Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm5 Món phụ kiện giúp bạn nổi bật nhất trong Tết này!!!

5 Món phụ kiện giúp bạn nổi bật nhất trong Tết này!!!

Là con gái thì không thể không điệu! Bạn hãy tham khảo ngay 5 món phụ kiện biến mỗi set đồ đơn giản của bạn trở thành chanh sả nhất trong Tết này nào!

1. Vòng tay phong thủy – chưa bao giờ hết “sốt”

Xu hướng vòng tay phong thủy đã xuất hiện cách đây vài năm, và thực sự vẫn đang được khá nhiều bạn trẻ (cả nam lẫn nữ) yêu thích. Người ta tin rằng, đeo vòng phong thủy hợp mệnh sẽ mang lại may mắn cho bản thân người đeo. Đặc biệt, trong dịp Năm Mới, với tâm lý để tránh mọi chuyện xui xẻo và cầu thêm tài lộc thì việc đeo vòng đá phong thủy như một phụ kiện lại càng được quan tâm.

Vòng tay phong thủy đang rất được nhiều người yêu thích.
Vòng tay phong thủy đang rất được nhiều người yêu thích.

Vòng tay phong thủy thường được xỏ thành chuỗi hoặc nhiều chuỗi từ các loại hạt đá tự nhiên. Tùy theo mệnh của mình mà các chị em chọn màu phù hợp, như mệnh Hỏa hợp các màu đỏ – hồng –tím, màu xanh  hợp mệnh Mộc… Ngoài ra, các loại vòng này hiện nay thường được kết hợp giữa đá và các charm từ bạc 925 khá độc đáo và lạ mắt, mang lại phong cách trẻ trung và hiện đại. Thậm chí có một số nơi, còn thiết kế các kiểu vòng theo ý khách hàng.

2. Những chiếc vòng chỉ đỏ đầy may mắn trong Năm Mới

Ngoài vòng tay phong thủy, những chiếc vòng được Tết từ những sợi chỉ đỏ cũng được xem như là biểu tượng của may mắn. Từ xa xưa, những chiếc vòng này mang yếu tố tâm linh và được xem như là một bùa hộ mệnh, mang lại vượng khí, bình an, tài lộc cho chủ nhân đeo nó.

Những sợi dây đỏ cũng được xem như là biểu tượng của may mắn trong Năm Mới!
Những sợi dây đỏ cũng được xem như là biểu tượng của may mắn trong Năm Mới!

Những chiếc vòng này thường được kết hợp với các phụ kiện như hạt đá phong thủy, những charm bạc với nhiều hình thù khác nhau, hoặc những charm làm từ vàng các loại, hình mèo thần tài, các con vật mang yếu tố phong thủy… Những chiếc vòng tay từ dây đỏ sẽ giúp bạn kết hợp với trang phục và diện đi chơi Tết khá độc đáo.

3. Băng đô cài tóc giúp nàng tạo nên những biến tấu độc đáo

Băng đô cài tóc dường như quá quen thuộc với các chị em rồi, đúng không nào? Tuy nhiên, trong những ngày Tết, việc điểm xuyến và trang điểm cho mái tóc của mình bằng một chiếc băng đô hài hòa với trang phục sẽ giúp bạn thật ấn tượng.

Băng đô giúp bạn làm đẹp cho mái tóc khá hiệu quả!
Băng đô giúp bạn làm đẹp cho mái tóc khá hiệu quả!

Đặc biệt, băng đô còn được các nhà thiết kế nổi tiếng như Miucca Prada hay Simone Rocha tạo hiệu ứng trong những Bộ sưu tập Xuân – Hè 2019. Chính điều này, đã làm cho băng đô dường như trở thành một trong những hot trend trong mùa Xuân 2019 này! Băng đô được biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản nhất cho đến những kiểu dáng phức tạp cầu kỳ nhất. Hiện nay, băng đô được lấy cảm hứng từ ngọc trai khá được yêu thích vì nó biến tấu được với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Băng đô được lấy cảm hứng từ ngọc trai khá được yêu thích!
Băng đô được lấy cảm hứng từ ngọc trai khá được yêu thích!

4. Túi xách nhỏ bỏ đồ xinh xinh cho các nàng đi chơi Tết

Tết nhất đi chơi, các nàng không thể thiếu được một phụ kiện quan trọng là túi xách, đúng không nào? Hãy quên những chiếc balo thật to, hay những chiếc túi tote đựng được đủ thứ “chà bá” mà bạn thường xuyên sử dụng ở ngày thường đi. Thay vào đó, bạn hãy chọn những chiếc túi xách nhỏ xinh, điệu đà, đầy màu sắc để sử dụng trong Tết này nhé!

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu khi đi chơi Tết, nó sẽ giúp bạn đựng những món đồ nho nhỏ.
Túi xách là phụ kiện không thể thiếu khi đi chơi Tết, nó sẽ giúp bạn đựng những món đồ nho nhỏ.

Những chiếc túi xách nhỏ sẽ giúp cho bạn đựng những món đồ nhỏ xinh như ví tiền, điện thoại, chìa khóa xe, thỏi son, phong bao lì xì…  Không những thế, nó còn giúp bạn tạo phong cách riêng cho mình khi phối hợp với các trang phục đi chơi Tết. Hiện cũng có rất nhiều mẫu túi xách phá cách bằng những họa tiết độc đáo, hoặc chi tiết dây đeo được làm từ những dây xích hoặc từ các màu sắc rực rỡ – tha hồ cho bạn lựa chọn.

5. Phụ kiện từ ngọc trai đầy sang chảnh

Phụ kiện từ ngọc trai dường như đang là xu hướng của Xuân năm nay. Ngoại trừ các loại băng đô được kết từ ngọc trai, thì cặp tóc hay khuyên tai từ ngọc trai cũng đang là hot trend được ưa chuộng.

Những phụ kiện ngọc trai như cặp tóc sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và nữ tính hơn!
Những phụ kiện ngọc trai như cặp tóc sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và nữ tính hơn!

Ngọc trai thường sẽ làm cho các nàng liên tưởng đến hình ảnh của những người đứng tuổi. Nhưng, không hề – vì nó được biến tấu khá hài hòa và trẻ trung khi được kết hợp với các chi tiết khác nhằm tránh sự nhàm chán. Chút phụ kiện ngọc trai từ trên mái tóc, hoặc từ bông tai sẽ giúp bạn trở nên đẹp, sang trọng hơn hẳn và mang hơi hướng của sự nữ tính chứ không làm bạn già dặn đi.

>>> Đọc thêm: 5 mẹo trang trí nhà đẹp đơn giản nhất Tết này!

Chúc các bạn luôn xinh tươi trong những ngày Tết nhé!

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ