Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeCông nghệ5 điều cần biết để rước ngay tủ lạnh Hitachi trong Tết...

5 điều cần biết để rước ngay tủ lạnh Hitachi trong Tết này!

Hitachi dường như là một thương hiệu không thể không quen thuộc với người dân Việt Nam – đặc biệt là lạnh Hitacho. Vậy chúng ta thử tìm hiểu 5 vấn đề sau để hiểu rõ hơn về Hitachi trước khi quyết định mua nhé!

1. Xuất xứ của tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi là một thương hiệu của tập đoàn Hitachi, được thành lập vào năm 1910 tại Nhật Bản. Trong tiếng Nhật, chữ “Hi” có nghĩa là “mặt trời”, chữ “Tachi” có nghĩa là “mọc” – cái tên của nó mang đậm ý nghĩa về đất nước “mặt trời mọc” Nhật Bản. Vào năm 1994, Hitachi lần đầu tiên đặt văn phòng đại diện ở Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh, và đến năm 1996 thì có thêm văn phòng đại diện khác ở Hà Nội.

Tủ lạnh Hitachi là một thương hiệu của tập đoàn Hitachi, được thành lập vào năm 1910 tại Nhật Bản.
Tủ lạnh Hitachi là một thương hiệu của tập đoàn Hitachi, được thành lập vào năm 1910 tại Nhật Bản.

Các sản phẩm của Hitachi, chính xác là tủ lạnh Hitachi được sản xuất chủ yếu tại Thái Lan. Một số sản phẩm thuộc dòng cao cấp thì được sản xuất tại chính Nhật Bản. Sau khi sản xuất, sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, để đảm bảo được những yêu cầu khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách hoàn hảo nhất. Đây cũng là lý giải cho việc tại sao các dòng tủ lạnh của Hitachi đều có thời gian sử dụng bền, ổn định và lâu nhất. Thời gian bảo hành của tủ lạnh Hitachi trong khoảng 12 tháng. Và yếu tố cốt lõi của Hitachi là “truyền cảm hứng cho thế hệ mai sau”.

2. Những điểm nhấn trong thiết kế của tủ lạnh Hitachi

Trong thị trường hiện nay, tủ lạnh Hitachi có đầy đủ các thiết kế tủ lạnh phổ biến. Nhưng nổi bật nhất là tủ lạnh side by side, tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên, tủ lạnh có 4 cánh ngăn đá trên, tủ lạnh 6 cánh ngăn đá trên.

Tủ lạnh Hitachi có khá nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau.
Tủ lạnh Hitachi có khá nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Tủ lạnh Hitachi có khá nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau để cho bạn lựa chọn thoải mái. Chất liệu sử dụng để thiết kế khá chắc chắn, đem lại cảm giác an toàn trong quá trình sử dụng. Không những thế, mặt gương của tủ khá sáng, bóng nhưng không quá bóng bẩy mà mang lại cảm giác tinh tế và sang trọng trong từng đường nét.

3. Các công nghệ và tính năng của tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi luôn được xem như là một chiếc tủ lạnh hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất, với nhiều tính năng đáp ứng được các nhu cầu của người dùng. Đặc biệt là công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Eco giúp tủ lạnh điều chỉnh được hoạt động của máy một cách tối ưu nhất.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên tủ lạnh Hitachi khá tốt, đảm bảo thực phẩm tươi lâu, chất lượng.
Công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên tủ lạnh Hitachi khá tốt, đảm bảo thực phẩm tươi lâu, chất lượng.

Chế độ khử mùi với màng lọc Titanium còn hỗ trợ ngăn chặn sự xâm nhập và phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn. Hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling làm lạnh, giúp tỏa lạnh ở khắp các vị trí trong tủ lạnh. Không những thế, với công nghệ hiện đại ngày nay, tủ lạnh còn được phát triển thêm tính năng làm đá tự động, được làm đá và làm mát nước ngay bên ngoài tủ. Các ngăn đựng rau củ quả và thịt đều được thiết kế riêng để đảm bảo an toàn vệ sinh hơn. Hệ thống điều khiển cũng được thiết kế nằm ngay ngoài cánh tủ, để tiện lợi hơn và thuận cho người dùng thao tác nhất

4. Nên hay không nên mua tủ lạnh Hitachi?

Tủ lạnh Hitachi chủ yếu nhắm vào đối tượng khách hàng phân khúc tầm trung và khách hàng cao cấp. Đa số khách hàng của Hitachi thường là các gia đình có không gian bếp rộng rãi, thoáng mát và mang phong cách hiện đại; những người có thu nhập cao hoặc những khách hàng là dân văn phòng – công sở.

Tủ lạnh Hitachi phù hợp với các gia đình có không gian bếp rộng rãi, thoáng mát, có phong cách hiện đại.
Tủ lạnh Hitachi phù hợp với các gia đình có không gian bếp rộng rãi, thoáng mát, có phong cách hiện đại.

Với các tủ lạnh ở phân khúc tầm trung thì không có nhiều mẫu mã phong phú để cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, ở phân khúc cao cấp (với giá khoảng 20 triệu trở lên) thì lại khá nhiều kiểu dáng đa dạng. Dù ở phân khúc nào, thì chất lượng của Hitachi vẫn đảm bảo ổn định và chắc chắn cho người dùng.

Dù ở phân khúc nào, thì chất lượng của Hitachi vẫn đảm bảo ổn định và chắc chắn.
Dù ở phân khúc nào, thì chất lượng của Hitachi vẫn đảm bảo ổn định và chắc chắn.

Ngoài dòng tủ lạnh Sharp thì Hitachi cũng nằm trong Top 2 thương hiệu có độ bền thuộc vào hàng nhất trên thị trường hiện nay.

5. Top 2 tủ lạnh Hitacho có mức giá trong khoảng 10 triệu đồng

Tủ lạnh Hitachi trong phân khúc này có rất ít mẫu mã. Bạn có thể tham khảo 2 mẫu sau

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-V400PGV3D, giá 9.900.000VNĐ

Tủ lạnh Hitachi R-V400PGV3D được thiết kế khá hiện đại, màu sắc sinh động giúp làm sáng không gian nhà bếp của bạn. Với dung tích 335 lít, và kiểu thiết kế 2 cửa và ngăn đá phía trên giúp bạn lưu trữ được nhiều thức ăn cho gia đình từ 5-7 người. R-V400PGV3D này được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp máy hoạt động êm và nâng cao tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Tủ lạnh Hitachi R-V400PGV3D có màu sắc hiện đại, dung tích 335 lít.
Tủ lạnh Hitachi R-V400PGV3D có màu sắc hiện đại, dung tích 335 lít.

Các khay kính đựng thực phẩm được làm bằng kính chịu lực khá tốt, khay được sử dụng linh hoạt, giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm trong tủ hơn. Hệ thống quạt kép làm lạnh đa chiều hiệu quả, giúp bảo đảm chất lượng thực phẩm tươi lâu, thơm ngon hơn. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8, giá 10.100.000VNĐ

Tủ lạnh được thiết kế 2 cửa, dung tích 275 lít, với ngăn đá bên dưới giúp cho bạn dễ dàng sử dụng hơn. Thiết kế này cũng giúp tủ giảm được thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng đáng kể. Vẫn sử dụng công nghệ Inverter đặc trưng, giúp làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8 được thiết kế 2 cửa, dung tích 275 lít.
Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8 được thiết kế 2 cửa, dung tích 275 lít.

Các khay phân chia khu vực đựng thực phẩm được làm bằng kính chịu lực khá tốt.

>>> Tham khảo thêm: 5 vấn đề cần lưu ý khi mua tủ lạnh 2 cánh cho Tết

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về dòng tủ lạnh của Hitachi. Đồng thời, sẽ giúp bạn tích lũy được kinh nghiệm để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với gia đình.

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ