Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtBiệt thựTop 6 điều có thể bạn chưa biết về loại bất động...

Top 6 điều có thể bạn chưa biết về loại bất động sản cao cấp: Biệt thự (Phần 2)

Tiếp nối phần 1, ở phần 2, đọc giả sẽ có cơ hội làm quen với nhiều căn biệt thự đẳng cấp quốc gia và thế giới không chỉ bởi sự xa hoa lộng lẫy bậc nhất mà còn ở thiết kế độc đáo, giá cao ngất ngưỡng của những căn biệt thự này.

4. Những căn biệt thự đồ sộ nhất Việt Nam

Ngôi biệt thự sang trọng của vị đại gia tên Thành nằm tọa lạc trên mảnh đất rộng gần nghìn m2 nằm trên đường Nguyễn Văn Linh thuộc khu đô thị phía Tây Nam Cường, phường Bình Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Điểm đặc biệt của ngôi biệt thự này chính là toàn bộ các chi tiết bên trong đều được dát vàng. Chủ nhân của căn biệt thự này đã chi ra 60 cây vàng để dát vàng nội thất dinh thự.

Căn biệt thự đẹp nhất Đà Nẵng

Căn biệt thự sầm uất này thuộc khu biệt thự Samdi, có thiết kế 4 tầng theo phong cách Âu – Á, nằm trên đường Phan Chu Trinh. Nhiều người ngang qua nơi đây đều không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy như một tòa lâu đài của căn biệt thự này. Chính vì sở hữu vẻ ngoài và nội thất sang trọng bậc nhất nên đây được xem là căn biệt thự đẹp nhất tại Đà Nẵng.

Mới đây, khi cô con dâu hotgirl của nữ đại gia tuyên bố đang làm thủ tục đơn phương ly hôn chồng vì không chịu nổi sự độc đoán của mẹ chồng thì căn biệt thự của bà lại được nhắc đến thường xuyên. Từng làm trong ngành gỗ nên bên trong căn biệt thự của nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền có rất nhiều tài sản quý bằng gỗ. Là người coi trọng phong thủy, trong nhà nữ đại gia này có bài trí rất nhiều nội thất kì công mang ý nghĩa “vượng” cho kinh doanh như hình ngựa, cây cải thảo bằng đá…

>>> Có thể bạn quan tâm: Những điều cần biết khi xây biệt thự kiểu Pháp

5. Những dự án biệt thự nào hot nhất Việt Nam?

The Victoria Vinhomes Golden River

The Victoria Vinhomes Golden River là dự án lớn bao gồm 66 căn biệt thự khá quy mô, có diện tích từ 200-700m2 của tập đoàn Vingroup. Dự án được thiết kế khép kín với tiêu chuẩn sống cao cấp và thượng lưu ngay tại mảnh đất đắt giá nhất trung tâm Quận 1 (TPHCM). Giá bán dự kiến của các căn biệt thự The Victoria Vinhomes Golden River vào khoảng từ 400-500 triệu/m2.

1
Những căn biệt thự theo phong cách hiện đại khá thu hút giữa lòng Sài Gòn.

Có thể bạn quan tâm: Giá bán biệt thự quận 1 mới nhất thị trường hiện nay

InterContinental Sun Peninsula

Đây là một trong những dự án nổi bật vì sở hữu vị trí khá lý tưởng. Tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng), Intercontinental Sun Peninsula là dự án biệt thự nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh người Mỹ, ông Bill Bensley. Giá bán biệt thự InterContinental Sun Peninsulavào khoảng từ 44 – 110 tỷ/căn.

2
Chuỗi biệt thự khá thơ mộng tại Đà Nẵng.

Saroma Sala

Saroma Sala là khu Biệt thự sinh thái biệt lập nằm trong quần thể kiến trúc Khu đô thị Sala, được hướng tới là một không gian điểm nhấn quan trọng và là nơi sống đẳng cấp trong khu đô thị mới Thủ Thiêm (Quận 2). Giá bán biệt thự quận 2 khu Saroma Sala được ước tính rơi vào khoảng 150 – 160 triệu/m2.

3
Khu Sala quận 2 nổi tiếng bởi đây là dự án nổi bật, chỉ dành cho giới trung lưu và thượng lưu tại Sài Gòn.

 Ciputra Hà Nội 

Khu biệt thự Ciputra Tây Hồ là khu đô thị cao cấp tại Hà Nội và là một trong những dự án bất động sản trọng điểm được chủ đầu tư nước ngoài đầu tư. Giá bán một căn biệt thự Ciputra vào khoảng 115 triệu/1 m2.

ciputra1
Tọa lạc tại Hà Nội, Ciputra có dự án biệt thự cực đẹp với giá bán khá cao.

>>> Xem thêm: Top 10 đô thị đáng sống nhất Việt Nam: Ciputra Hà Nội

6. Dinh thự đắt đỏ nhất nước Mỹ ở Bel Air đẹp cỡ nào?

Hiện nay, dinh thự được cho là đắt nhất nước Mỹ nằm ở Bel Air, có diện tích 38.000 m2. Nhà phát triển bất động sản cao cấp Bruce Makowsky cho biết: “Ngôi nhà này được xây dựng dành cho tỷ phú muốn hưởng thụ mọi thứ tốt đẹp nhất”. Chính vì vậy bất kể là thứ gì tồn tại bên trong căn biệt thự này đều phải hoàn hảo.

4
Căn biệt thự với nhiều tiện ích thời thượng được rao bán với giá “khủng”, đắt nhất nước Mỹ.

Căn biệt thự được thiết kế bởi kiến trúc sư chuyên thiết kế cho giới siêu giàu – Bruce Makowsky. Ông được biết đến là người thiết kế ngôi nhà tại Beverly Hills từng được bán cho người sáng lập Minecraft – Markus Persson với giá 70 triệu USD vào năm 2014.

Căn biệt thự hướng đến đối tượng sở hữu là các tỷ phú này không chỉ có số lượng phòng cực lớn với nội thất sang trọng từ các thương hiệu nổi tiếng mà còn có bãi đỗ siêu xe, bãi đỗ trực thăng, hồ bơi, spa, phòng chiếu phim, phòng chơi bowling cùng hàng trăm tác phẩm nghệ thuật trị giá hàng triệu USD. Chỉ tính riêng số phòng, căn biệt thự này đã có tới 2 phòng master, 10 phòng siêu VIP dành cho khách, 21 phòng tắm, 3 nhà bếp riêng biệt được trang bị đầy đủ nội thất 5 sao.

>>> Bạn nên tìm hiểu thêm Điều gì đã làm nên sức hút khó cưỡng của căn biệt thự hai tầng

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ