Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeViệc làm3 việc làm ngày tết tại Hà Nội mang lại thu...

3 việc làm ngày tết tại Hà Nội mang lại thu nhập cực cao

Tết không chỉ là dịp gia đình sum họp, chào đón một năm mới đầy hứng khởi mà còn là dịp để nhiều bạn sinh viên kiếm tiền rủng rỉnh.

Việc làm thêm dành cho sinh viên luôn rất sôi động với nhiều ngành nghề, loại hình khác nhau. Thế nhưng dịp tết lại là thời điểm nóng hơn bao giờ hết khi thiếu nhân lực trầm trọng, nhu cầu tuyển dụng tăng chóng mặt cùng những mức lương khủng hơn bao giờ hết. Không chỉ thành phố Hồ Chí Minh mà việc làm tại Hà Nội cũng thu hút rất nhiều sinh viên ở lại để kiếm thu nhập kha khá. Dưới đây là 4 công việc luôn tuyển dụng vào dịp tết và được nhiều sinh viên lựa chọn do có mức lương rất hấp dẫn.

Việc làm ngày tết tại Hà Nội
Việc làm ngày tết tại Hà Nội

Phục vụ tuyển từ rất sớm

Nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí tăng cao trong những dịp lễ tết, tuy nhiên rất nhiều lao động hay sinh viên làm thêm thường chọn Tết là dịp sum họp gia đình, về quê sau một năm dài làm việc và học tập xa nhà. Do đó, các quán ăn, nhà hàng, quán cafe thường lên kế hoạch tuyển dụng nhân viên thời vụ vào ngày tết để bù đắp sự thiếu hụt nhân sự. Để có thể tuyển dụng đủ người, các quán cafe, quán ăn hay địa điểm vui chơi giải trí thường đăng tin tuyển dụng từ rất sớm, thông thường là trước tết khoảng 1 tháng.

Sinh viên nếu ở lại và có muốn có thêm thu nhập vào dịp tết rất dễ tìm việc phục vụ với mức lương khá cao. Ngày thường lương của phục vụ chỉ khoảng từ 10.000 – 20.000 đồng/ giờ, nhưng vào dịp Tết con số này sẽ là từ 30.000 – 40.000đ/ giờ. Các ngày mùng 1, 2, 3 lương sẽ được nhân gấp đôi, gấp ba ngoài ra còn nhận thêm nhiều phụ cấp khác hay tiền thưởng, tiền tip. Bạn có thể tìm thấy thông tin tuyển dụng phục vụ tại việc làm bán thời gian Kiên Giang hay việc làm bán thời gian Sóc Trăng

Phục vụ tuyển từ rất sớm
Phục vụ tuyển từ rất sớm

Ngoài việc tuyển sớm để có đủ nhân viên làm tết, các chủ quán còn muốn nhân viên mới có thời gian làm quen với công việc để sẵn sàng cho sự đông đúc, náo nhiệt của ngày tết. Làm phục vụ tết tuy rất cực do khách hàng đông và đôi khi còn chạnh lòng do người người ăn mừng lễ tết còn mình vẫn phải đi làm thêm, nhưng mức lương mà sinh viên nhận được vô cùng hấp dẫn. Nhiều sinh viên chỉ làm thời vụ tết phục vụ tại nhà hàng, quán ăn, cafe, chỉ sau vài ngày tết đã rủng rỉnh bỏ túi 5 – 6 triệu đồng.

>>> Tham khảo thêm: Việc làm lương cao tại Quận Thanh Xuân

Thu ngân và bán hàng siêu thị

Cũng giống như các quán ăn và nhà hàng, các siêu thị, trung tâm thương mại thường rất nhộn nhịp vào dịp tết nhưng nhân viên thường không có đủ để phục vụ. Do đó, các trung tâm mua sắm, shop hay cửa hàng kinh doanh thường phải đăng tuyển tìm thu ngân và nhân viên bán hàng thời vụ tết. Trong năm, các công việc này gần như tuyển toàn thời gian và rất ít khi tuyển sinh viên, nhưng cuối năm sinh viên được nghỉ học và nhân viên của các cửa hàng này thường xin nghỉ tết về quê. Chính vì vậy, đây là cơ hội cho những bạn cần tìm việc làm gấp ngày tết tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh rất hấp dẫn, do hai thành phố này luôn mang sự náo nhiệt, đông đúc.

Thu ngân và bán hàng siêu thị
Thu ngân và bán hàng siêu thị

Mức lương mà thu ngân và bán hàng vào tháng tết rất cao luôn nằm trong khoảng 6 – 8 triệu/ tháng chưa kể tiền thưởng, tiền nhân đôi, nhân ba. Việc làm thu ngân hay bán hàng cũng rất linh hoạt với thời gian làm việc hành chính hoặc có ca gãy làm bán thời gian rất phù hợp cho sinh viên vừa muốn làm thêm vừa muốn tận hưởng kỳ nghỉ Tết tuyệt vời.

Gói quà tặng dịp tết

Tết là dịp mọi người trao nhau những lời chúc tốt đẹp cùng những món quà, bó hoa đầy thông điệp ý nghĩa. Do đó nhu cầu gói quà tặng, giao nhận quà tết thường rất cao, sinh viên được tuyển dụng làm thêm khá nhiều với mức lương khá hậu hĩnh. Đây chính là việc làm ngày tết Hà Nội được nhiều bạn trẻ tìm kiếm từ rất sớm do việc làm khá nhàn và có thù lao cao, làm việc trong thời gian trước tết rất thuận lợi. Bạn cũng có thể tìm thấy thông tin tuyển dụng người gói quà tại việc làm Ninh Bình.

Việc gói quà tặng hay gói hoa, làm giỏ quà luôn cần những bạn khéo léo cùng ý tưởng thẩm mỹ hoàn hảo, do đó việc làm thêm này thu hút rất nhiều bạn gái mỗi dịp xuân về. Làm thêm công việc này thường xong sớm trước tết khoảng vài tuần và sau đó trong thời gian tết, sinh viên có thể tìm thêm một công việc nối tiếp khác để có thêm thu nhập cho mình.

Gói quà tặng dịp tết
Gói quà tặng dịp tết

Sinh viên có nhu cầu làm thêm có thể tìm kiếm việc làm gói quà tết tại các siêu thị, trung tâm thương mại, các shop bán hàng hay những tiệm hoa tươi, bánh kẹo,…Ngoài ra rất nhiều thương hiệu cần người gói quà tặng tri ân khách hàng mỗi dịp tết đến. Công việc này tương đối nhẹ nhàng và dễ thực hiện, ngoài ra thời gian làm việc không mấy áp lực nên được nhiều sinh viên săn lùng làm Tết. Nếu bạn cần tìm việc làm gấp tại TPHCM hay Hà Nội hãy truy cập muaban.net.

>>Xem Thêm: Top 8 việc làm thêm cực hút giới trẻ hiện nay với thu nhập “khủng”

Trang Trương

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ