Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tô7 lý do nên mua Mitsubishi Attrage nếu đang có tầm 500...

7 lý do nên mua Mitsubishi Attrage nếu đang có tầm 500 – 600 triệu

Nằm trong phân khúc xe hạng B, bảng giá xe Mitsubishi Attrage được xem là hợp lý cho một chiếc xe nhập hoàn toàn với phiên bản MT khoảng 492 triệu đồng và giá xe Mitsubishi Attrage phiên bản CVT khoảng 549 triệu đồng.

Doanh số bán ra đang nằm trong top 10 các loại xe cùng phân khúc, Mitsubishi Attrage được người sử dụng đánh giá khá tốt, và hoàn toàn có thể cạnh tranh với các đại diện khác của Toyota, Honda, Chervolet… trong phân khúc này.

Cùng tìm hiểu 10 điểm sáng của oto Mitsubishi Attrage nhé.

1. Xuất xứ uy tín

Xe Mitsubishi Attrage là mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây là dòng xe toàn cầu của Mitsubishi, không chỉ được bán tại các nước Đông Nam Á, mà còn xâm nhập cả những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật… Tại Nhật đây là dòng xe khá được ưa chuộng, hơn cà Toyota.

Vì vậy, người mua có thể hoàn toàn yên tâm ở chất lượng cũng như độ bền của xe.

2. Xe nhỏ nhưng khoang rộng

  • Oto Mitsubishi Attrage có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.245 x 1.670 x 1.515 (mm) với chiều dài cơ sở 2.550 (mm). So với các mẫu xe khác như Toyota Vios, Chevrolet Aveo… mẫu xe này của Mitsubishi có chiều dài bên ngoài nhỏ gọn hơn, nhưng chiều dài cơ sở lại bằng hoặc chênh lệch rất ít.
  • Khoang để hành lý của Mitsubishi Attrage có dung tích lên đến 450 lít, khá lớn và khá đủ cho một gia đình mang theo con nhỏ đi du lịch hay đi về quê xa.
  • Điều này có nghĩa là khoang xe Mitsubishi Attrage được thiết kế mở rộng diện tích tối ưu hơn, để độ rộng nội thất bên trong vẫn đảm bảo đem lại cho người ngồi sự thoải mái và tiện dụng cao nhất có thể.
  • Khoang để hành lý rộng tới 450l là ưu điểm của dòng xe này
Khoang để hành lý rộng tới 450l là ưu điểm của dòng xe này
Khoang để hành lý rộng tới 450l là ưu điểm của dòng xe này

3. Nội thất tinh xảo

  • Tuy là một mẫu xe hạng B, nhưng xe Mitsubishi Attrage rất được chăm chút về nội thất. Những chi tiết bên trong của xe được thiết kế tỉ mỉ và trau chuốt.
  • Ghế xe được bọc hoàn toàn bằng da thật, màu sắc thanh lịch, đảm bảo sự êm ái và thoải mái cho người ngồi. Taplo bằng nhựa cứng toàn bộ, trung tâm là bảng điều khiển với màn hình giải trí đa phương tiện cỡ lớn (6.1 inches). Các nút bấm điều khiển điều hòa tự động được thiết kế to để dễ dàng thao tác.
  • Các tiện ích khác có thể kể đến như bấm khởi động, chìa khóa thông minh, điều hòa tự động, âm thanh DVD 4 loa, vô-lăng bọc da…
  • Xe Mitsubishi Attrage có nội thất thiết kế rất trau chuốt và  thanh lịch.
Xe Mitsubishi Attrage có nội thất thiết kế rất trau chuốt và thanh lịch
Xe Mitsubishi Attrage có nội thất thiết kế rất trau chuốt và thanh lịch

4. Khả năng xoay trở tốt

  • Như đã nói, oto Mitsubishi Attrage có kích thước tương đối nhỏ gọn, nên bán kính xoay vòng của xe đạt mức 5,1 (m), thấp nhát trong phân khúc. Trong những địa hình tương đối chật hẹp của Việt Nam, khả năng này sẽ phát huy tối đa công dụng và giúp người lái xoay trở quay đầu xe được nhanh nhất, thoải mái, tiện dụng nhất.
  • Với chất lượng đô thị còn thấp như hiện nay, đường sá chưa được mở rộng nhiều, thì đây là một ưu điểm rất đáng giá.
  • Bán kính xoay vòng chỉ 4,8m, xe dễ dàng xoay trở hơn rất nhiều mẫu xe khác.
Bán kính xoay vòng chỉ 4,8m, xe dễ dàng xoay trở hơn rất nhiều mẫu xe khác
Bán kính xoay vòng chỉ 4,8m, xe dễ dàng xoay trở hơn rất nhiều mẫu xe khác

5. Gầm xe cao phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam

  • Một ưu điểm khác cũng làm nhiều người thích thú đó là gầm xe tương đối cao. Nhờ vậy, người dùng có thể yên tâm hơn khi di chuyển trên những đoạn đường ngập nước, hay những đoạn đường gồ ghề thường thấy.
  • Có ý kiến nhận xét rằng cảm giác ngồi trên chiếc sedan này cứ như trên 1 chiếc hatchback, chính là nhờ sự linh hoạt cho phép người lái dễ dàng quay đầu của nó.

6. Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại

  • Vẫn theo thiết kế J-Line thường thấy ở các dòng xe Mitsubishi hiện nay, Mitsubishi Attrage có dải trang trí mạ crôm, bao quanh đèn gầm halogen hình dạng chữ J cong trẻ trung và khỏe khoắn. Đi cùng đó là phần viền trên đèn sương mù cũng được mạ crôm nổi bật.
  • Thân xe là những đường dập nổi dứt khoát, tạo nên tổng thể thanh thoát hơn, khỏe khoắn hơn. Đặc biệt, gương chiếu hậu được lắp thêm phần đèn báo rẽ khá tiện dụng.
  • Kiểu dáng thể thao, trẻ trung khiến người khác phải ngước nhìn.
Kiểu dáng thể thao, trẻ trung khiến người khác phải ngước nhìn
Kiểu dáng thể thao, trẻ trung khiến người khác phải ngước nhìn

7. Tiết kiệm nhiên liệu

  • Theo như Mitsubishi công bố, thì mức độ tiêu thụ nhiên liệu của xe Mitsubishi Attrage ở mức: 4.7 lít /100km. Đây đã là mức tiêu hao nhiên liệu đáng ngưỡng mộ.
  • Tuy nhiên theo nhiều diễn đàn, Mitsubishi Attrage còn có thể tiêu hao nhiên liệu ít hơn. Tại một cuộc thi về hiệu quả sử dụng nhiên liệu, Mitsubishi Attrage đạt được mức tiêu thụ ấn tượng: 4,22 lít xăng sau khi chạy 100km.

Nếu đang tìm một chiếc xe đô thị vừa đủ cho gia đình bạn, với khả năng vận hành linh hoạt, xoay trở tốt, tiện nghi thoải mái và tiết kiệm nhiên liệu, thì Mitsubishi Attrage là lựa chọn tuyệt vời. Giá xe Mitsubishi Attrage cũng không quá cao trong khi độ bền tuổi thọ lớn, những ưu điểm này chắc chắn sẽ làm bạn thêm tự tin trong quyết định của mình.

Quỳnh Đinh

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ