặc bạn có thể nhận công việc để về làm thêm tại nhà mà không cần đến tận nơi làm việc.

>>> Xem thêm: Bật mí nghề kế toán nội bộ không phải ai cũng biết

công việc làm thêm 01
Làm kế toán ngoài giờ đúng chuyên môn đang có sẽ không gây nhiều trở ngại cho bạn

Mức lương bạn sẽ nhận được ở công việc này sẽ dao động từ khoảng 4 – 7 triệu/ tháng. Nhà tuyển dụng sẽ trả mức lương phù hợp cho bạn tùy vào tính chất công việc của bạn. Bạn có thể thao khảo mức lương công việc này tại một số nhà tuyển dụng như việc làm Phan Thiết việc làm TP HCM, việc làm Đà Nẵng,…

Xem thêm: Tuyển dụng việc làm tại Kon Tum

Nhân viên marketing làm thêm ngoài giờ

Chắc các anh chị em trong nghề marketing không còn xa lạ gì với những job được nhận ngoài. Đây cũng là một hình thức của các công việc làm thêm ngoài giờ. Không thể phủ nhận được độ bao phủ của ngành nghề này.

Đối với công việc này, bạn có thể nhận việc về nhà làm. Hơn nữa, tính chất công việc của marketing cũng không cần phải đến công ty làm việc tại nhà vẫn được.

công việc làm thêm 02
Marketing ngoài giờ thường không buộc bạn phải lên công ty

Có rất nhiều các công việc khác nhau cho các bạn marketing có thể làm thêm. Ví dụ, bạn có thể nhận những job chạy quảng cáo giỏi trên facebook, google, instagram…Hoặc có thể nhận làm các công việc phân tích hành vi khách hàng lên timeline cho sản phẩm, giúp đẩy mạnh thương hiệu. Hoặc bạn là một chuyên gia content marketing thì bạn có thể nhận những job chuyên về content….

Công việc làm thêm ngoài giờ này có mức lương không thể xác định chính xác được. Bởi vì nếu bạn làm tốt mức thu nhập của bạn có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Chứ không phải dừng ở con số vài triệu đồng. Nếu bạn có đủ tự tin về kiến thức và kỹ năng của mình, thì hãy tìm kiếm các thông tin tuyển dụng việc làm TPHCM, Hà Nội,.. vị trí nhân viên marketing và ứng tuyển ngay một job về để kiếm thêm thu nhập thôi nào.

Giáo viên

Không thể bỏ qua công việc này trong list những công việc làm thêm ngoài giờ có thu nhập cao. Không cần nói tới công việc này ở trên các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM… mà ngay ở những tỉnh thành nhỏ lẻ, công việc làm thêm ngoài giờ của giáo viên cũng mang lại mức thu nhập cao hơn công việc chính.

Chắc hẳn các bạn đã từng đi học thêm ở nhà các thầy cô giáo giỏi về các môn khác nhau để ôn thi lên cấp 3, lên đại học. Hầu như tất cả học sinh muốn đỗ đại học vào trường điểm thì phải đi học thêm. Không chỉ học 1,2 buổi trên tuần mà sáng đi học trên trường tối nào các bạn cũng phải cắp sách đến nhà thầy cô để học thêm.

công việc làm thêm 03
Không chỉ ở thành phố mà ở tỉnh, việc dạy thêm cũng rất phát triển

Trung bình mỗi giáo viên mở lớp sẽ có 10 -15 học sinh/ lớp. Đây chỉ là một lớp, ngoài ra giáo viên còn mở rất nhiều các lớp khác nhau trong tuần. Nếu một giáo viên dạy giỏi trung bình 1 ngày sẽ có 3 lớp khác nhau. Vì mỗi ca học chỉ khoảng 2h -2,5 giờ. Vì vậy, giáo viên có thể dạy 3 ca/ngày ngoài giờ trên trường là việc bình thường.

Thu nhập trung bình của một giáo viên dạy thêm ngoài giờ sẽ từ 5 triệu trở lên. Còn đối với giáo viên dạy giỏi và đối tượng là học sinh cấp 3 thì thu nhập còn cao hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn có thể đi đến nhà phụ đạo cho các bạn học sinh muốn giáo viên dạy 1 kèm 1. Nghề giáo không hề khó trong việc kiếm thêm công việc làm thêm ngoài giờ. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm công việc giảng dạy ngoài giờ tại việc làm Tiền Giang.

Nhân viên bán hàng ngoài giờ

Thường các công việc làm thêm ngoài giờ sẽ diễn ra trong buổi tối. Cho nên, bạn hoàn toàn có thể tìm công việc bán hàng thêm ngoài giờ, sẽ rất hữu ích.

Công việc làm thêm ngoài giờ như nhân viên bán hàng này có rất nhiều công việc và lĩnh vực khác nhau. Ví dụ như bạn có thể bán hàng cho shop thời trang, mỹ phẩm, quán nước, nhà sách… Có rất nhiều công việc khác nhau để bạn có thể tha hồ lựa chọn những công việc mình yêu thích. Bán hàng tại siêu thị cũng là một công việc làm thêm được nhiều người lựa chọn hiện nay, nhất là các bạn trẻ. Thông tin tuyển dụng vinmart hay Big C, T mart tuyển dụng trên các trang thông tin việc làm uy tín như Muaban.net, Mogi.vn… sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được việc.

>>> Xem thêm: Nhân viên bán hàng cần kỹ năng gì để thăng tiến dễ dàng

công việc làm thêm 04
Bạn có thể tìm việc làm bán hàng ở bất kỳ lĩnh vực nào

Mức lương cho vị trí này khoảng 3 – 4 triệu / tháng. Một mức lương làm thêm ngoài giờ khá ổn định. Và công việc này không hề yêu cầu hay đòi hỏi kinh nghiệm gì quá nhiều từ bạn. Vì thế, bạn hãy tự tin ứng tuyển.

Công việc bán hàng ngoài giờ này còn được mệnh danh là việc làm nhanh TPHCM, Hà Nội,… Bởi vì tại những thành phố lớn ở Việt Nam công việc bán hàng này vô cùng phổ biến. Đặc biệt là công việc bán hàng tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị,… rất cần nguồn nhân sự lớn.

Xem thêm các tin đăng tuyển dụng việc làm bán thời gian:

Hệ Thống Siêu Thị LotteMart Tuyển Nhân Viên Thời Vụ & Chính Thức 202&4
10
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Siêu Thị CoopMart Tuyển Nhân Viên(Tạp Vụ, Trực Quầy, Đóng Gói, Bảo Vệ)
7
Tuyển Bán Hàng Ở Quận 10 Không Cần Kinh Nghiệm, Bằng Cấp, Ngoại Hình
5
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Cần Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
16
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Cần Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
14
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
☎️☎️ƯU TIÊN NGƯỜI CAO TUỔI THẤT NGHIỆP CẦN TÌM VIỆC!!
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển dụng thời vụ và chính thức lâu dài
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Bổ sung gấp nam nữ lao động phổ thông
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
CHI NHÁNH MỚI KHAI TRƯƠNG CẦN TUYỂN NHIỀU VỊ TRÍ
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
[HCM] Tuyển Thu Ngân-Bán Hàng-Tạp Vụ Thời Vụ Hoặc Chính Thức
18
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
VIỆC LÀM PARTTIME/FULLTIME-BÌNH THẠNH
1
VIỆC LÀM PARTTIME/FULLTIME-BÌNH THẠNH 6,7 triệu - 8,2 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm thêm tại Bình Thạnh, Pratime hoặc Fulltime
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Sân Cầu Lông Cần tuyển nhân viên Không yêu cầu kinh nghiệm, theo ca
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
  SIÊU THỊ COPMAT TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
VIỆC LÀM BÁN THỜI GIAN QUẬN 1
1
VIỆC LÀM BÁN THỜI GIAN QUẬN 1 8 triệu - 6,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
🍒🍒VIỆC LÀM TPHCM TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm xoay ca tại quận Bình Thạnh cho sinh viên
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển bổ sung 2 nhân viên bán hàng cho đại lý ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM BÁN THỜI GIAN-GÒ VẤP
1
VIỆC LÀM BÁN THỜI GIAN-GÒ VẤP 3,4 triệu - 7 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
TUYỂN BỔ SUNG NHÂN VIÊN LÀM VIỆC PARTTIME
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Kinh doanh

Bạn là người đam mê và có khả năng kinh doanh tốt. Vậy lựa chọn cho mình công việc kinh doanh thêm là điều đúng đắn. Hầu như hiện nay mọi người đều lấy việc kinh doanh riêng là công việc làm thêm ngoài giờ của mình.

Công việc này giúp bạn chủ động được thời gian và nhẹ nhàng hơn mà lại đem về thu nhập khá tốt. Bạn có thể kinh doanh online hoặc kinh doanh offline. Tùy thuộc vào tính chất và mặt hàng bạn muốn kinh doanh ở đây là gì?

Tại những thành phố có thị trường kinh doanh sôi động thì tìm việc làm nhân viên kinh doanh không khó. Bạn có thể tìm kiếm những việc làm kinh doanh online như trang sức, mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo…. Hoặc nếu bạn có sẵn cửa hàng mặt bằng thì bạn có thể kinh doanh offline sau giờ làm việc. Ví dụ như đồ ăn, cafe,… những mặt hàng này bạn có thể buôn bán vào buổi tối sau khi đi làm về. Bạn có thể tham khảo bản tin tuyển dụng tại việc làm Hoài Đức Hà Nội.

công việc làm thêm 05
Có thể thử sức với vị trí nhân viên kinh doanh ngoài giờ

Nếu khả năng kinh doanh của bạn tốt và gặp nhiều may mắn thì doanh thu mỗi tháng bạn mang về sẽ không bị hạn chế. Bạn thích kinh doanh và có vốn sẵn có thì hãy thử sức với công việc này, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười.

Nhân viên sale và telesale

Bạn sở hữu khả năng giao tiếp tốt, là một người khéo léo và nhanh nhẹn, bạn có thể tìm việc ở các vị trí như sale và telesale. Công việc này rất linh hoạt thời gian, bạn sẽ dễ dàng làm được vào buổi tối.

Đối với nhân viên sale bạn sẽ gọi điện và gặp trực tiếp để tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ cuối cùng là bạn cần bán sản phẩm đó cho khách hàng. Bạn sẽ được ăn lương cứng và % doanh số của bạn thu về.

>>> Xem thêm: Công việc telesale là gì? Kinh nghiệm telesale 2022

công việc làm thêm 06
Nếu lanh lợi, có khả năng giao tiếp tốt, hãy thử vị trí telesale

Còn công việc của nhân viên telesale cũng gần giống nhân viên sale. Nó chỉ khác một điều là bạn không cần gặp trực tiếp khách hàng mà chỉ cần gọi điện tư vấn và chốt sale là được. Chế độ lương bạn nhận được cũng sẽ là lương cứng và % doanh thu bạn mang về.

Hai công việc này chỉ cần bạn có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt cùng sự nhạy bén và am hiểu sản phẩm bạn có thể trở thành best sale hoặc best telesale. Mức thu nhập khi đó của bạn có thể lên đến 7 con số 0 trở lên. Nếu bạn muốn có mức lương cao hãy tìm việc làm tại Hà Nội hay TPHCM.

Nhân viên designer

Riêng với nhân viên thiết kế thì mức lương chưa bao giờ là thấp. Vì lẽ đó, dù là một công việc làm thêm ngoài giờ thì nó cũng mang lại cho bạn mức thu nhập hấp dẫn đấy.

Công việc này bạn hoàn toàn có thể nhận các job về nhà làm hoặc làm bán thời gian vào buổi tối cho một đơn vị nào đó. Nhưng hầu như bạn có thể nhận việc để về làm tại nhà và hàng tuần có thể đến nơi làm việc 1,2 lần.

công việc làm thêm 07
Mức thu nhập ngoài giờ của một designer chưa hề thấp

Bạn là chuyên viên thiết kế đồ họa nội thất, game… thì bạn có thể tham gia các kỳ tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản tại các công ty bất động sản, chuyên nội thất. Hoặc có thể ứng tuyển các công ty chuyên và game để nhận thêm việc. Nếu bạn chỉ mới là nhân viên thiết kế nghiệp dư bạn có thể nhận thiết kế banner, hoặc nhận vào là cho các shop thời trang…

Mức lương thấp nhất dành cho nhân viên designer là khoảng 4 triệu – 5 triệu/ tháng. Còn nếu bạn nhận làm những job to chuyên nghiệp hơn thì mức lương sẽ được tính theo cả sản phẩm bạn hoàn thành. Đây là công việc mang lại thu nhập không hề kém những công việc trên.

Dịch thuật

Bạn giỏi và thành thạo nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Dịch thuật là công việc làm thêm ngoài giờ phù hợp nhất với bạn. Bạn có thể nhận công việc này tại những trung tâm quốc gia. Hoặc các công ty nước ngoài hay đơn giản là những trung tâm tiếng anh.

Công việc này bạn có thể là một phiên dịch viên cho giám đốc, cho cán bộ cấp cao nào đó. Bạn có thể nhận những tài liệu về để dịch. Công việc này yêu cầu trình độ ngoại ngữ cao và chuẩn xác. Cho nên, trước khi bạn muốn ứng tuyển vào vị trí này thì hãy chắc chắn về khả năng của mình nhé. Ngoài ra bạn có thể tìm thấy thông tin tuyển dụng của ngành nghề này tại việc làm Thốt Nốt hoặc việc làm Mỹ Tho

công việc làm thêm 08
Dịch thuật cũng là một việc làm thêm ngoài giờ thu hút nhiều người có vốn ngoại ngữ tốt

Đặc biệt công việc này là một trong những việc làm thêm có thể làm tại nhà hot hiện nay. Bạn có thể sở hữu việc làm thêm tại nhà ở bất cứ đâu với công việc này.

Công việc này sẽ đem về cho bạn một mức lương rất khá. Nên nếu có đủ khả năng hãy ứng tuyển công việc này.

Xe ôm công nghệ

Xe ôm công nghệ là cụm từ chỉ ngành nghề không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Hiện nay, những hãng xe ôm công nghệ như Grab, Goviet, Be… đang xuất hiện. Chúng có tốc độ tăng trưởng nhanh một cách chóng mặt. Những người xe ôm truyền thống hầu như đều đi đầu quân cho những hãng này. Và đây chính là một việc làm thêm online đang rất được giới trẻ ưa chuộng.

Xe ôm công nghệ là công việc làm thêm ngoài giờ khá phù hợp với các bạn không có khung thời gian cố định trong tháng. Bạn có thể đăng ký làm nhân viên xe ôm của bất kỳ một hãng nào đó. Khi đã là nhân viên của các hãng đó bạn sẽ được phát trang phục và các thiết bị cần thiết. Khách hàng sẽ đặt xe của bạn qua hệ thống app.

>>> Xem thêm: Nên chạy Grab hay Gojek trong năm 2022? Lựa chọn nào tốt nhất?

công việc làm thêm 09
Grab – một loại xe ôm công nghệ rất thịnh hành hiện nay

Trung bình một ngày bạn có thể chạy 5 – 6 chuyến. Đây là thời gian bạn có thể chạy vào buổi tối sau giờ làm việc. Thu nhập một tháng của bạn có thể giao động từ 4 – 7 triệu. Công việc này không yêu cầu bạn có kinh nghiệm chuyên sâu về chuyên ngành gì. Chỉ cần bạn có bằng lái xe và có tinh thần trách nhiệm cao.

Lời kết

Công việc làm thêm ngoài giờ không chỉ giúp bạn kiếm thêm thu nhập mà còn mang lại cho bạn những kiến thức và kinh nghiệm về các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Ngoài những gợi ý trên, bạn còn có thể tìm thêm những tin tuyển dụng khác. Chẳng hạn như tuyển cộng tác viên viết bài, các tin đăng tuyển việc làm thủ công… Các công việc này cũng rất thú vị và kiếm thêm thu nhập rất tốt.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được công việc phù hợp. Chúc bạn may mắn!

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

Tin đăng tuyển dụng việc làm bán thời gian mới nhất:

Siêu Thị CoopMart Tuyển Nhân Viên(Tạp Vụ, Trực Quầy, Đóng Gói, Bảo Vệ)
7
Tuyển Bán Hàng Ở Quận 10 Không Cần Kinh Nghiệm, Bằng Cấp, Ngoại Hình
5
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Cần Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
16
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Cần Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
14
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
☎️☎️ƯU TIÊN NGƯỜI CAO TUỔI THẤT NGHIỆP CẦN TÌM VIỆC!!
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển dụng thời vụ và chính thức lâu dài
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ