Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeViệc làm7 việc làm Vĩnh Long "bao nhiêu cũng nhận"!

7 việc làm Vĩnh Long “bao nhiêu cũng nhận”!

Việc làm Vĩnh Long rất đa dạng ngành nghề và công việc. Từ những công việc phổ biến và không yêu cầu quá nhiều chuyên môn. Đến những công việc cần bằng cấp, trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Và tất nhiên mức lương cũng theo đó mà tăng giảm cao thấp khác nhau. Vậy đâu là công việc được tuyển dụng nhiều nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé !!!

1. Việc làm Vĩnh Long – Người giúp việc, tạp vụ

Giúp việc và tạp vụ là hai việc làm mà không chỉ luôn thiếu tại Vĩnh Long mà các tỉnh khác nước ta. Không yêu cầu trình độ, không yêu cầu bằng cấp, đây cũng là một trong những công việc được rất nhiều người lựa chọn.

Người giúp việc là những người phụ giúp dọn dẹp, nấu ăn và làm việc nhà gia đình cho chủ nhà. Bởi vậy mà người giúp việc cùng cần hiểu biết rất nhiều về việc trong nhà. Thế nên mới nói người lớn tuổi và người có gia đình thường làm giúp việc giỏi hơn những cô gái mới lớn.

việc làm Vĩnh Long
Việc làm Vĩnh Long – Người giúp việc, tạp vụ

Người giúp việc

Để làm người giúp việc thì bạn có thể làm việc theo hai kiểu: Một là tự xin làm việc cho các gia đình và làm việc với công ty giới thiệu việc làm.

Khi làm xin làm việc trực tiếp với gia đình chủ nhà. Bạn cơ bản sẽ nhận được lương trực tiếp từ họ và làm việc theo sự sắp xếp của gia đình. Bạn có thể ở chung nhà hoặc giúp việc đến hết giờ chiều tùy vào thỏa thuận của hai bên. Thông thường đây là kiểu mà người nhà và người giúp việc có tình cảm nhiều nhất. Và cũng thoải mái làm việc nhất.

Làm việc với công ty dịch vụ việc làm Vĩnh Long đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận lương từ họ. Và bạn sẽ được công ty phân công đi giúp việc tại những nơi đăng ký dịch vụ. Và sau khi người đăng ký dịch vụ kết thúc hợp đồng thì bạn cũng sẽ phải trở về công ty. Đợi được công ty sắp xếp đến một chỗ làm việc khác.

Lương: 8 triệu

Tạp vụ

Tạp vụ là công việc đang rất được ưa chuộng bởi nhiều công ty, doanh nghiệp. Thông thường những công ty vừa và nhỏ sẽ chọn thuê cá nhân tạp vụ để tiết kiệm chi phí. Thì những công ty, tập đoàn lớn hay xưởng sẽ chọn các công ty dịch vụ vệ sinh.

Tuy có chi phí cao nhưng những nhân viên của công ty dịch vụ luôn đảm bảo chất lượng. Tạp vụ được đào tạo kỹ càng và bài bản từ cách sử dụng máy móc và pha hóa chất. Ngoài ra họ còn được training cách nhận biết các chất liệu để từ đó có cách vệ sinh tốt nhất.

Vậy nên nếu bạn thành thạo được những vấn đề trên, việc làm tạp vụ có mức lương khá ổn.

Lương: 8 – 10 triệu

2. Việc làm Vĩnh Long – Lái xe, phụ xe

Lái xe và phụ xe luôn là công việc rất cần thiết cho tỉnh và thành phố. Trên các trang đăng tin tuyển việc làm Vĩnh Long không bao giờ thiếu phần của công việc này. Tính chất công việc sẽ được quyết định tùy thuộc vào nơi tuyển dụng của bạn.

Rõ hơn là nếu như công ty hay kho xưởng, …. chỉ kinh doanh trong nội tỉnh. Đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần di chuyển lái xe trong nội tỉnh. Công việc thường làm trong giờ hành chính và cũng khá nhẹ nhàng. Mức lương thường từ 8 – 10 triệu.

Nhưng nếu công ty liên tỉnh hay có khách hàng ngoại tỉnh. Thì đương nhiên bạn sẽ phải lái xe đường dài cũng như đi xuyên đêm. Tuy có phần vất vả hơn như mức lương cũng từ đó cao hơn. Mức lương cơ bản 10 – 15 triệu.

Với tài xế xe bạn đương nhiên phải có bằng lái xe đúng với quy định pháp luật. Đảm bảo không sử dụng chất cấm và chất kích thích. Với phụ xe thì chỉ cần có đầy đủ giấy tờ tùy thân là đã có thể được nhận.

việc làm Vĩnh Long
Việc làm Vĩnh Long – Lái xe, phụ xe

3. Việc làm Vĩnh Long – Lao động phổ thông khác

Lao động phổ thông là chỉ những người đã tốt nghiệp cấp 3 trở lên. Là nguồn nhân lực làm việc không thể thiếu với hầu hết mọi tỉnh thành không chỉ tại Vĩnh Long. Đa số các nhà tuyển dụng rất thích tuyển lao động phổ thông. Bởi lẽ mức lương không quá cao như lao động đại học, cao đẳng. Nhưng họ là nguồn lao động có trí thức, nhạy bén, khả năng học hỏi rất cao.

Những nhà tuyển dụng tuyển lao động phổ thông vào các vị trí như: Bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, tư vấn, kế toán, thu ngân và một số công việc khác. Mức lương của lao động phổ thông khá đa dạng tùy thuộc vào môi trường làm việc cũng như vị trí.

Lương: 4 – 10 triệu

việc làm Vĩnh Long
Việc làm Vĩnh Long – Lao động phổ thông khác

Xem thêm: Tìm việc làm tại Huyện Bình Minh

4. Việc làm Vĩnh Long – Nhân viên Nhà hàng, khách sạn

Nếu bạn từng nghĩ một nơi như tỉnh Vĩnh Long không hề phát triển những dịch vụ về du lịch, khách sạn và quán ăn thì bạn đã sai. Trong các tỉnh miền tây, Vĩnh Long là nơi được nhiều khách du lịch đến thăm nhất. Cũng vì thế mà đòi hỏi về nguồn nhân lực làm việc nhà hàng, khách sạn tại Vĩnh Long rất lớn.

Với nhà hàng công việc tuyển dụng cũng khá đa dạng, từ tiếp tân, chạy bàn, đầu bếp. Hay có thể là vị trí quản lý, cửa hàng trưởng, bếp trưởng cho những ai có kinh nghiệm.

Lương: 5 – 15 triệu

Đối với ngành khách sạn thì tuyển dụng có phần hẹp hơn: Lễ tân, dọn phòng, nhân viên buồng phòng, …. Công việc này đòi hỏi khá nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Người xin việc thường phải trải qua các lớp nghiệp vụ mới được nhận.

Lương: 8 – 20 triệu

việc làm Vĩnh Long
Việc làm Vĩnh Long – Nhân viên Nhà hàng, khách sạn

5. Việc làm Vĩnh Long – An ninh, bảo vệ

Tất nhiên với một thành phố phát triển không thể thiếu sự an ninh trật tự. Bởi vậy nên theo đà phát triển của Vĩnh Long, các công ty bảo vệ cũng không ngừng phát triển. Kéo theo nhu cầu tuyển dụng Vĩnh Long cho các vị trí bảo vệ an ninh cũng tăng lên nhanh chóng.

Những người làm bảo vệ nhất thiết cần phải tham gia các công ty bảo vệ. Bởi lẽ những công ty này sẽ đảm bảo an toàn và bền bù cho khách hàng. Vậy nên các công ty, doanh nghiệp, … luôn thuê công ty bảo vệ.

Những công ty này sẽ huấn luyện nghiệp vụ cho bạn, đảm bảo tinh thần và kỹ năng để có thể làm việc tốt nhất.

Lương: 7 – 13 triệu

việc làm Vĩnh Long
Việc làm Vĩnh Long – An ninh, bảo vệ

6. Việc làm Vĩnh Long – Bán hàng

Nếu bạn không tìm được việc gì ưng ý và muốn làm gì đó để có thêm thu nhập. Thì bán hàng chính là công việc phù hợp với bạn. Bán hàng khá dễ và không cần nhiều chuyên môn cũng như bằng cấp. Bạn có thể nhận việc và làm ngay lập tức.

Những việc làm bán hàng ở Vĩnh Long thường đăng tin tuyển dụng là: Bán hàng cho các quán cafe, bán hàng tại các cửa hàng ăn uống, đặc sản. Ngoài ra còn có công việc bán hàng mùa vụ vào các ngày lễ và sự kiện đặc biệt.

Với một số nơi bán hàng cần nhiều kỹ năng như tại siêu thị và các công ty lớn. Nếu bạn không có kinh nghiệm sẽ phải trải qua một khóa training hoặc thử việc. Trong thời gian ấy bạn sẽ chỉ nhận được mức lương thử việc. Và nhận được lương chính thức nếu như đã đủ khả năng như nhà tuyển dụng yêu cầu.

Lương: 4 – 9 triệu

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các tin đăng về việc làm bán hàng tại website Muaban.net dưới đây:

CỬA HÀNG BÊN MÌNH MỚI MỞ THÊM CHI NHÁNH TẠI TPHCM .
2
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cửa hàng ministop gia đình cần tuyển nhân viên bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bách hóa tiêu dùng HT cần 6 nam/nữ phụ bán hàng - soạn hàng theo đơn
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thiếu người làm. Cần bổ sung nhân viên Bán Hàng, Đóng Gói, Soạn Hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên bán hàng tại Shop cong việc trông coi va bá
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
#TPHCM Cần người đóng gói, soạn hàng, bán hàng tại Cửa Hàng
1
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Cần tuyển 5 nữ phụ bán hàng đi làm ngay
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển Lao động phổ thông Thời vụ và Lâu Dài Trực Quầy Bán Hàng TPHCM
12
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
🌸🌸QUẬN BÌNH TÂN : TUYỂN THÊM 03 NAM/NỮ PHỤ SOẠN HÀNG ĐÓNG GÓI
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
TUYỂN DỤNG TRỰC TIẾP ( Bán Hàng , Tạp Vụ ) Làm Việc Tại Quận 6
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
SIÊU THỊ COOPMART Thông Báo Tuyển Dụng NV Thời Vụ và Chính Thức
1
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Mình Đang Tuyển Gấp A/C Sắp Xếp Hàng Hóa(Không Cần Kinh Nghiệm)
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên và lao động phổ thông
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Nhân Viên Phụ Cửa Hàng có CCCD làm trực tiếp tuyển Thời Vụ, Lâu Dài
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
VIỆC LÀM SIÊU THỊ CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI ĐI LÀM NGAY
9
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Cần bổ sung thêm nhân viên ở các quận
1
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Shop Ngọc Tuyền cần 4ban đi làm ngay (Chốt Đơn, Soạn hàng, Đóng gói)
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
[HCM] Bách Hoá Xanh Tuyển Dụng Năm Nữ Bán Hàng _Kiểm Hàng _Đóng Gói
2
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KIÊM KHO - NHÂN VIÊN KHO LÀM VIỆC TẠI TP HCM.
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
💥CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (ƯU TIÊN NỮ/LGBT) TẠI BÌNH THẠNH
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM

7. Việc làm Vĩnh Long – NV Văn phòng, hành chính, nhân sự

Là công việc yêu cầu nhiều kiến thức và kỹ năng, vậy nên không khó hiểu vì sao công việc này luôn rất ít nhân lực. Ngoài ra kinh nghiệm là thứ không thể thiếu để có thể đủ điều kiện ứng tuyển.

Những việc làm của mảng này là: Kế toán, kiểm toán, nhân viên nghiên cứu thị trường. Ngoài ra còn có quản lý nhân sự, marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng, ….

Lương: 7 – 10 triệu

8. Làm thế nào để tìm việc làm Vĩnh Long

Để có thể làm việc việc làm Vĩnh Long bạn có thể tìm đến một số trang web tuyển dụng lớn. Trong đó có MuaBan.Net là một trong những trang web uy tín, minh bạch nhất hiện nay. Bằng cách giúp bạn tiếp cận hàng nghìn nhà tuyển dụng toàn quốc. Đảm bảo có thể tìm việc làm hiệu quả và nhanh chóng.

Trang web hiện đang có hơn hàng chục nghìn nhà tuyển dụng. Với riêng việc làm Vĩnh Long có đến vài tự đến hàng trăm tin đăng tuyển dụng mỗi ngày. Từ đó bạn việc tìm được nơi làm việc tốt, hợp với năng lực bản thân là điều khá dễ dàng.

9. Cần lưu ý gì khi tìm việc làm Vĩnh Long

Hiện nay không khó để tìm việc làm. Nhưng tìm được việc làm tốt lại là điều mà không phải ai cũng làm được. Bởi vậy mà một số bạn đã phung phí rất nhiều thời gian với những công việc không phù hợp. Cũng như các công việc không có tương lai phát triển lâu dài.

Vậy nên có thể nói để tìm được việc tốt là điều mà ít ai có thể làm được. Nhưng bạn có thể áp dụng một số các sau đây để tìm được việc làm tốt hơn:

Tìm việc dựa theo sở thích

“Làm việc mà như không làm việc” đó là điều mà mọi người thường nhắc đến khi tìm được một công việc đúng sở thích của mình. Vậy nên hãy xác định xem mình thích gì, yêu mến gì, để từ đó lựa chọn được công việc phù hợp với những yêu cầu ấy. Dù mức lương có thấp đi nữa, thì bạn vẫn sẽ hạnh phúc trong công việc.

Tìm công ty uy tín

Để tránh gặp phải những công ty lừa đào, các công ty kém chất lượng. Hay những công ty chỉ biết áp đặt và lợi dụng nhân viện. Vậy nên trước khi đi làm ở đâu, hay quyết định gửi hồ sơ đến công ty nào đó. Hãy chắc rằng bạn đã thật sự hiểu về công ty ấy, đảm bảo nó hợp pháp.

Tìm việc với mức lương phù hợp

Với một công ty tốt, họ sẽ luôn có thể nhìn nhật chính xác và trả cho bạn một mức lương tương xứng. Vậy nên dù trường hợp nào xãy ra, hãy định ra mức lương mà mình có thể chấp nhận được. Và chỉ nhận việc khi đã được trả mức lương tương xứng.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được việc dễ dàng hơn, nhanh hơn và tốt hơn. Chúng tôi rất vui và hân hạnh được giúp đỡ các bạn. Chúc bạn nhanh chóng tìm được việc !!!

Trần Tấn Luân

>>> Bạn nên xem thêm: Việc làm Vĩnh Long hấp dẫn và những kinh nghiệm khi đi tìm việc!

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ