Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCăn hộ4 dự án quận 2 cực HOT đang thu hút nhiều nhà...

4 dự án quận 2 cực HOT đang thu hút nhiều nhà đầu tư!

Quận 2, Singapore giữa lòng Sài Gòn với nhiều công trình, dự án hiện đại, kiến trúc mới lạ, đẹp mắt. Hiện nay tại nhiều dự án quận 2 đang thu hút không ít các nhà đầu tư lẫn khách hàng. Bài viết này chia sẻ cùng bạn đọc 5 dự án mới nhất, đẹp nhất, đang trở thành tiêu điểm trên nhiều cổng thông tin mua bán bất đông sản quận 2 hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

1. ROME Diamond Lotus: 

Trong suốt 2500 năm lịch sử của mình Rome luôn là trung tâm về Chính trị, Kinh tế, Khoa học. Rome là thành phố thịnh vượng nổi tiếng bởi sở hữu công trình kiến trúc lộng lẫy, cuộc sống giàu có và xa hoa của cư dân, cũng như những di sản vĩ đại cho nhân loại với câu nói nổi tiếng: “All Roads Lead To Rome” – “Đường nào cũng về tới La Mã.”

Rome
“Thành Rome” giữa Sài Gòn sở hữu vị trí và kiến trúc đẹp nổi bật.

Ngay giữa Sài Gòn, một thành Rome đang được thi công, mang đậm dấu ấn đặc sắc cùng thiết kế độc đáo. Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ở khu vực trung tâm kết nối các trục đường huyết mạch của khu đông Sài Thành, Rome by Diamond Lotus – một dự án mới của Phúc Khang Corporation, hiện đang thu hút không ít các nhà đầu tư quan tâm đến. Dự án quận 2 này tọa lạc trên 2 mặt tiền đường Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, sừng sững như một “vị thần” giữa chốn thành thị.

2. Palm City

Palm City là khu đô thị mới rộng 30.2 ha, trải dài 2.7 km dọc bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh, Quận 2 do Keppel Land, Tiến Phước, Trần Thái làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm nhà ở thấp tầng, nhà phố thương mại Palm Residence, căn hộ cao tầng Palm Heights, Palm Garden, trung tâm thương mại, cùng với đa dạng tiện ích như trường mẫu giáo, trường quốc tế Mỹ The American School, bệnh viện quốc tế và hệ thống công viên cây xanh. Là môi trường sống và sinh hoạt đúng chuẩn cho cuộc sống tuyệt vời của cư dân.

palm
Dự án sầm uất thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Với sự hợp tác của những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực, cộng thêm vị thế đắc địa, thuận phong thủy, không gian sống tiện nghi kết hợp nhiều tiện ích nổi bật, không khó hiểu khi những căn hộ thuộc Palm City luôn thu hút không chỉ các nhà đầu tư lớn nhỏ mà còn là khách hàng đến từ nhiều nơi ngoài khu vực TPHCM. Thời gian tới, khi quận 2 tiếp tục được đầu tư đồng bộ hơn, nâng cấp hơn về cơ sở hạ tầng để trở thành một đô thị xanh,sạch, đẹp, chuẩn quốc tế đầu tiên của thành phố, giá trị những căn hộ nơi đây cũng sẽ tăng theo, dù bạn mua để ở hay mua đầu tư đều sinh lời, tính thanh khoản tốt.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 đô thị đáng sống nhất Việt Nam (Phần 3): Khu đô thị Sala Quận 2 TPHCM

3. Waterina Suites

Là một trong những công trình được đặc biệt ưu ái, là “đứa con tinh thần” của kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Nhật Bản – ông Kengo Kuma. Waterina Suites mang nét kiến trúc độc đáo của những đường cong tinh tế. Ý tưởng của dự án được lấy cảm hứng từ gợn sóng tự nhiên của sông Sài Gòn và các tầng ruộng bậc thang của vùng cao nguyên Việt Nam với mục đích tận dụng tối đa luồng gió, làm mát các căn hộ một cách tự nhiên nhất, đem đến luồng không khí và môi trường sống thật sự trong lành. Đồng thời cách thiết kế này cũng giúp khuếch tán ánh sáng và năng lượng vào từng căn hộ.

kiến trúc
Thiết kế lạ mắt hình gợn sóng của kiến trúc sư người Nhật.

Ngoài ra, bao phủ toàn bộ dự án căn hộ Waterina Suites là một màu xanh ngát của cây. Tại vị trí các sảnh lớn, các lối đi cũng được phủ cây xanh. Hầu như căn hộ nào cũng đón ánh sáng tự nhiên và gió trời mát rượi một cách trực tiếp. Đồng thời, dự án này cònmang đến cho cư dân sinh sống tại đây  một hệ thống tiện nghi sang trọng bậc nhất (cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, café, 2 tầng đậu xe, khu tiện ích, hồ bơi muối, BBQ, spa, phòng tập, hội trường, tầng tiện ích sky diamond với hồ bơi muối vô cực (dành cho penthouse), sky bar, thư viện và phòng khám quốc tế.

4. HomyLand 3

Từ sự thành công mỹ mãn của 2 dự án “đàn anh” là Homyland 1 &2,  dự án Homyland 3 chính thức được ra mắt. Vị trí nằm ngay trong khu dân cư hiện đại bậc nhất Sài Gòn, mặt tiền Nguyễn Duy Trinh, đối diện khu thể thao Nam Rạch Chiếc và sân Golf Quận 2, liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, cách quận 1 chỉ 6km, là vùng đất có vượng khí tốt. Dự án sở hữu giá bán tốt, sức cạnh tranh cao, đảm bảo giá trị gia tăng theo thời gian, dễ dàng sinh lợi nhuận.

homyland 3
Nội thật tuyệt vời bên trong căn hộ Homyland 3.

Cũng như các dự án căn hộ cao cấp khác, căn hộ Homyland 3 đáp ứng các nhu cầu tiện ích của khách hàng như: siêu thị, nhà hàng, công viên dọc bờ sông, spa, gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi rộng lớn với 400m2, hệ thống nhà trẻ ngay trong tòa nhà, hệ thống quản lý chuyên nghiệp, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cây xanh và đường nội bộ rộng rãi, thoáng mát.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 4 điều bắt buộc bạn phải biết khi mua căn hộ giá rẻ Quận 2

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ