Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeNhà đấtNhà phố5 Cách "hút" tiền vào nhà bạn theo phong thủy năm 2019

5 Cách “hút” tiền vào nhà bạn theo phong thủy năm 2019

Thực hiện 5 cách này mà nhiều gia chủ đã tấn tài tấn lộc, gặp vận may suốt cả năm. Bạn phải nên tìm hiểu và lựa chọn cách thức phù hợp với khả năng và điều kiện của mình để năm Kỷ Hợi 2019, rước lộc vào nhà, gia đình ấm êm, sung túc nhé.

Chưng vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy được sử dụng trong nhiều gia đình, nhất là các gia đình có làm ăn, kinh doanh. Không khó để bắt gặp hình ảnh tỳ hưu, cóc ngậm tiền, mèo may mắn, tượng linh vật theo tuổi,…Vật phẩm phong thủy mang giá trị cao về lòng tin và tín ngưỡng, văn hóa tâm linh nên thường có giá bán ra khá cao. Tuy nhiên, nếu biết lựa chọn vật phẩm phù hợp với bản thân và gia đình, gia chủ sẽ gặp thuận lợi trong công việc, gia đình êm ấm, sức khỏe dồi dào. Thông thường, nếu gia chủ có làm ăn, kinh doanh, sẽ chưng tỳ hưu trong nhà, trước khi chưng sẽ mang vào chùa khai quang, điểm nhãn. Để rước tài lộc, một số gia chủ cũng đặt cóc ngậm tiền ở vị trí quan trọng trong nhà, tương tự với mèo may mắn, “ngoắc” tiền bạc vào nhà.

phongthuy1
Tỳ hưu phong thủy thường được chưng trong nhà để cầu tài lộc, làm ăn phát đạt.

Đeo vật phẩm phong thủy

Dùng vật phẩm phong thủy để thay đổi vận mệnh, hỗ trợ sức khỏe, hộ mệnh làm ăn,…Đá phong thủy theo mệnh, linh vật phong thủy là những sản phẩm trang sức thường được sử dụng hiện nay bởi ngoài những giá trị tâm linh thì những vật phẩm này còn mang tính thẩm mỹ cao. Ngày nay bằng công nghệ khai thác tối tân, có nhiều loại đá phong thủy được đưa vào thị trường và kinh doanh phổ biến như đá thạch anh, ruby, saphire, cẩm thạch, mắt hổ, topaz, aquamarine,…

4a9e055fb644581a0155
Hồ ly phong thủy là một trong những linh vật làm trang sức phong thủy cầu tinh duyên rất được phái nữ ưa chuộng. Hồ ly phong thủy thường được gia công bằng các loại đá thiên nhiên, gia chủ cần chọn lựa màu và loại đá hợp mệnh để cầu may mắn trong các mối quan hệ.

>>> Bạn nên xem: 10 đại kỵ trong phong thủy nhà ở tuyệt đối không nên phạm phải

Kiêng cử đúng cách

Bước vào năm mới, có một số điều cần kiêng cử trong tháng giêng mà bạn nên quan tâm như tránh mua quần áo mới, tránh khâu vá quần áo vào ban đêm, tránh làm tóc, cẩn thận lời nói,…Có câu có kiêng có lành nhưng để may mắn, rước lộc vào nhà bạn cần có cách kiêng cử phù hợp, không quá lạm dụng việc kiêng cử để tránh trì hoãn, trì trệ công việc.

chuyennhuong4
Không nên lạm dụng việc kiêng cử để tránh trì trệ về công việc.

Treo tranh phong thủy

Tranh thủy mạc, tranh cá chép, tranh sơn mài, tranh bát mã thành công,…là những loại tranh treo phong thủy rất được ưa chuộng. Tranh treo phong thủy mang giá trị thẩm mỹ cao, vừa làm đẹp cho ngôi nhà, vừa giúp gia chủ thu hút tài lộc. Tùy theo nhu cầu mà chủ nhà có thể lựa chọn các loại tranh phong thủy khác nhau. Có khá nhiều chất liệu tranh trên thị trường hiện nay với các mức giá tương đối chênh lệch, bạn cần tìm hiểu kỹ và tham khảo tại nhiều cửa hàng trước khi quyết định mua tranh để treo. Ngoài ra, cần lựa chọn tranh phù hợp với mệnh của các thành viên trong gia đình, tránh trường hợp xung khắc.

phongthuy11
Tranh cá chép phù hợp treo phong khách của gia chủ mệnh thủy, với màu xanh hợp mệnh, cá gặp nước thì làm việc gì cũng sẽ đầu xuôi đuôi lọt.

Bố trí lại vật dụng trong nhà

Nếu trong năm qua bạn chưa dành nhiều thời gian để bố trí và sắp xếp lại nhà cửa thì hãy thay đổi ngay điều này trong năm nay. Nhiều người cho rằng việc sắp xếp hay bày trí nhà cửa không quan trọng mà quan trọng là làm ăn, kinh doanh, phát triển kinh tế và tiết kiệm để dành khi cần sẽ tiêu dùng nhưng điều này là chưa đủ. Bạn cần chọn cho mình cách sắp xếp tương thích với kiến trúc, phong thủy của ngôi nhà. Vật dụng được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, âm khí trong nhà sẽ bị xua đuổi, gia can êm ấm, sức khỏe và tâm trạng của mỗi thành viên trong gia đình ổn định, việc làm suôn sẻ.

Nếu vật dụng trong gia đình thiếu ngăn nắp, bạn sẽ vừa tốn kém thời gian để tìm kiếm vật dụng khi cần, vừa mang tâm trạng mệt mỏi, khó chịu khi trở về nhà, điều này khá kiêng kị trong phong thủy mà bạn cần lưu ý. Bởi sức khỏe và tinh thần tốt thì mới có thể thay đổi vận mệnh của chính bạn.

cauthang7
Cần thay đổi, sắp xếp và bố trí vật dụng trong gia đình bạn sao cho gọn gàng, ngăn nắp.

Nhìn chung, yếu tố phong thủy đóng một vai trò không nhỏ trong đời sống văn hóa và tinh thần của người Việt. Để năm 2019 rước lộc vào nhà, bạn cần chú ý thay đổi, bổ sung một số điều cần thiết để cả năm được sung túc, an khang, thịnh vượng.

Chúc bạn thành công!

>>> Có thể bạn đang quan tâm 8 Cách tự xem phong thủy nhà ở cho chính bạn

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ