Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeNhà đất5 điểm nổi bật chỉ có ở căn hộ Officetel Golden King

5 điểm nổi bật chỉ có ở căn hộ Officetel Golden King

Căn hộ Officetel Golden King là một trong những căn hộ đang ngày càng thu hút được rất nhiều nhà đầu tư. Cũng như là những người đang có nhu cầu thuê để phục vụ cho công việc của mình. Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 7, Golden King được xem là một trong những sự lựa chọn lí tưởng cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng tại đây.

Vậy đâu là yếu tố khiến cho Officetel Golden King trở nên thu hút giới đầu tư đến như vậy?

Hãy cùng tìm hiểu ngay tại Muaban.net bạn nhé!

Căn hộ Officetel Golden King
Căn hộ Officetel Golden King hiện đang được ưa chuộng bởi những ai đang có xu hướng thuê văn phòng

Một số thông tin cơ bản về căn hộ Officetel Golden King

Thực chất Golden King không hẳn chỉ là một chung cư, căn hộ thông thường mà chủ đầu tư còn ý định khai thác nó trở thành một khu phức hợp với đầy đủ những tiện ích cần thiết. Golden King hứa hẹn sẽ là một trong những dự án đình đám, góp phần đem lại cho bạn những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

Đối tượng khách hàng mà Golden King hướng đến chính là phân khúc cao cấp. Golden King hiểu được những trải nghiệm đẳng cấp mà khách hàng có thể cảm nhận được. Đó chính là chìa khóa để Golden King ngày càng nhận được sự ưu ái của khách hàng. Dưới đây là những thông tin về dự án Golden King mà khách hàng có thể tìm kiếm được một cách dễ dàng:

  • Tên dự án: Golden King
  • Vị trí: 15 Nguyễn Lương Bằng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Loại hình: Căn hộ, Officetel
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất Động Sản Đông Dương
  • Tổng diện tích: 2775m2
  • Tổng vốn đầu tư: Gần 1900 tỷ đồng
  • Năm hoàn thành: Quý 4/2018
vị trí thuận lợi
Vị trí thuận lợi của căn hộ Officectel Golden King

Tiềm năng & xu hướng đấu từ dự án Officetel

Về cơ bản, dự án Officetel Golden King đã hoàn toàn và cũng đã bán gần hết. Vì thế nếu ai đang có nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ Golden King thì chỉ có thể thuê được từ người chủ trước. Bạn chỉ cần tìm kiếm thông tin của người bán, người cho thuê căn hộ Officetel Golden King trên Muaban.net. Lập tức sẽ thấy được rất nhiều các thông tin Mua Bán từ những chủ nhà hiện đang đăng tin trên website này.

Trong những năm gần đây, giá bất động sản đang ngày càng một leo thang. Nhất là ở những quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế, để một doanh nghiệp có khả năng chi trả cho một văn phòng ngay tại trung tâm thành phố thì rất khó khăn. Do đó xu hướng tìm về những căn hộ văn phòng Officetel dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ là rất thích hợp. Đặc biệt đối với Golden King thì đây chính là những căn hộ Officetel mà bạn không thể bỏ qua.

5 điểm nổi bật chỉ có ở căn hộ Officetel Golden King

1. Vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Tài chính Phú Mỹ Hưng

Chắc chắn ai đã từng bước đến quận 7 đều không thể không biết đến Phú Mỹ Hưng. Đây là một trong những trung tâm làm nên nét đặc trưng và nổi bật nhất của quận. 

Golden King tọa lạc tại 15 Nguyễn Lương Bằng, Q.7, TP.HCM. Khu cao ốc này sở hữu vị trí tâm điểm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây được mệnh danh là Trung tâm thương mại – tài chính quốc tế sôi động nhất nhì tại TP.HCM.

Golden King có vị trí 2 mặt tiền đường và góc nhìn chính hướng ra công viên. Dự án này được thừa hưởng hệ thống giao thông thuận tiện, rộng rãi. Cùng với cơ sở hạ tầng vượt trội của khu vực. Từ đây dễ dàng kết nối với các quận khác của thành phố chỉ trong vài phút.

Hiện nay, Golden King được xem là một trong những khu căn hộ nắm giữ vị trí chiến lược nhất tại khu trung tâm quận 7. Đặc biệt nhất chính là sự thừa hưởng những tiện ích liền kề như là:

  • Trung tâm thương mại hiện đại như Crescent Mall, Vivo City.
  • Các showroom xe vô cùng sang trọng.
  • Hệ thống trường quốc tế các cấp.
  • Khu chế xuất Tân Thuận – Nơi tập trung các công ty công nghệ hàng đầu.

Tất cả những hệ sinh thái xung quanh góp phần tạo nên một không gian sống đẳng cấp và tuyệt vời. Chắc chắn người ở sẽ cảm nhận được sự tiện nghi tuyệt vời khi đến và làm việc tại Officetel Golden King.

Officetel Golden King
Vị trí thuận tiện đem lại tiện ích nổi bật

2. Không gian căn hộ được thiết kế sang trọng

Một trong những điểm nhấn tuyệt vời có thể kể đến đối với những căn hộ văn phòng trong Golden King đó là thiết kế. Sự sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng chính là những gì mà khách hàng có thể trải nghiệm ngay tại officetel Golden King. Thiết kế của hầu hết các căn hộ tại Golden King đều bắt nguồn từ nhu cầu thực tế của khách hàng.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy được điều đó dựa trên công năng của căn hộ. Từ nhu cầu của cuộc sống bận rộn, loại hình căn hộ kết hợp văn phòng officetel tại Golden King ra đời. Đây là giải phải đảm bảo môi trường làm việc hiện đại, vừa đạt chuẩn của một căn hộ tiện nghi.

Công năng linh hoạt của officetel cho phép các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức có thể tự quy hoạch không gian một cách phù hợp và hiệu quả nhất. Tùy theo nhu cầu thực tế, người sử dụng có thể biến officetel thành văn phòng làm việc chuyên nghiệp. Hoặc một căn hộ tiện nghi và thoải mái. Đặc biệt, cứ mỗi 3 tầng căn hộ officetel sẽ được bố trí 1 phòng họp chung rộng rãi và hiện đại. Mục đích để phục vụ cho các nhu cầu gặp gỡ đối tác, họp mặt nhân viên, làm việc nhóm.

căn hộ Officetel Golden King
Không gian căn hộ tiện nghi của Officetel Golden King

3. Căn hộ Officetel Golden King tích hợp tiện ích bên trong lẫn bên ngoài

Có lẽ bạn sẽ khó mà tìm kiếm được một khu phức hợp nào lại có thể tích hợp đầy đủ những tiện ích như là Officetel Golden King. Bởi vì gần như nơi đây có đầy đủ những gì mà bạn đang tìm kiếm. 

Golden King có một không gian gọi là Golden King Retail. Đây được xem là một trong những không gian đa dạng và sầm uất. Nơi đây hội tụ những không gian đẳng cấp và danh tiếng cùng những thương hiệu đình đám thế giới.

Ai sống và làm việc ở đây chắc chắn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi mà không gian Golden King mang lại. Chắc chắn các cư dân sẽ không thể nào bỏ qua được những trải nghiệm thực sự tuyệt vời này mà Officetel Golden King đã mang lại cho khách hàng.

Đồng thời Golden King cũng sẽ có những phòng tập gym, yoga để giúp bạn có thể thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Hãy để Golden King mang lại cho bạn cảm giác thực sự thư thái.

tiện ích căn hộ officetel golden king
Tích hợp tiện ích bên trong lẫn bên ngoài của căn hộ

4. Khả năng sinh lời ổn định lâu dài

Xuất phát từ vị trí thuận lợi, cùng những tiện ích nổi bật, Officetel Golden King đảm bảo cho những ai đã đầu tư ở đây một khả năng sinh lời tốt.

Không nhiều dự án trên thị trường có được những lợi thế rõ rệt như là Officetel Golden King. Sản phẩm officetel hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao. Đồng thời nó còn sở hữu vị thế đắc địa chính là những thế mạnh cực kỳ mạnh mẽ.

Trong tương lai, giá trị bất động sản Golden King sẽ còn tăng cao hơn nữa. Nhờ vị thế giữa Phú Mỹ Hưng tạo nên lợi thế của điều đó. Bên cạnh đó, dư địa tăng giá của các officetel vẫn còn tiềm năng rất lớn. Vì nhu cầu thuê sản phẩm tích hợp tính năng “kép” như Officetel đang dâng cao.

Cùng Muaban.net sở hữu một không gian sống tiện ích ở căn hộ Officetel Golden King

Trên đây là những tiện ích nổi bật chỉ có ở căn hộ Officetel Golden King. Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin của Officetel Golden King tại Muaban.net. Đây là một trong những trang web chuyên mua bán, rao vặt.

Bạn có thể tìm kiếm được bất kỳ những sản phẩm nào ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó bất động sản là một trong những lĩnh vực được rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến với Muaban.net.

Tất cả những thông tin về Officetel Golden King quận 7 đều được đăng tải trên đầy đủ trên trang web Muaban.net. Nhất là những ai đang có xu hướng đầu tư hoặc thuê để làm văn phòng thì sẽ dễ dàng cập nhật được các thông tin được đăng tải trên Muaban hoàn toàn mới. Hãy cùng đến với Muaban ngay hôm nay để nhanh chóng sở hữu những sản phẩm mà mình yêu thích bạn nhé!

Karl Nguyễn

`

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ