Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeCông nghệTop 5 điện thoại giá rẻ pin trâu cho Tết năm nay!

Top 5 điện thoại giá rẻ pin trâu cho Tết năm nay!

Khi mua điện thoại mới, ngoài giá tiền và cấu hình máy ra, thì thời lượng sử dụng pin cũng là một yếu tố khá quan trọng đáng để bạn lưu ý. Bạn thử tham khảo 5 mẫu điện thoại giá rẻ pin trâu sau nhé

1. Điện thoại Itel P51, giá 1.990.000VNĐ

Dòng điện thoại Itel P51 của hãng Itel xứng đáng đứng đầu danh sách top 5 điện thoại giá rẻ pin trâu. Tuy là dòng điện thoại giá rẻ nhưng Itel P51 được thiết kế nguyên khối, cho cảm giác cầm khá chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Itel P51 được thiết kế nguyên khối khá sang trọng.
Itel P51 được thiết kế nguyên khối khá sang trọng.điện
Itel P51 được trang bị camera sau 8Mp, camera trước 2MP.
Itel P51 được trang bị camera sau 8Mp, camera trước 2MP.

Cấu hình của Intel dùng vi xử lý Mediatek MT6580 4 nhân Ram 1GB, bộ nhớ trong 32Gb kèm theo hỗ trợ thẻ nhớ 32G, hệ điều hành Android 6.0. Nhưng dung lượng pin của Itel khá khủng, lên đến 5.000mAh – chỉ với 1 lần sạc, bạn có thể sử dụng trong 3 ngày với các thao tác cơ bản nhất trên máy.

Dung lượng pin của Itel khá khủng, lên đến 5.000mAh – chỉ với 1 lần sạc.
Dung lượng pin của Itel khá khủng, lên đến 5.000mAh – chỉ với 1 lần sạc.

2. Điện thoại Realme C1, giá 2.490.000VNĐ

Điện thoại Realme C1 xứng đáng là 1 trong những điện thoại giá rẻ pin trâu nhất. Với màn hình có kích thuớ 6.2 inch, Realme C1 tạo một không gian xem phim hoặc chơi game khá thoải mái cho người dùng. Màn hình cũng có thiết kế hình “tai thỏ” theo xu hướng thời thượng hiện nay.

Realme C1 được thiết kế khá đẹp với hình tai thỏ thời thượng.
Realme C1 được thiết kế khá đẹp với hình tai thỏ thời thượng.

Camera kép 13Mp + 2MP phía sau hỗ trợ bạn chụp hình xóa phông khá tốt. Đồng thời, camera trước còn có chức năng hỗ trợ mở khóa bằng cách nhận diện khuôn mặt với công nghệ Al.

Camera kép 13Mp + 2MP hỗ trợ xóa phông khá ổn trong phân khúc này.
Camera kép 13Mp + 2MP hỗ trợ xóa phông khá ổn trong phân khúc này.

Với dung lượng ram 2GB, bộ nhớ trong 16Gb cùng với khe hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB, hệ điều hành Android 8.0 giúp bạn chơi những game nặng nhất một cách mượt mà. Điều đặc biệt nhất là chỉ với giá 2.490.000VNĐ nhưng Realme C1 có dung lượng pin khủng trong phân khúc tầm trung. Dung lượng pin của Realme C1 đạt tới 4.230 mAh, cho phép bạn sử dụng thoải mái các tác vụ cơ bản lên đến 2 ngày.

Dung lượng pin của Realme C1 đạt tới 4.230 mAh giúp bạn sử dụng trong thời gian lên đến 2 ngày.
Dung lượng pin của Realme C1 đạt tới 4.230 mAh giúp bạn sử dụng trong thời gian lên đến 2 ngày.

3. Điện thoại Vsmart Joy 1+, giá 3.390.000VND

Chiếc điện thoại Vsmart Joy 1+của Vingroup đang làm mưa làm gió trong thời gian này xứng đáng xếp trong top 5 điện thoại giá rẻ pin trâu này.

Dòng Vsmart Joy 1+này cũng có thiết kế tai thỏ, với màn hình kích thước 6.18 inch. Vsmart Joy 1+ này có nhiều màu sắc cá tính như xanh dương, hồng, đen giúp người dùng lựa chọn được màu như ý. Camera kép với độ phân giải 13Mp và 2Mp giúp bạn chụp được những tấm ảnh xóa phông đẹp.

Vsmart Joy 1+này cũng có thiết kế tai thỏ, với màn hình kích thước 6.18 inch.

Vsmart Joy 1+ được hỗ trợ chip Snapdragon 430 khá ổn để bạn có thể chiến được các game nổi tiếngnhư Liên Quân một cách mượt mà. Đặc biệt nhất là dung lượng pin 4.000mAh sẽ giúp bạn có những trải nghiệm lâu hơn, vô tư hơn với những thao tác cơ bản trên máy.

Không những thế, Vsmart Joy 1+ còn được tích hợp thêm tính năng tiết kiệm pin, giúp bạn kéo dài hơn nữa thời gian sử dụng máy.

4. Điện thoại Xiaomi Redmi 5Plus, giá 3.699.000VNĐ

Xiaomi Redmi 5Plus sở hữu thiết kế nguyên khối với khung kim loại chắc chắn, các cạnh được bo tròn mang lại cảm giác mềm mại cho người dùng. Với màn hình kích thuớc lên đến 6 inch, cùng tấm nền IPS LCD giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, trung thực.

Cấu hình khá ổn với chip Snapdragon 625 8 nhân, Ram 4Gb, bộ nhớ trong 64Gb và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 256GB cho bạn lưu trữ các dữ liệu cá nhân thoải mái. Camera sau 12Mp, camera trước 5Mp hỗ trợ flash giúp bạn selfie hoàn hảo hơn. Xiaomi Redmi 5Plus còn được hỗ trợ mở khóa bằng cảm biến vân tay được thiết kế ở mặt lưng.

Đặc biệt, với dung lượng pin 4.000mAh cho thời gian sử dụng đến 2 ngày. Chính vì thế, nói Xiaomi Redmi 5Plus là điện thoại giá rẻ pin trâu cũng không quá khoa trương, với mức giá 3.699.000VNĐ.

5. Điện thoại Lenovo Phab 2, giá 3.690.000VNĐ

Lenovo Phab 2 được xem như là thiết bị lai giữa một chiếc smartphone với máy tính bảng Lenovo Phab 2GB. Lenovo Phab 2 được thiết kế trông khá giống với chiếc Iphone 6 phóng to.  Màn hình với kích thước khá lớn 6.98 inch, mặt lưng được thiết kế với lớp phủ nhung giúp chống bám vân tay trong quá trình sử dụng.

Lenovo Phab 2 được xem như là thiết bị lai giữa một chiếc smartphone với máy tính bảng.

Lenovo Phab 2 được xem như là thiết bị lai giữa một chiếc smartphone với máy tính bảng.

Camera 13Mp và 5Mp được hỗ trợ thêm đèn flash giúp người dùng bắt được những khoảnh khắc đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước có góc chụp rộng, hỗ trợ bạn selfie ổn, ảnh có mắc sắc tươi sáng, trung thực.

Lenovo Phab 2 có 2 camera 13Mp và 5Mp được hỗ trợ thêm đèn flash/

Lenovo Phab 2 có 2 camera 13Mp và 5Mp được hỗ trợ thêm đèn flash/

Cấu hình với Ram 3Gb, bộ nhớ trong 32Gb cùng với khe hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128Gb giúp bạn thoải mái lưu trữ các hình ảnh cũng như tài liệu cá nhân trên máy. Đây cũng là một chiếc điện thoại giá rẻ pin trâu với dung lượng 4.050mAh, giúp bạn sử dụng máy trong một thời gian dài với các thao tác nặng như xem phim, chơi game trong ngày.

Lenovo Phab có dung lượng 4.050mAh để thao tác trong thời gian dài.

Lenovo Phab có dung lượng 4.050mAh để thao tác trong thời gian dài.

>>> Đọc thêm: 2 điện thoại Samsung đắt nhất hiện nay

 Nếu bạn đang
đắn đo khi cần mua một chiếc điện thoại giá rẻ pin trâu để dùng trong Tết này,
nhớ tham khảo 5 chiếc điện thoại trên nhé! Chúc bạn sẽ lựa chọn được cho mình một
chiếc điện thoại ưng ý với mức giá rẻ.

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ