Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeXe du lịch4 dòng xe ô tô du lịch 16 chỗ được ưa chuộng...

4 dòng xe ô tô du lịch 16 chỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Xe 16 chỗ nào đáng mua? Bạn muốn mua một chiếc ô tô du lịch giá tốt, chất lượng? Đừng bỏ qua 4 dòng xe 16 chỗ được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Những lựa chọn này sẽ giúp bạn có được một chiếc xe ưng ý nhất cho công việc của mình đấy. Cùng xem nhé.

Xe 16 chỗ – Mẫu xe phù hợp với đường xá Việt Nam

Trong những năm qua, những mẫu xe có mặt ở Việt Nam đang ngày càng đa dạng. Mỗi mẫu xe mang những điểm đặc trưng riêng. Nó giúp phục vụ nhu cầu sử dụng của từng người.

Xe 16 chỗ rất phù hợp với điều kiện giao thông việt Nam
Xe 16 chỗ rất phù hợp với điều kiện giao thông việt Nam

Hiện tại, những chiếc xe 16 chỗ đang được rất nhiều người ưa thích. Chúng đặc biệt được người Việt Nam ưa chuộng nhờ những đặc điểm ưu việt của nó dưới đây.

Xe 16 chỗ có tính ứng dụng cao

Điểm đầu tiên được nhắc đến về mẫu xe này chính là tính ứng dụng của nó rất cao. Nó có thể sử dụng làm xe du lịch, xe chở học sinh đi học… Ngoài ra, nó còn là lựa chọn tuyệt vời cho những công ty, trường học muốn sử dụng xe đưa đón lao động, công nhân viên của mình.

Chính vì tính ứng dụng cao, những mẫu xe 16 chỗ đang xuất hiện ở nhiều nơi. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu xe này ở nhiều cơ quan, công sở khác nhau. Hiện tại, nó đang phục vụ rất tốt cho nhu cầu sử dụng của người Việt Nam.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách mở cửa xe ô tô trong nhiều trường hợp đặc biệt 

Xe 16 chỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt

Những mẫu xe này có ưu điểm chính là thân hình nhỏ gọn, kích thước khiêm tốn. Điều này được xem là yếu tố đặc biệt khiến nó phù hợp với thị trường xe Việt Nam. Xe có thể dễ dàng đi qua những con phố nhỏ hẹp mà không gặp vấn đề gì.

Điều này được xem là vượt trội so với những mẫu xe 24 chỗ và xe lớn hơn. Nhờ vậy, nó có thể dễ dàng vượt qua tình trạng tắc đường khó chịu trong những giờ cao điểm. Trong trường hợp bắt buộc, xe 16 chỗ cũng có thể đi vào những con ngõ nhỏ. Đây là điều mà những chiếc xe có kích thước lớn hơn không thể làm được.

Đánh giá thị trường xe ô tô du lịch 16 chỗ tại Việt Nam

 Để hiểu hơn về việc mua bán, kinh doanh xe, xem ngay những thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Việt Nam – Thị trường mầu mỡ cho các thương hiệu sản xuất xe

Những mẫu xe ô tô du lịch 16 chỗ tại Việt Nam rất đa dạng
Những mẫu xe ô tô du lịch 16 chỗ tại Việt Nam rất đa dạng

Việt Nam là đất nước có mật độ giao thông cực lớn. Trước đây, chúng ta là thị trường màu mỡ của những loại xe máy khác nhau. Hiện tại, xe ô tô cũng trở thành một sản phẩm quen thuộc. Chính vì vậy, thị trường xe ô tô cũ hoặc mới đều đang ngày càng trở nên nhộn nhịp. Các ông lớn của ngành này không hề bỏ qua thị trường với cơ hội làm giàu cùng nhiều người dân khác nhau.

Thị trường ô tô du lịch 16 chỗ của Việt Nam hiện tại ra sao?

Hiện tại, thị trường xe ô tô du lịch 16 chỗ đang rất phát triển. Điều này chính là nhờ tính ứng dụng cực cao của nó trong điều kiện sử dụng thực tế.

Có thể thấy rằng, các thương hiệu sản xuất xe đang nỗ lực không ngừng mang tới những sản phẩm mới cho thị trường nước ta. Nhờ đó, chúng ta đang có nhiều mẫu xe ô tô du lịch 16 chỗ với tính cạnh tranh cực cao.

Những sản phẩm có đặc điểm đa dạng khiến thị trường thêm phần sôi động. Dù có nhu cầu gì, mọi người cũng có thể dễ dàng lựa chọn được một mẫu ưng ý. Từ đó, phục vụ nhu cầu của mình theo cách hoàn hảo nhất.

Điểm danh 4 dòng ô tô du lịch 16 chỗ được ưa chuộng nhất

Dưới đây, chúng tôi sẽ điểm danh những mẫu xe ô tô du lịch đang được ưa chuộng nhất tại nước ta ở thời điểm này. Cùng xem để lựa chọn cho mình một mẫu xe ưng ý nhất nhé.

Ford Transit

Nhiều năm liền, khi các đối thủ khác như Toyota Hiace, Mercedes Sprinter và Hyundai Solati 16 chỗ bị ngừng phân phối thì Ford Transit trở thành bá chủ ở Việt Nam trong phân khúc này.

Các phiên bản xe ô tô du lịch Ford Transit 16 chỗ

Tại thị trường Việt Nam hiện nay ô tô du lịch 16 chỗ Ford Transit được phân phối với 3 phiên bản mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng gồm:

  • Phiên bản tiêu chuẩn khoảng 872 triệu
  • Phiên bản tiêu chuẩn 16 chỗ + gói trang bị thêm khoảng 879 triệu
  • Phiên bản cao cấp 16 chỗ khoảng 919 triệu
Ford Transit là mẫu xe ô tô du lịch nổi tiếng được nhiều người biết đến
Ford Transit là mẫu xe ô tô du lịch nổi tiếng được nhiều người biết đến

Ford Transit được trang bị động cơ dầu 2.4L Turbo tăng áp với phun nhiên liệu trực tiếp common-rail, cho công suất 138 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 375Nm tại 2.000 vòng/phút, hộp số sàn gồm 6 cấp số tiến và 1 số lùi.

>>> Xem thêm: 3 Dòng xe ô tô bán tải cũ giá dưới 400 triệu đáng mua nhất hiện nay

Đặc điểm chung của ô tô du lịch Ford Transit

Ô tô du lịch 16 chỗ Ford Transit sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 5.780 x 2.000 x 2.360 (mm). Xe có chiều dài cơ sở 3.750 mm, khoảng sáng gầm 165 mm cùng bán kính vòng quay 6.65m. Với kích thước này, xe sẽ có không gian nội thất vừa đủ rộng và thoải mái để các hành khách thỏa sức khám phá những hành trình xa.

Đặc biệt, hàng ghế của Ford Transit được bọc giả da sang trọng. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí cơ bản gồm AM/FM, cổng USB/SD, 4 loa.

Thêm một ưu điểm nữa khiến Ford Transit chinh phục được nhiều người dùng Việt đó là xe được trang bị hệ thống an toàn tương đối tốt. Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, túi khí cho người lái cùng phanh đĩa cho cả 4 bánh.

Toyota Hiace

Trong phân khúc xe ô tô du lịch 16 chỗ tại Việt Nam thì Toyota Hiace được nhiều người dùng yêu thích bởi độ bền cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Giới thiệu dòng xe 16 chỗ Toyota Hiace

Từ tháng 8/2018, Toyota Hiace đã được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thay vì từ Nhật như trước nay. Xe có giá bán giảm 241 triệu đồng so với bản cũ (bản cũ có giá từ 1,131 – 1,24 tỷ đồng), chỉ còn 999 triệu đồng.

Ô tô du lịch Toyota Hiace được ưa thích với giá thành phải chăng
Ô tô du lịch Toyota Hiace được ưa thích với giá thành phải chăng

Ngoại hình của Toyota Hiace đời mới vẫn như trên bản cũ với kích thước tổng thể 5380 x 1880 x 2285 mm, chiều dài cơ sở đạt 3.110mm, khoảng sáng gầm xe 180mm. Trong phân khúc ô tô du lịch 16 chỗ thì đây là mẫu xe có kích thước tổng thể và chiều dài cơ sở nhỏ nhất. Với kích thước này thì không gian nội thất của Toyota Hiace cũng hạn hẹp hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Ô tô Audi Q5 2018 có đáng mua như lời đồn?

Những đặc điểm nổi trội của mẫu xe này

Toyota Hiace được trang bị động cơ diesel mã 1KD-FTV 4 xy-lanh, dung tích 3 lít, cho công suất 142 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, kết hợp hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau cho công suất mạnh mẽ.

Toyota Hiace được trang bị hệ thống an toàn cơ bản gồm hệ thống chống bó cứng phanh, 2 túi khí và dây đai an toàn 3 điểm cho ghế lái và ghế phụ, dây đai 2 điểm truyền thống trên ghế hành khách.

Nội thất của Toyota Hiace được thiết kế đơn giản với đèn halogen với choá phản xạ, vành xe 15 inch, ghế nỉ, điều hoà cơ với cửa gió cho từng hàng ghế, hệ thống giải trí 1 CD và 4 loa, kết nối USB và AUX.

Tóm lại, Toyota Hiace là một mẫu xe ô tô du lịch 16 chỗ tiện nghi, an toàn, khả năng vận hành ổn định và đặc biệt nhất là thương hiệu mạnh. Giá bán Toyota Hiace hiện nay khoảng 999 triệu đồng, tùy đại lý.

Nếu bạn mua xe để kinh doanh và phục vụ khách hàng chủ yếu trong thành phố thì Toyota Hiace là lựa chọn tuyệt vời không có gì bàn cãi. Ngoài ra, nếu bạn ở khu vực phía Bắc thì Toyota Hiace trong thị trường ô tô cũ Hải Dương là lựa chọn tuyệt vời để tiết kiệm chi phí.

Mercedes Sprinter

Cái tên thứ ba mà chúng tôi muốn nhắc đến trong phân khúc ô tô du lịch 16 chỗ đang được yêu thích nhất hiện nay đó chính là Mercedes Sprinter. Hiện nay, đối thủ của Mercedes Sprinter tại thị trường Việt gồm: Chevrolet Express, Toyota Hiace, Ford Transit và Hyundai Solati.

Điểm mạnh của ô tô du lịch Mercedes Sprinter chính là cấu hình thân xe cực kỳ linh hoạt.
Điểm mạnh của ô tô du lịch Mercedes Sprinter chính là cấu hình thân xe cực kỳ linh hoạt.

Đánh giá ngoại hình

Ngoại thất Mercedes Sprinter đặc trưng như lưới tản nhiệt lớn có logo hình sao 3 cánh nằm giữa, 2 bên là cặp đèn pha nối liền ấn tượng. Đặc biệt, điểm mạnh của Mercedes Sprinter chính là cấu hình thân xe cực kỳ linh hoạt.

Các chuyên gia về xe đánh giá rằng Mercedes Sprinter thế hệ mới có ngoại thất ấn tượng, hiện đại và lôi cuốn hơn so với thế hệ cũ và cũng hơn hẳn so với các đối thủ trong cùng phân khúc tải van, commuter.

Trên một số chiếc Mercedes Sprinter phiên bản chở khách còn được trang bị các tiện nghi như hệ thống thông tin giải trí, hộp lạnh rất tiện ích.

Nội thất của Mercedes Sprinter đời mới 2018 được trang bị tính năng Mercedes Pro Connect
Nội thất của Mercedes Sprinter đời mới 2018 được trang bị tính năng Mercedes Pro Connect

Nội thất xe

Nội thất của ô tô du lịch Mercedes Sprinter đời mới 2018 được thiết kế với triết lý adVANce, tích hợp sẵn kết nối internet và tính năng Mercedes Pro Connect mới giúp người dùng quản lý đội xe hiệu quả hơn.

Mercedes Sprinter được trang bị động cơ 4 xy-lanh còn bản diesel có 2 tùy chọn là động cơ 2.1L 4 xy-lanh (công suất tùy chọn từ 114-177Hp) và 3.0L 6 xy-lanh (công suất 190Hp). Công suất của Mercedes Sprinter dao động từ 114 tới 190 mã lực tùy cấu hình.

Mercedes Sprinter được trang bị động cơ 4 xy-lanh còn bản diesel có 2 tùy chọn là động cơ 2.1L 4 xy-lanh.
Mercedes Sprinter được trang bị động cơ 4 xy-lanh còn bản diesel có 2 tùy chọn là động cơ 2.1L 4 xy-lanh.

Tóm lại Mercedes Sprinter là dòng xe ô tô du lịch 16 chỗ hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe bền bỉ, an toàn để phục vụ hành khách.

Tham khảo ngay những tin đăng mua bán xe ô tô du lịch cũ uy tín, giá rẻ:

CÔNG TY CẦN THANH LÝ Lô xe Đầu kéo hiệu IVECO HONGYAN, sản xuất 2015
1
Công ty thanh lý Lô xe tải hiệu ISUZU 1.85 Tấn, sản xuất 2015, 2016
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Everest 2 cầu 2021 Đi Ít Còn Bảo Hành Bán Tại Ford
9
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cty thanh lý Lô xe Mooc Chien You, tải trọng 19, 23tấn, đời 2008, 2011
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Toyota Carina 1998
9
Toyota Carina 1998 90.000.000 đ
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần bán xe Bán tải như mới đời 2023
6
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
TOYOTA FORTUNER 2.4G AT- máy dầu - 2019 - XE 1 CHỦ
11
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán xe Mazda 6 đời 2016 mới 90% tại TPHCM
17
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
🏮🏮🏮 Hyundai Accent 1.4 AT Đặc biệt, 12/2018 xe cực đẹp
9
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Toyota Vios 2018 E tự động, xe đẹp
11
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cho thuê xe Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân. 500k/ngày
24
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bán kia Sedona, máy dầu, số tự động biên bản
13
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bán xe Mitsubishi Grandis đời 2008, số tự động tại TPHCM
17
Bán xe Lexus RX 350 đời 2006 xe nhập khẩu, một chủ
18
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM

Hyundai Solati

Thêm một dòng xe ô tô du lịch 16 chỗ được yêu thích nữa đó chính là Hyundai Solati. Mẫu xe này có kích thước rộng lớn nhất so với các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên Hyundai Solati cũng có giá bán đắt nhất và chỉ được phân phối với duy nhất một phiên bản tại Việt Nam.

Đặc điểm của xe 16 chỗ Huyndai Solati

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 6,195 x 2,038 x 2,760, chiều dài cơ sở 3,670 mm, khoảng sáng gầm cũng cao hơn hẳn với 185 mm. Hơn thế nữa, do phần trần cao nên Hyundai Solati còn có thêm 2 giá để đồ để phục vụ hành khách.

Hyundai Solati có kích thước rộng lớn nhất so với các đối thủ cùng phân khúc.
Hyundai Solati có kích thước rộng lớn nhất so với các đối thủ cùng phân khúc.

Hyundai Solati có ngoại thất ấn tượng với hệ thống đèn chiếu sáng có projector kèm bóng halogen cho cốt và choá phản xạ cho pha, kết hợp LED định vị ban ngày. Projector cho độ gom sáng tốt hơn choá trên Transit.

Nội thất của Hyundai Solati cũng sang trọng với ghế ngồi bọc da. Vô lăng được tích hợp các nút bấm điều khiển chức năng, cửa sổ chỉnh điện, điều hòa hai vùng độc lập, hệ thống thông tin giải trí CD/MP3 với cổng USB/Bluetooth/iPod, màn hình TFT 4.2 inch trên bảng táp-lô.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu về kính xe ô tô và công dụng từng loại kính

Động cơ Hyundai Solati có điều gì đáng chú ý

Hyundai Solati được trang bị hệ thống an toàn cơ bản gồm 4 phanh đĩa ABS và 2 túi khí cho hàng ghế trước. Ngoài ra, xe còn có thêm hệ thống đèn cảnh báo má phanh mòn, báo hiệu để tài xế biết  khắc phục kịp thời để đảm bảo an toàn.

Nội thất của Hyundai Solati cũng sang trọng với ghế ngồi bọc da.
Nội thất của Hyundai Solati cũng sang trọng với ghế ngồi bọc da.

Hyundai Solati được trang bị động cơ diesel CRDi dung tích 2,5 lít, công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm, mạnh mẽ nhất phân khúc. Do đó, với Hyundai Solati bạn có thể kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách trên mọi nẻo đường.

Những lưu ý quan trọng bạn cần ghi nhớ khi lựa chọn xe 16 chỗ

 Việc mua một chiếc xe ô tô không phải việc đơn giản. Chính vì vậy, mọi người cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Dưới đây là những lưu ý quan trọng bạn không thể bỏ qua. Cùng xem nhé.

Nên cân nhắc nhu cầu sử dụng

Việc mua xe cần phải phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của bạn. Chính vì vậy, bạn hãy tính toán xem nhu cầu sử dụng của bạn trong thực tế ra sao. Việc này cần được tính toán một cách cẩn thận. Từ đó, đảm bảo nhu cầu sử dụng xe là vừa đủ.

Tuyệt đối không được qua loa trong bước này. Bởi nó có thể dẫn tới tình trạng xe quá lớn hoặc quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng. Lúc đó, bạn sẽ phải đối diện với nguy cơ cần mua một chiếc xe mới. Từ đó, tiêu tốn nhiều khoản chi phí không cần thiết cho việc mua xe của mình.

Tính toán điều kiện kinh tế phù hợp với những loại xe 16 chỗ nào

Mỗi loại xe trên thị trường đang được bán với mức giá khác nhau. Điều này phụ thuộc vào tính chất, thương hiệu cũng như những đặc điểm của nó. Chính vì vậy, bạn cần tính toán cụ thể về việc số tiền mình có phù hợp với dòng xe nào.

Bạn nên tính toán kỹ lưỡng điều kiện kinh tế khi mua xe ô tô du lịch 16 chỗ
Bạn nên tính toán kỹ lưỡng điều kiện kinh tế khi mua xe ô tô du lịch 16 chỗ

Trong trường hợp bạn có điều kiện kinh tế hạn hẹp, bạn có thể lựa chọn cách mua xe cũ. Những chiếc xe cũ với giá phải chăng chính là gợi ý không tồi trong trường hợp này. Nó sẽ giúp bạn có một chiếc xe phù hợp để sử dụng với giá thành phải chăng.

Hiện tại, thị trường kinh doanh xe cũ của nước ta rất đa dạng. Mỗi dòng xe mang những đặc điểm hoàn toàn riêng biệt. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình mà không gặp chút khó khăn nào.

Nên lựa chọn đơn vị kinh doanh uy tín khi mua xe 16 chỗ

Dù mua mới hay mua cũ, việc lựa chọn những đơn vị kinh doanh uy tín vẫn là điều cần thiết. Bởi chỉ khi đó, bạn mới có được chế độ hậu mãi tốt nhất cho chiếc xe của mình.

Đặc biệt, điều này cần được coi trọng tuyệt đối khi có ý định mua xe cũ. Bởi xe cũ không còn nhận được chính sách bảo hành như xe mới của hãng. Đặc biệt, nguy cơ hỏng hóc, gặp phải những trục trặc trong quá trình sử dụng cũng cao hơn.

Tốt nhất, bạn nên chú ý tìm kiếm những đơn vị kinh doanh uy tín, được đánh giá cao. Khi đó, nguy cơ gặp phải những rắc rối sau khi mua xe sẽ giảm đi rất nhiều đấy.

Thực hiện việc đăng ký/ sang tên đầy đủ

Khi mua xe mới, xe cũ, bạn đều cần chú ý tới việc thực hiện thủ tục sang tên, đăng ký xe. Đây là thủ tục cần thiết để đảm bảo bạn là chủ sở hữu hợp pháp của xe.

Đối với việc mua xe cũ, quá trình sang tên tại cơ quan công an còn giúp bạn tránh được mối nguy về việc mua phải xe ăn cắp, xe không giấy tờ. Chính vì vậy, đừng bỏ quên việc này nhé.

 Dù có bận rộn đến đâu và người bán có nói gì, bạn cũng phải thực hiện đăng ký đầy đủ. Đừng vì một chút thời gian hay lợi ích tài chính mà bỏ quên việc này. Nó có thể gây hại rất nhiều sau này trong suốt quá trình sử dụng xe của bạn đấy.

Mua xe ô tô du lịch 16 chỗ ở đâu tốt nhất?

Muaban.net – Kênh mua bán xe ô tô lớn nhất hiện nay

Tại nước ta hiện tại có rất nhiều đơn vị kinh doanh xe ô tô uy tín. Tuy nhiên, rất khó để bạn có được thời gian đi hết các địa điểm mua bán để xem xe.

Muaban.net sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu xe ưng ý
Muaban.net sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu xe ưng ý

Cách tốt nhất dành cho bạn chính là tìm kiếm xe thông qua những kênh rao vặt. Sau đó, cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Chỉ khi nào tìm được những chiếc xe ưng ý nhất bạn mới nên đi đến các cơ sở kinh doanh. Từ đó, tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

Một trong những kênh rao vặt nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại chính là Muaban.net. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe du lịch ưng ý, hãy truy cập ngay vào Muaban.net. Bạn sẽ có được những sản phẩm tuyệt vời, phù hợp nhất với mình đấy.

>>> Nếu bạn đang ở khu vực miền Nam đang có nhu cầu mua xe ô tô cũ 16 chỗ thì có thể tham khảo các mẫu xe ô tô cũ tphcm tại Muaban.net.

Lưu ý khi mua xe cùng Muaban.net

  • Chỉ thực hiện giao dịch, mua bán khi có đầy đủ thông tin của người bán.
  • Xem và kiểm tra tình trạng của xe cẩn thận trước khi giao dịch.
  • Thực hiện sang tên đầy đủ.
Hy vọng bạn sớm tìm được cho mình một chiếc xe phù hợp
Hy vọng bạn sớm tìm được cho mình một chiếc xe phù hợp

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 4 mẫu xe ô tô du lịch đáng chú ý nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Qúy khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô du lịch 16 chỗ chất lượng cao giá mềm thì đừng quên ghé website Muaban.net của chúng tôi nhé. Tại đây, mỗi ngày có rất nhiều mẫu xe ô tô du lịch 16 chỗ được rao bán tại đây. Chúc bạn nhanh chóng chọn đươc mẫu xe phù hợp.

>>> Xem thêm: 5 mẫu xe ô tô hạng sang dành cho nữ doanh nhân thành đạt

Content Writer – Yến Thy

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ