Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tô4 mẫu xe ô tô Suzuki làm mưa làm gió tại Việt...

4 mẫu xe ô tô Suzuki làm mưa làm gió tại Việt Nam hiện nay

Cột mốc năm 1996, Suzuki bước chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành hãng xe hàng đầu tại Việt Nam. Nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người sử dụng, công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mang tính cao nghệ cao và chất lượng hơn. Những năm qua công ty Việt Nam Suzuki không ngừng cải tiến nâng cấp chất lượng, trình độ chuyên môn cùng các công nghệ tiên tiến nhất. Năm 2018 Suzuki cho ra đời 4 mẫu xe làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam hiện nay:

Suzuki Vitara

Đây là một cái tên không còn xa lạ, ra đời từ năm 1988. Theo thống kê của hãng, tổng doanh số bán ra đạt 2,058 xe, mức độ tăng trưởng 48.3% so với năm 2015. Với sự đóng góp tích cực của dòng xe SUV cỡ nhỏ của Suzuki Vitara với số lượng bán ra 804 xe. Phiên bản mới Vitara năm 2017 được kỳ vọng thúc đẩy doanh số bán ra lên một tầm cao mới.

Xe Suzuki Vitara

Xe Suzuki Vitara 2017 nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ các tín đồ ôtô bởi thiết kế mang phong cách thể thao, năng động khỏe khoắn mang tính chất đột phá về mọi mặt cùng khả năng off-road . Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hungary. New Suzuki Vitara 2017 lột xác hoàn toàn với phong cách thiết kế khí động học hiện đại mang phong cách thể thao nhưng vẫn giữ được các đường nét truyền thống tạo nên thương hiệu Vitara. Tại thị trường Việt Nam, dòng xe này có 5 màu: Trắng ngà nóc đen, cam nóc trắng, trắng ngọc trai, xanh nóc trắng, đen nóc trắng với giá bán chính thức được đưa ra là 779 triệu đồng.

Suzuki Swift

Với sự xuất hiện đầu tiên vào năm 2004 tại Paris, trải qua mười mấy năm chinh chiến trên thị trường. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc và lắp ráp nội địa. Nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới chơi xe.

xe2
Xe Suzuki Swift

Suzuki Swift có 4 phiên bản : Swift 1.4 AT và Suzuki New Swift có giá bán 569 triệu đồng, Suzuki Swift có giá bán 599 triệu đồng và Swift RS có giá bán 609 triệu đồng. Trong khi Ford Fiesta 2017 với 3 phiên bản: 1.5L AT Sport, 1.0L AT Sport, 1.5L AT Titanium (sedan) có giá bán lần lượt là 584 triệu đồng, 637 triệu đồng và 579 triệu đồng. Về màu sắc, xe có 5 màu để bạn lựa chọn: Đỏ, trắng, cam, xanh, xám. Phiên bản RS có sự kết hợp đặc biệt hơn nhờ việc kết hợp 2 vùng sơn với màu đen tuyền cá tính của xe.

Suzuki Ertiga

Mẫu MPV 7 chỗ Suzuki Ertiga lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2014 tại triễn lãm Vietnam Moto Show 2014 cùng phân khúc cạnh tranh với MPV 7 của Toyota Innova, Chevrolet Orlando. Với phiên bản Ertiga số lượng xe bán ra với con số khiêm tốn chỉ 401 chiếc trong năm 2016. Ertiga 2017 trình làng một cách đầy ấn tượng bởi giá thành rẻ và khả năng tiết kiệm nguyên liệu đáng nể.

Xe Suzuki Ertiga

Phiên bản New Ertiga 1.4L 4AT với giá 639 triệu rẻ hơn dòng xe Chevrolet Orlando cùng phân khúc. Ertiga 2017 với đa dạng màu sắc, lên tới 7 màu: Đen, trắng, bạc, xám, xám đậm, đỏ, đỏ đậm. Dù chỉ có một phiên bản duy nhất nhưng đây chưa hẳn là bất lợi của Ertiga 2017 với các dòng xe khác trong cùng phân khúc. Mẫu xe Suzuki 7 chỗ này đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi sự tiện nghi và thực dụng của nó trong mọi hoàn cảnh. Điều đặc biệt tạo nên sức hút của nó là bởi sự cải tiến về động cơ mạnh mẽ nhưng lại vô cùng êm ái.

Suzuki Ciaz

Suzuki Ciaz còn có một tên gọi khác là Suzuki Alivio là một mẫu xe được Nhật Bản phát triển dành cho thị trường châu Âu, châu Mỹ Latin. Nằm trong phân khúc hạng B, cạnh tranh vơi Toyota Vios, Honda City thì dòng Suzuki Ciaz có lợi thế nhờ nguồn nhập khẩu từ Thái Lan.

Xe Suzuki Ciaz

Theo thống kê từ hiệp hội nhà sản xuất ô tô VAMA, trong tháng 1/ 2017 Suzuki Việt Nam đã bán ra 83 chiếc Ciaz tại thị trường Việt Nam. Đây là một con số đầy tiềm năng phát triển so với thị trường xe Suzuki năm 2016. Giá ô tô Suzuki 2017 là 580 triệu đồng và chỉ có một phiên bản duy nhất với 5 màu cơ bản: Bạc, nâu café, trắng ngọc trai, đen, xám. Mẫu xe Suzuki được giới thiệu nhiều đến các nước láng giềng và đã tạo ra hiệu ứng khá tốt, độ phủ rộng ngày càng tăng hứa hẹn một thị trường mua bán ô tô sôi động sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới. Mẫu xe Suzuki đang rất được ưa chuộng trên thị trường với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng thượng hạng.

Những ai đang có ý định sắm cho mình một chiếc ô tô để du xuân Tết này thì có thể tham khảo các mẫu xe trên đây để chọn cho mình chiếc xe phù hợp với giá cả phải chăng, nằm trong tầm tài chính kiểm soát được. Hãy tạo ra bất ngờ cho gia đình bạn trong năm mới Mậu Tuất 2018 này nhé.

>>> Xem tiếp: Giá xe Suzuki Vitara 2018 và những thiết kế đổi mới hiện đại

ChaiChai

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ