Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeĐiện tửĐiện thoại5 đồ gia dụng thông minh cao cấp trong năm 2017 ai...

5 đồ gia dụng thông minh cao cấp trong năm 2017 ai cũng ước ao

Nhờ có những loại đồ gia dụng thông minh mà cuộc sống của chúng ta sẽ càng lúc càng gần hơn với những trang tiểu thuyết viễn tưởng mà trước đó chỉ dám mơ ước.

Có một ngôi nhà với những đồ gia dụng thông minh sẵn sàng phục vụ là ước ao của nhiều người. Vì vậy, thị trường bán những thiết bị thông minh cho gia đình ngày càng tăng trưởng và phát triển hơn.

Những loại thiết bị thông minh tốt nhất chính là những loại phục vụ tốt cho yêu cầu của con người, có khả năng xử lý công việc hiệu quả và có công nghệ hiện đại thích ứng với công nghệ trên thị trường.

Cho dù bạn đang tìm kiếm giải pháp chiếu sáng thông minh đơn giản cho bữa tiệc sắp tới hoặc cố gắng xây dựng toàn bộ hệ sinh thái công nghệ cho ngôi nhà của mình hoặc tìm kiếm những đồ dùng nhà bếp thông minh để phụ giúp công việc nội trợ, bạn hãy xem thử danh sách 5 đồ gia dụng thông minh cao cấp dưới đây để xem công nghệ phát triển thế nào rồi nhé.

  1. Trợ lý kỹ thuật số thông minh: Amazon Echo

Amazon Echo là trợ lý thông minh với nhiều chức năng hấp dẫn và khả năng thấu hiểu mệnh lệnh thông qua giọng nói của bạn.

Nó vừa là một chiếc loa thông minh, có kết nối wifi vừa  sử dụng dịch vụ giọng nói Alexa của Amazon để chơi nhạc và điều khiển âm nhạc. Ngay cả những cuộc gọi có thể được thực hiện và trả lời với loại đồ gia dụng thông minh này.

Quan trọng hơn, nó có thể được sử dụng để tự động hoá nhà của bạn, vì nó tương thích với các sản phẩm từ các nhà sản xuất Philips, Samsung SmartThings, Wink, Insteon, Nest… . Nó cũng có thể được sử dụng để kiểm soát bất kỳ ứng dụng nào bạn có thể tưởng tượng được bao gồm Uber, Domino, Pandora, Audible và tất nhiên Amazon.

1. Trợ lý kỹ thuật số thông minh Amazon Echo<Trợ lý kỹ thuật số thông minh: Amazon Echo>

  1. Máy quay an ninh thông minh: Nest Cam

Nest Cam là phiên bản mới nhất của Dropcam, một thiết bị gia dụng thông minh được Nest Labs mua vào năm 2014. Mặc dù không phải là hệ thống báo động, nhưng máy quay điều khiển bằng WiFi này hoạt động với Alexa của Amazon, các phim quay được có độ phân giải 1080p (HD) có thể sử dụng để ngăn chặn cũng như phát hiện kẻ lạ đột nhập.

Nó có tính năng nhìn ban đêm rõ nét, âm thanh hai chiều (để hú vào kẻ trộm) và zoom kỹ thuật số. Bằng cách đặt chế độ Home hoặc Away, bạn có thể thiết lập để Camera tự động bật hoặc tắt luồng. Và nếu bạn lo lắng về bất cứ ai cố gắng xóa đi những cảnh đã quay, bạn có thể bỏ ra 10 đô la / tháng để truy cập vào bộ lưu trữ đám mây.

Vì Nest Cam thuộc sở hữu của Nest Labs, thiết bị này còn có thể tích hợp với thiết bị dò khói và máy dò khí CO của Learning Thermostat and Protect.

2. Máy quay an ninh thông minh Nest Cam<Máy quay an ninh thông minh: Nest Cam>

  1. Hệ thống đèn chiếu sáng thông minh: Philips Hue

Giống như hầu hết các giải pháp gia đình thông minh, Philips Hue đòi hỏi phải có một trung tâm đắt tiền, hoặc “cây cầu” để thiết lập. Nhưng cái giá đó là hoàn toàn xứng đáng vì với những gì nó cung cấp, Philips Hue là hệ thống chiếu sáng thông minh tốt nhất xung quanh. Với một mức giá hợp lý, bạn có được cổng kết nối (hub) và ba bóng đèn thông minh, nhưng bạn có thể kết nối 50 bóng đèn vào một trung tâm duy nhất nhờ vào hệ thống đèn chiếu sáng thông minh của Philips Hue.

Nhờ hệ thống này, việc chiếu sáng nhà bạn bây giờ chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn chứ không phải ở thiết bị nữa. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng, thay đổi màu sắc, đặt hẹn giờ và tạo “cảnh” hay mở đèn như những buổi party. Và tất cả điều này có thể được kiểm soát từ ứng dụng Philips Hue trên điện thoại của bạn (iOS / Android).

Hue cũng tự hào với ứng dụng đơn giản dễ sử dụng và cài đặt cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chiếu sáng thông minh tất cả trong một, Philips Hue chính là lựa chọn hàng đầu.

3. Hệ thống đèn chiếu sáng thông minh Philips Hue<Hệ thống đèn chiếu sáng thông minh: Philips Hue>

  1. Máy hút khói thông minh / Máy phát hiện khí CO: Nest Protect

Để tiếp tục xu hướng về an toàn và an toàn tại nhà, Nest cũng cung cấp Hệ thống báo khói thông minh và thiết bị phát hiện Carbon Monoxide tốt nhất: Nest Protect.

Đây là loại đồ dùng nhà bếp thông minh nói cho bạn biết chính xác nơi phát hiện thấy khói hoặc CO bị rò rỉ. Nó cũng gửi tin nhắn đến điện thoại của bạn và cho phép bạn tắt báo động trực tiếp từ điện thoại.

Nest Protect thường xuyên tự động thực hiện tự kiểm tra nhưng bạn cũng có thể kiểm tra từ ứng dụng và chia sẻ quyền truy cập cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình.

4. Máy hút khói thông minh 2F Máy phát hiện khí CO Nest Protect<Máy hút khói thông minh / Máy phát hiện khí CO: Nest Protect>

Như dự kiến, Protect sẽ làm việc với các sản phẩm Nest khác, bao gồm cả Cam và Learning Thermostat. Mặc dù mỗi sản phẩm gia đình thông minh của Nest có thể hoạt động độc lập, nhưng chúng dường như hoạt động tốt nhất dưới dạng liên kết với nhau.

  1. Khóa thông minh: Kwikset Kevo

Ổ khóa thông minh vẫn là một loại đồ gia dụng thông minh cao cấp còn khá mới mẻ. Vấn đề là hệ thống khóa và ổ khóa kiểu cũ đã được sử dụng trong hàng ngàn năm và vẫn còn khá hữu ích nên không thực sự đòi hỏi phải có rất nhiều đổi mới.

Nhưng đối với những người thích biến không gian sống thành một nơi an toàn và thông minh thực sự thì khóa thông minh Kwikset Kevo thật sự là một lựa chọn đúng đắn.

Với chức năng Bluetooth, bạn chỉ cần chạm vào khóa bằng ngón tay và nó sẽ mở ra. Bạn có thể gửi chìa khóa điện tử qua điện thoại cho gia đình, bạn bè hoặc khách truy cập để họ có thể sử dụng điện thoại thông minh của họ như một chìa khóa để vào nhà của bạn. Bạn cũng có thể nhận thông báo về hoạt động khóa và quản lý quyền truy cập bằng ứng dụng Kevo của họ.

5. Khóa thông minh Kwikset Kevo<Khóa thông minh: Kwikset Kevo>

Những đồ gia dụng thông minh này thực sự rất hữu dụng và giúp bạn bảo vệ ngôi nhà bạn cũng như bản thân và gia đình bạn tốt hơn. Trong tương lai, mong ước rằng những thiết bị này có thể trở nên phổ biến, bình dân và khiến cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ