Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeCông nghệ5 lý do bạn nên mua Iphone 7 dù cơn sốt Iphone...

5 lý do bạn nên mua Iphone 7 dù cơn sốt Iphone 8 sắp đổ bộ

Dù đã ra mắt được hơn 1 năm và hiện tại Iphone 8 đã sắp đổ bộ nhưng sức nóng của Iphone 7 và Iphone 7 Plus dường như chưa bao giờ bị dập tắt.

Thương hiệu Iphone Apple luôn gắn liền với những công nghệ đỉnh cao cùng thiết kế thời thượng, smartphone của hãng này luôn khiến hàng triệu trên thế giới điên đảo, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, Iphone luôn là thương hiệu thể hiện đẳng cấp cùng sự nắm bắt xu hướng công nghệ hàng đầu. Mỗi dòng Iphone được ra mắt luôn làm thị trường Việt Nam nóng hơn bao giờ hết, tuy nhiên cho tới tận thời điểm Iphone 8 sắp đổ bộ thì Iphone 7 vẫn chưa hết hot. Điều gì làm nên điều này? Hãy cùng tìm hiểu 5 lý do bạn nên mua Iphone 7.

Pin sử dụng lâu hơn

Điểm trừ lớn nhất của tất cả điện thoại Iphone chính là rất nhanh chóng hết pin, điều này khiến những chiếc smartphone tương đương dùng hệ điều hành Android với pin “trâu” nhanh chóng trở thành sự lựa chọn thay thế dù “con cưng” của Apple có đẳng cấp đến đâu. Khắc phục điều này, Iphone 7 đã có ngay kích thước pin lớn hơn 14% với 1955mAh, giúp thời gian sử dụng pin lên đến 2 giờ.

Pin sử dụng lâu hơn
Pin sử dụng lâu hơn

Tuy nhiên, hãng Apple đã không hề nhắc đến việc sạc pin nhanh chóng cho Iphone 7, điều này vẫn còn là một yếu thế hơn so với các dòng điện thoại đối thủ. Nhưng việc cải tiến kích thước và thời gian sử dụng pin tăng lên chính là ưu điểm khiến Iphone 7 luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Iphone 7 có camera mạnh mẽ

Iphone 7 sẽ không chỉ là một chiếc smartphone thời thượng mà còn là một chiếc máy ảnh với camera mạnh mẽ, lưu giữ mọi khoảnh khắc tuyệt vời. Iphone 7 có camera sau 12MP cho hình ảnh vô cùng sắc nét với tiêu cự mới rộng hơn, cùng hệ thống ổn định hình ảnh quang học OIS.  Điều này cho phép Iphone 7 có thể chụp hình ảnh rực rỡ với hơn 50% ánh sáng.

Iphone 7 có camera mạnh mẽ
Iphone 7 có camera mạnh mẽ

Camera của Iphone 7 còn tích hợp thêm nhiều cải thiện thú vị như tự động lấy nét, cân bằng trắng và nâng cao màu sắc hình ảnh. Bộ xử lý hình ảnh AI sẽ phát hiện cảnh vật và tự có ngay chế độ phù hợp.

Khả năng chống thấm nước đáng ngạc nhiên

Một điều tuyệt vời mà Trái táo quyền lực nhất thế giới mang đến cho các tín đồ công nghệ trong Iphone 7 chính là khả năng chống thấm nước vượt trội. Apple Iphone 7 có thể ngâm hoàn toàn trong nước lên đến 30 phút ở độ sâu 1 mét. Tuy nhiên, nước biển mặn không được hoan nghênh lắm đối với Iphone 7, do được làm từ những hợp kim sang trọng, muối trong nước biển sẽ ăn mòn lớp vỏ và phá hủy những bộ phận bên trong.

Việc tuyên bố khả năng chống thấm nước đáng kinh ngạc của Iphone 7 còn có ý nghĩa khác, chính là khả năng bảo vệ khỏi những tác hại thông thường như hơi ẩm, bụi và hạt cát. Tuy được nhà sản xuất tuyên bố chống thấm nước hiệu quả, nhưng điều này không có nghĩa là bạn có thể thường xuyên “nhúng” Iphone 7 xuống nước.

Khả năng chống thấm nước đáng ngạc nhiên
Khả năng chống thấm nước đáng ngạc nhiên

Tai nghe không dây

Việc khai tử giắc cắm tai nghe 3.5mm tiêu chuẩn của mọi smartphone thịnh hành ở Iphone 7 khiến nhiều người không hài lòng, do phải bỏ thêm khoản 160USD nữa để tậu cặp tai nghe không dây AirPods. Tuy nhiên, quyết định này mang lại sự đánh đổi vô cùng tuyệt vời để giúp tăng kích thước pin, tăng khả năng chống thấm nước cùng tăng khoảng trống cho camera.

Tai nghe AirPods còn tạo nên một phong cách công nghệ đỉnh cao với kết nối không dây đầy tinh tế. Với thời gian sử dụng lên tới 25 tiếng, tai nghe không dây mới này được sạc trong hộp riêng và tự động kết nối tới các sản phẩm công nghệ khác của Apple như Macbook, iPad.

Tai nghe không dây
Tai nghe không dây

Bộ nhớ lưu trữ khổng lồ

Với camera đỉnh cao cho hình ảnh sắc nét, Iphone 7 chắc chắn phải cần bộ nhớ lưu trữ lớn để thỏa lòng các tín đồ Apple. Các dòng sản phẩm Iphone không hề có khe đọc thẻ nhớ, cho phép người dùng mở rộng không gian lưu trữ, do đó việc mang tới bộ nhớ lưu trữ khổng lồ lên đến 256 GB sẽ là một niềm vui cực kỳ lớn cho mọi tín đồ công nghệ.

Bộ nhớ lưu trữ khổng lồ
Bộ nhớ lưu trữ khổng lồ

Apple cũng đã loại bỏ phiên bản 16GB với Iphone 7 để đáp ứng nhu cầu bộ nhớ trong rộng lớn hơn cho người dùng. Khi mua Iphone 7 bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn bộ nhớ là 32GB, 128 GB và 256GB.

Hiện tại, Iphone 8 và Iphone X sắp đổ bộ nhưng người dùng vẫn hoàn toàn có thể tiếp tục lựa chọn Iphone 7 với 5 ưu điểm vượt trội trên. Đặc biệt, đây còn là thời điểm bạn có thể mua điện thoại Iphone 7 với giá đã được giảm mạnh mẽ, nhanh tay tậu ngay Iphone 7 chính hãng giá tốt nhất ngay hôm nay.

>> Xem thêm Mua bán điện thoại trả góp có những mặt lợi và hại như thế nào ?

Trang Trương

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ