Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMua sắm4 mẫu đầm bầu, áo bầu đẹp cho mẹ bầu cá tính,...

4 mẫu đầm bầu, áo bầu đẹp cho mẹ bầu cá tính, hiện đại 2017

Áo bầu, Đầm bầu, áo đầm bầu chất lượng, hợp dáng nhưng vẫn thoải mái di chuyển, không quá thô là những điều mà hầu hết các mẹ bầu đều quan tâm…

Các chị em phụ nữ dù ở bất cứ độ tuổi nào cũng quan tâm nhu cầu làm đẹp, nhu cầu làm đẹp nhất thiết ngay cả khi mang bầu. Việc lựa chọn nhiều kiểu dáng phù hợp với quá trình mang bầu, những mẫu đầm bầu, áo bầu đẹp cho mẹ bầu cá tính, hiện đại 2017 sẽ giúp các mẹ bầu luôn tự tin toả sáng, duyên dáng với chính vóc dáng đáng yêu của mình. Với những mẹ trẻ hãnh diện vì được lên thiên chức làm mẹ nhưng cũng rất ngại khi tiếp xúc với người đối diện hay giao tiếp, các bạn đừng lo lắng hãy tìm đến trang web vaybauthoitrang.com để chọn cho mình những bộ áo đầm bầu  sang trọng và hài hoà với vóc dáng của mình nhé.

Chất lượng từ những hãng thời trang nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt
Chất lượng từ những hãng thời trang nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt

Với nhu cầu tâm lý của các bà bầu, những chiếc áo bầu, đầm bầu được gia công đường kim mũi chỉ khéo léo và tinh tế đưa ra thị trường. Những mẫu thiết kế đẹp mắt, những hoạ tiết ren hoạ tiết tinh mắt, hấp dẫn người mặc và để lại ấn tượng giao tiếp với người dối diện.

Nhằm đảm bảo tính thoải mái cho bà bầu nên mọi thiết kế áo đầm bầu  đều mang nhiều chất vải thoáng mát, có dây buộc phía sau lưng để linh động hơn với sự lớn lên của thai nhi. Những chiếc váy điệu đà như thế này rất phù hợp với các mẹ bầu không thuyên giảm đi sự dễ thương và đáng yêu. Với những đường nét xếp ly chân ngực duyên dáng, tạo nên nét duyên mềm mại cho trang phục với những chiếc áo đầm bầu  suông là điểm nhấn vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ.

Với nhiều xu hướng thời trang đa dạng về chất liệu và kiểu dáng sẽ giúp các mẹ bầu luôn tự tin giấu đi bụng bầu của mình một cách hiệu quả nhất, những chiếc đầm bầu hình chữ A chất liệu vải ren trang nhã, sang trọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ trẻ. Mom Fashion là một trong những hãng thời trang nổi tiếng dành cho bà bầu tại Việt Nam mà các mẹ có thể tham khảo thêm nhé.

đầm bầu

Sau đây là những mẫu áo bầu, đầm bầu chất liệu vải chất lượng, kiểu dáng không gò bó cho các mẹ bầu

Đầm bầu dáng suông

Đầm bầu dáng luôn tinh tế giấu đi bụng bầu cho các mẹ mà còn thoải mái cho quá trình di chuyển và toát lên mình vẻ đẹp sang trọng, rất phù hợp với những sự kiện, đi tiệc hay mặc đi làm, đi chơi đều được. Mẫu áo đầm bầu dáng suông này được thiết kế ly súp hai bên sườn đảm bảo dù mang bầu nhưng các mẹ vẫn xinh đẹp và gợi cảm. Chất liệu vải dày dặn, mềm mại không gây kích ứng với da nên tha hồ cho các mẹ lựa chọn đầm bầu cho mình.

đầm cho phụ nữ mang bầu

Đầm bầu dáng suông thường được các thợ may tinh ý viền tay và chân váy để tạo nên những điểm nhấn cầu kỳ và sang trọng cho người mặc. Đầm bầu dáng suông ưu tiên sử dụng những chất liệu vải dâu tằm từ thiên nhiên tạo cảm giác tự nhiên, thoáng mát, nhẹ nhàng không bám dính vào người hay bị nhăn nhó kiểu dáng. Với gam màu hồng cam thanh thoát, hay xanh coban nhẹ nhàng luôn tạo cảm giác mềm mại và trẻ trung cho người mặc, mẫu màu này đa số được các mẹ bầu lựa chọn nhiều nhất cho tủ quần áo của mình.

Đầm bầu đẹp

Nếu bạn là người yêu thích gam màu tối,đầm bầu dáng suông màu ghi xám sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mẹ bầu. Với những đường cắt đơn giản, chiếc đầm bầu này đã trở thành một món đồ không thể thiếu cho các bà bầu. Những đường nét thiết kế trang nhã, lịch sự sẽ rất thích hợp cho các buổi dạ hội hay đi tiệc hay các buổi họ mặt bạn bè hoặc bạn có thể đi làm vẫn được.

Bạn có thể mặc chiếc áo bầu nhiều màu sắc từ gam màu trung tính đến gam neon hay gam tối. Những thương hiệu đầm bầu nổi tiếng luôn ưu tiên các chất liệu vải với độ co giãn tốt cho người mặc. Mẹ bầu có thể phối chiếc áo bầu với chiếc quần tất để thời trang hơn và có thể giữ ấm cơ thể bằng cổ áo lông chuột khi trời chuyển lạnh nhé.

Ngoài ra, bạn có thể mua quần áo, mỹ phẩm giá tốt tại website Muaban.net dưới đây:

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý toàn bộ Shop quần áo nữ và trẻ em, hàng VNXK
12
  • 19/01/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Giá treo quần áo bằng gỗ loại tốt
2
  • 18/01/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Đầm, chân váy các loại size M, L
20
  • 06/07/2023
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Thanh lý hàng tồn kho - hàng xuất khẩu
1
  • 18/06/2023
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nhân viên bán hàng thời trang trẻ em
4
  • 08/12/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1

Đầm bầu đẹp công sở

Vì đây là đầm bầu mang vẻ đẹp công sở nên bạn có thể phối với quần legging hoặc mang kèm với quần tất. Đầm bầu đẹp công sở MFW001 là một trong những đầm bầu, áo bầu bán chạy nhất trên thị trường Việt nam do tính tiện dụng và kiểu dáng dễ chịu cho người mặc.

đầm bầu công sở

Đầm bầu đẹp dạo phố

Đầm bầu đẹp dạo phố với các đường nhúng béo rộng quanh vòng eo của mẹ bầu tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho trang phục và tăng tính thời trang, năng động và trẻ trung. Đây thường là mẫu đầm bầu các tín đồ thời trang thường mặc. Kiếu dáng như một chiếc đầm bầu suông nhưng chất vải thun nên rất thoải mái, tiện dụng cho mẹ bầu.

Đầm bầu dạo phố

Khi lựa chọn những mẫu đầm để dạo phố, các mẹ nhớ chọn mẫu có chất liệu vải co giãn, thoải mái để dễ dàng hơn trong việc di chuyển nhé. Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều mẫu đầm bầu thời trang, hiện đại và trẻ trung, giúp các mẹ có thể thoải mái lựa chọn mẫu đầm mình thích.

Đầm bầu chiết eo

Mẫu đầm này được chiết một chút ngay eo, kiểu này thực sự phù hợp vào những tháng đầu của thai nhi thôi. Mẫu áo đầm bầu này rất thích hợp để đi tiệc, đi gặp đối tác, giao tiếp khách hàng hay đi làm bởi tính nhã nhặn và thoải mái nhưng không kém phần sang trọng do nó mang lại.

Giờ thì các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ đầm bầu hợp thời trang, thoải mái rồi đúng không nào.

>>>> Xem thêm: Những mẫu váy công chúa mà bé gái nào cũng thích mê

(Trang Đinh)

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ