Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm7 Lý do khiến tủ lạnh Hitachi là bạn đồng hành của...

7 Lý do khiến tủ lạnh Hitachi là bạn đồng hành của mọi gian bếp Việt

Tủ lạnh Hitachi là một bạn đồng hành của nhiều gia đình Việt. Có thể nói đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi tìm mua một chiếc tủ lạnh. Vậy điều gì từ những chiếc tủ lạnh này mà lại chiếm được tình cảm của nhiều người như thế. Cùng Cẩm Nang Mua Bán tìm hiểu những lý do đó là gì nhé.

1. Tủ lạnh Hitachi được sản xuất tại Thái Lan

Tất cả tủ lạnh Hitachi đang được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan. Từ đó nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm. Đây cũng là lời lý giải cho việc tủ lạnh Hitachi thường có độ bền, ổn định và thời gian sử dụng rất lâu.

tu lanh hitachi r wb730pgv6x xgr 590 lit 4 cua inverter copy
Tủ lạnh Hitachi cực chất lượng do đều được sản xuất tại Thái Lan.

Xem thêm >>>> Top 5 Smart tv đáng mua nhất trong dịp Tết 2019 này

2. Mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá khác nhau

Đối với thu nhập trung bình của người Việt thì tủ lạnh Hitachi có mức giá khá cao. Để có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh của hãng Hitachi, bạn cần phải bỏ ra một số tiền khá lớn. Hiện nay, nhà sản xuất đã cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm với nhiều tầm giá hơn để tiếp cận được với nhiều tầng lớp khách hàng hơn. Và các dòng này vẫn được trang bị các công nghệ khá tiên tiến nên bạn không cần phải quá lo lắng khi mua tủ lạnh Hitachi.

tu lanh hitachi r sg38fpgv gbk 375 lit 3 cua inverter 66863 zoom copy
Hitachi đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm với các mức giá khác nhau.

Ngoài các model cao cấp, Hitachi vẫn cho ra thị trường rất nhiều dòng tủ lạnh có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau. Nếu đang có ý định tìm mua một chiếc tủ lạnh Hitachi, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp với tài chính và nhu cầu của mình. Tủ lạnh của Hitachi có mức giá dao động từ thấp nhất khoảng 6 triệu đồng cho đến trên dưới 100 triệu đồng cho mỗi dòng với nhiều kiểu dáng và thể tích khác nhau.

3. Thiết kế hiện đại, độc đáo, sang trọng

Tủ lạnh Hitachi có thiết kế theo hơi hướng hiện đại và đẳng cấp rất dễ dàng để kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Hitachi có 2 dòng tủ lạnh đặc trưng với phong cách thiết kế ngăn đá vô cùng độc đáo.

15083 2 copy
Thiết kệ hiện đại với ngăn lấy nước tiện lợi bên ngoài.

+ Tủ lạnh side by side: có rất nhiều thiết kế cửa khác nhau như loại 6 cửa, loại 5 cửa, loại 3 cửa, loại 2 cửa với cách sắp xếp các cửa rất thông  minh giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng hàng ngày. Dòng tủ lạnh này còn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài. Vô cùng thân thiện với người sử dụng cùng chỗ lấy nước từ cửa tủ rất đẹp mắt và thuận lợi.

+ Tủ lạnh 2 cửa với ngăn đá trên: có thiết kế ngăn đá trên truyền thống, tạo sự thoải mái cho người dùng trong việc lấy đá và thực phẩm. Bên cạnh đó một số tủ lạnh 2 cửa còn trang bị chỗ lấy nước từ phía ngoài cửa tủ vô cùng tiện lợi.

4. Chất liệu chắc chắn

Vỏ ngoài của tủ lạnh được trang bị cửa thủy tinh hoặc cửa gương tạo nên một phong cách vô cùng mới mẻ cho gian bếp nhà bạn. Chất liệu cao cấp giúp cửa tủ Hitachi chịu lực tốt, cộng với bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi.

Khi mua tủ lạnh của Hitachi bạn có thể yên tâm lưu trữ thật nhiều thực phẩm vì hệ thống khay kệ làm bằng kính chịu lực cực cao cấp cho phép người dùng thỏa sức sử dụng. Hệ thống khay kệ này cho phép người dùng di chuyển hay thay đổi vị trí để dễ dàng tạo thêm không gian cho các loại thực phẩm. Tủ được thiết kế với các khay dày và ngăn kéo chắc chắn giúp chứa được nhiều vật dụng nặng hơn.

tu lanh hitachi r wb545pgv2 nau 11 copy
Được tạo nên từ những chất liệu tốt nhất.

Đối với một số dòng cao cấp, ngăn đông 3 tầng của tủ lạnh có thiết kế khác biệt với các hãng tủ lạnh khác và được làm bằng chất liệu sợi thủy tinh nhằm tối ưu hóa không gian lưu trữ. Dưới ngăn lạnh có được trang bị thêm ngăn đựng rau quả có chức năng giữ ẩm, bên trên ngăn đá có khay đá xoắn giúp bạn dễ dàng tạo đá và lấy đá.

5. Công nghệ tiên tiến, hiện đại

Ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến và sáng tạo, tủ lạnh của Hitachi không chỉ làm lạnh nhanh mà còn tiết kiện năng lượng tốt:

Tu lanh hitachi r m700gpg9 copy
Hitachi trang bị cho tủ lạnh nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại.

+ Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow: Công nghệ này sử dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ giúp làm lạnh hiệu quả (thường trang bị trên các tủ lạnh dung tích nhỏ dưới 300 lít)

+ Công nghệ làm lạnh Minus Zero: Trang bị tấm nhôm bức xạ nhiệt thu và phát độ lạnh làm không khí trong tủ lạnh nhiều hơn mà không làm thay đổi điện năng tiêu thụ (ứng dụng trên các tủ lạnh 2 cửa của Hitachi nhưng có dung tích lớn hơn tủ lạnh công nghệ Air Jet Flow

+ Hệ thống quạt làm lạnh kép: Tủ lạnh có 2 quạt gió trang bị riêng biệt và làm lạnh độc lập cho ngăn đông và ngăn mát giúp hơi lạnh luân chuyển đều khắp tủ.

+ Công nghệ làm lạnh Frost Recycling: Khi đạt đến độ lạnh cần thiết cho phép tái chế khả năng làm lạnh mà không dùng đến máy nén (công nghệ này thường thấy trong các tủ lạnh Side by side cao cấp).

6. Tiết kiệm năng lượng

Một điều được ưa chuộng khi sử dụng tủ lạnh Hitachi chính là các công nghệ giúp tiết kiệm điện năng tối đa:

Tủ lạnh Hitachi VG400PGV3 ĐỎ Điện Máy Thiên Phát
Công nghệ tiết kiệm tối đa năng lượng vô cùng được yêu thích trên tủ lạnh của Hitachi

+ Công nghệ làm mát tái sử dụng luồng khí lạnh: công nghệ làm lạnh tiên tiến Frost Recycling giúp tái tạo luồng khí lạnh bằng cách thổi khí lạnh từ tuyết trên dàn lạnh xuống các ngăn tủ khi máy nén đã dừng hoạt động giúp năng lượng được tiết kiệm đáng kể.

+ Máy nén Inverter và công nghệ cảm biến Eco: Trên các dòng tủ lạnh Side by side cao cấp của Hitachi thường trang bị máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco. Đây là 2 ưu điểm lớn nhất giúp người dùng yên tâm khi mua tủ lạnh Hitachi. Công nghệ biến tần với máy nén nhiều chế độ hoạt động khác nhau giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả và tối ưu. Bên cạnh đó cảm biến nhiệt Eco đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ, không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm nhiều hơn cho người sử dụng.

+ Chế độ tiết kiệm điện: Tủ lạnh có chuông báo nếu cửa mở quá 1 phút  giúp khí lạnh không thất thoát ra ngoài. Trong điều kiện phù hợp tốc độ làm lạnh sẽ giảm giúp máy nén hoạt động tiết kiệm điện hơn.

7. Ngăn chứa chân không độc đáo

Trên các dòng tủ lạnh cao cấp của Hitachi còn được trang bị ngăn chân không độc đáo. Với công nghệ bảo quản Quang Hóa giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Ánh sáng từ đèn LED sản sinh ra khí Carbon Dioxide điều chỉnh môi trường tối ưu việc bảo quản thực phẩm. Máy bơm nhỏ trong ngăn này tạo ra môi trường có áp suất 0,8atm rất lý tưởng để dự trữ thực phẩm trong thời gian dài. Hơn nữa, ngăn chân không này còn giúp khử mùi kháng khuẩn hiệu quả. Với công nghệ Quang Hóa và nhiệt độ lý tưởng trong ngăn chân không này, mọi thực phẩm của bạn sẽ được lưu trữ lâu hơn, không bị mất dưỡng chất mà vẫn giữ được độ tươi mới.

vi sao nen mua tu lanh hitachi 11 copy
Ngăn chứa đồ chân không giúp giữ thực phẩm được lâu hơn.

Với cực nhiều những ưu điểm và công nghệ vượt trội, bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi sử dụng tủ lạnh của Hitachi. Đừng quên ghé Cẩm Nang Mua Bán hàng ngày để đón đọc thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác nhé.

Xem thêm >>>>> Top 6 máy giặt sấy hứa hẹn bán chạy nhất đầu năm 2019

Lĩnh Nguyễn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ