Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeXe số4 Lý do bạn nhất định phải sở hữu một chiếc xe...

4 Lý do bạn nhất định phải sở hữu một chiếc xe Honda Wave RSX

Với ưu điểm thiết kế mạnh mẽ, thể thao, động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu Honda Wave RSX hiện đang là một trong số những mẫu xe số được yêu thích nhất hiện nay.

Dưới đây là 4 lý do bạn nhất định phải sở hữu một chiếc xe Honda Wave RSX.

>>> Xem thêm: 4 Ưu điểm giúp Honda Winner 2019 “vượt mặt” các đối thủ cùng phân khúc

1. Thiết kế mới mẻ, khỏe khoắn

Mới đây, Honda Việt Nam đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới nhất của dòng xe RSX với nhiều cải tiến, bổ sung như màu mới, thay tem và logo 3D. Đặc biệt, mẫu xe này cũng được đầu tư hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và được Honda nâng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Thiết kế mới mẻ, khỏe khoắn
Thiết kế mới mẻ, khỏe khoắn

Ở phiên bản mới nhất này, Honda bổ sung bộ tem xe khá lạ mắt cho dòng xe Wave RSX. Những điểm nhấn đáng chú ý như kẻ chéo sắc cạnh màu đen xám, gợi liên tưởng đến hình ảnh của những tia sáng lướt trong đêm khiến Wave RSX trở nên cool ngầu, cá tính.

Tem xe Honda RSX phiên bản mới được yêu thích bởi những gam màu tươi sáng kết hợp trên thân xe đơn sắc tạo nên sự tương phản độc đáo. Nổi bật nhất trên tem xe mới đó chính là logo RSX có tạo hình 3D.

  • Logo 3D thu hút

Bên cạnh đó, phong cách graffiti trên logo cũng là điểm nhấn làm người dùng bị thu hút mặt thị giác. Thêm vào đó logo RSX trên phiên bản mới cũng được thiết kế lại, nổi bật hơn. Riêng phiên bản vành đúc của xe có sự xuất hiện của logo 3D cực kì bắt mắt.

Honda Wave RSX phiên bản mới nhất vẫn được thiết kế với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.919 mm x 709 mm x 1.080 mm. Xe có chiều cao yên ở mức 760 mm phù hợp với vóc dáng của đại đa số đông khách hàng Việt Nam. Trọng lượng của xe ở phiên bản vành đúc là 102 kg và 99 kg trên bản vành nan hoa.

Thiết kế mới mẻ, khỏe khoắn
Thiết kế mới mẻ, khỏe khoắn

Tóm lại: Honda Wave RSX 110 mới nhất vẫn được Honda giữ nguyên thiết kế tổng thể  ngoại hình giống như phiên bản đàn em trước đó, chỉ thay đổi tem xe, thêm màu sắc và mặt đồng hồ được sắp xếp lại, bố trí khoa học hơn.

>>> Xem tiếp: 5 Bước cần nhớ để bán xe máy cũ được giá tốt

2. Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Xe Honda Wave RSX thế hệ mới được trang bị động cơ xylanh đơn, dung tích 109,1cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 8,8 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 8,77 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút.

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu
Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Với những cải tiến mới nhất về động cơ đã giúp xe Honda Wave RSX tiếp tục khẳng định khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc xe số động cơ 110cc.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất Honda thì xe có thể tiết kiệm khoảng hơn khoảng 7% so với phiên bản xe trước đó. Thiết kế này giúp Wave RSX đạt khả năng tăng tốc từ 0-200m trong thời gian ngắn nhất so với các dòng xe cùng phân khúc trên thị trường Việt Nam hiện nay.

3. Giá bán tốt

Hiện tại, Honda Việt Nam đã công bố giá bán của phiên bản Honda Wave RSX mới nhất. Xe đang được bán ra thị trường với 3 phiên bản gồm: Phanh cơ, phanh đĩa và vành đúc.

Thực tế, bảng giá xe Honda 2019 mới nhất tại các đại lý trên toàn quốc thì giá xe Honda Wave RSX vẫn đang ở mức chấp nhận được mặc dù cao hơn một chút so với giá hãng đề xuất. Thế nhưng, sự quan tâm và sức mua của khách hàng đối với mẫu xe số này vẫn không hề giảm sút.

 Bảng giá xe Honda Wave RSX mới nhất

Giá xe Honda Wave RSX
Giá xe Honda Wave RSX

4. Bền bỉ theo thời gian, lâu bị xuống cấp

Xe Honda Wave RSX nói chung và các dòng xe số của thương hiệu Honda nói riêng đều được người dùng đánh giá cao bởi ưu điểm bền bỉ, lâu bị xuống cấp.

Bền bỉ theo thời gian, lâu bị xuống cấp
Bền bỉ theo thời gian, lâu bị xuống cấp

Thông số kỹ thuật đáng gờm của Honda Wave RSX

Thông số kỹ thuật đáng gờm của xe Honda Wave RSX
Thông số kỹ thuật đáng gờm của xe Honda Wave RSX

Tóm lại: Honda Wave RSX là mẫu xe số “đáng tiền” nhất hiện nay. Bên cạnh giá bán tốt mẫu xe này được người dùng đánh giá cao về độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là có thể chinh chiến lâu dài mà không lo bị xuống cấp nhanh chóng như những mẫu xe số khác cùng phân khúc.

>>> Có thể bạn quan tâm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ