Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeViệc làmTop 5 website tìm kiếm việc làm uy tín ở Việt Nam

Top 5 website tìm kiếm việc làm uy tín ở Việt Nam

Tư vấn việc làm phù hợp là một trong những định hướng phát triển của các website tìm kiếm việc làm hiện nay. Mức độ uy tín của loại website này dựa trên chất lượng, số lượng công việc được đăng tải trên site đáp ứng cả nhu cầu nhà tuyển dụng và như người tìm việc. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra gợi ý 5 website uy tín ở Việt Nam để bạn tham khảo

Nếu thực sự bạn còn đang thắc mắc tìm việc làm ở đâu? Nơi nào đang tuyển công việc A, công việc B thì hãy truy cập ngay 5 website dưới đây với hàng nghìn công việc đang chờ bạn. Những website này có bộ lọc công việc rất thân thiện giúp bạn có thể nhanh chóng tìm được công việc cho mình và hãy nộp đơn ngay.

Tìm kiếm công việc mơ ước với Vietnamworks

Sở hữu một số lượng lớn nhà tuyển dụng với những công việc được chọn lọc kỹ, vietnamworks được đánh giá là website tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam. Bạn dễ dàng tìm được những bản tin tuyển dụng của những nhà tuyển dụng lớn như Panasonic, Canon, Fpt, Toyota … với thông tin đầy đủ và sớm nhất. Đặc biệt đối với những người đã đi làm và co kinh nghiệm, bạn sẽ dễ dàng tìm được những công việc vừa ý với mức đãi ngộ hấp dẫn từ 1.000 USD/tháng với nhiều phúc lợi có tính cạnh tranh.

vietnamwork

(Vietnamworks là một trong những website tìm việc uy tín hàng đầu Việt Nam)

Vietnamworks còn xây dựng các chương trình sự kiện nghề nghiệp để kết nối giữa doanh nghiệp và người tìm việc như Đại lộ thành công, hội thảo hoạch định sự nghiệp trở thành chuyên gia tài chính… Những sự kiện offline đã tạo ra nhiều cơ hội gắn cho những người tìm việc đến gần hơn với doanh nghiệp. Vietnamworks xứng đáng trở thành cầu nối uy tín giải quyết được bài toán nhân sự cho các doanh nghiệp.

Đối với những người tìm việc chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn vẫn có thể tạo sẵn hồ sơ để tìm kiếm công việc thực tập sinh hay công việc tự do cho mình. Vietnamworks còn có những tuyến bài chia sẻ về kỹ năng việc làm với những lời khuyên hữu ích phù hợp với những người mới tìm việc bạn cũng nên tham khảo nhé.

Đăng tuyển dụng tìm người tài với Mywork

Hiện nay, MyWork đang có trên 2 triệu ứng viên tham gia đăng ký và làm hồ sơ và hơn 200 nghìn lượt truy cập/ngày. Nếu tìm kiếm các từ khóa trên google về tuyển dụng và tìm việc làm thì my work luôn đứng ở vị trị top 10 với hơn 7 triệu lượt ứng tuyển trực tuyến. Các tin tuyển dụng được xác thực và kiểm duyệt gắt gao; tuyệt đối không hỗ trợ đa cấp, môi giới đăng tuyển việc làm nhằm trục lợi, thu phí của ứng viên. Tiêu chí hoạt động của MyWork là “Người thật – Việc thật” vì vậy bạn cũng có nhiều cơ hội hơn để tìm kiệm một công việc phù hợp.

Cập nhật việc làm phổ thông mới nhất cùng Muaban.net

Là một trang thương mại điện tử lâu đời, Muaban.net còn nổi tiếng là kênh tìm việc nhanh lý tưởng cho người lao động phổ thông, với hơn 10.000 lượt tin đăng mỗi ngày, đây là nơi tìm việc lý tưởng dành cho lái xe, nhân viên bán thời gian, việc làm thêm cho sinh viên…Ưu điểm của trang việc làm này là người tìm việc không cần mất thời gian đăng nhập, không cần tạo hồ sơ mà đã có thể liên lạc với nhà tuyển dụng ngay lập tức. Lượng tin tại Muaban.net liên tục cập nhật và có thời hạn muộn nhất là 30 ngày, giúp người tìm việc luôn tìm ra những thông tin sớm nhất và update nhất.

Muaban.net

Website tìm việc của 24h: Việc làm 24h

Việc làm 24H tự hào là cầu nối cho hơn 10 triệu lượt tuyển dụng và tìm việc thành công. Là “con đẻ” của 24h.com.vn, trung bình mỗi tháng website này có gần 25.000 vị trí cần tuyển dụng. Tuy nhiên đây là một trang có tính chất rao vặt nên bạn cần dành thêm thời gian để lọc thông tin. Việc làm 24h đang có hơn 52 nghìn Việc làm đang tuyển dụng và hơn 1 triệu hồ sơ người tìm việc.

Vieclam24h

(Website tìm việc 24h với hơn 1 triệu hồ sơ tìm việc)

Tìm kiếm việc làm nhanh với Tìm Việc Nhanh

Với slogan “Nổi tiếng tuyển dụng nhanh” website timviecnhanh thân thiện với người tuyển dụng và người tìm việc. Với số lượng công việc lớn, tại website này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm công việc cho mình theo vị trí, kinh nghiệm, mức lương …

timviecnhanh

(Hình ảnh giao diện website timviecnhanh)

Dịch vụ việc làm trong thời buổi phát triển bùng nổ internet hiện nay không thể không nhắc đến website tìm kiếm việc làm. Những gợi ý trên đây hy vọng sẽ hữu ích cho tất cả các bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm việc làm hoặc đang có dự định tìm cho mình một công việc mới. Hàng ngàn cơ hội đang chờ bạn. Hãy chuẩn bị những CV cá nhân thật tốt để giữ chỗ cho mình ngay trên website uy tín kể trên ngay bây giờ. Chúc bạn sớm tìm được những công việc phù hợp!

(Phương Moon)

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ