Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeXe du lịch3 Mẫu xe du lịch 29 chỗ được yêu thích nhất hiện...

3 Mẫu xe du lịch 29 chỗ được yêu thích nhất hiện nay

Nhắc đến phân khúc xe du lịch 29 chỗ tại thị trường Việt Nam hiện nay thì không thể không kể đến 3 dòng xe đình đám gồm: Thaco Town, Isuzu Samco và Hyundai County,… Vậy những dòng xe du lịch này có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

>>> Xem thêm: 4 dòng xe ô tô du lịch 16 chỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Xe du lịch 29 chỗ Thaco Town

– Ngoại thất

Thaco Town là dòng xe 29 chỗ được yêu thích bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Thaco Town sở hữu kính chắn gió có tầm quan sát rộng, lướt gió kiểu mới và cụm đèn pha nhập khẩu.

Thêm vào đó, xe được trang bị kính hông lớn, dạng liền và đèn led rèm làm tăng độ sang trọng cho chiếc xe và phù hợp với những đơn vị muốn lựa chọn xe du lịch.

Xe du lịch 29 chỗ Thaco Town
Xe đi du lịch 29 chỗ Thaco Town

Thaco 29 chỗ có hầm hành lý có 02 khoang (thể tích >3m3). Nắp hầm bằng hợp kim nhôm giúp đóng mở dạng trượt. Sàn hầm bằng inox có nhấn sóng đem lại kết cấu vững chắc cho xe.

– Nội thất

Khoang hành khách của dòng xe đi du lịch 29 chỗ này cũng rất rộng rãi, sang trọng, màu sắc  nội thất trang nhã, hài hòa, tạo cảm giác thoải mái cho hành khách.

Khoang lái của Thaco 29 chỗ 2 được thiết kế khoa học. Ghế lái cao cấp được nhập khẩu, cân bằng hơi tự động đạt chuẩn Châu Âu đem lại sự thoải mái cho tài xế khi điều khiển xe.

Phần khung gầm của Thaco 29 chỗ cũng được thiết kế đáp ứng tối đa công năng sử dụng. Xe tiết kiệm nhiên liệu, độ ồn thấp, thân thiện với môi trường và bền bỉ, vận hành êm ái nhờ được trang bị hệ thống treo khí nén trước 02 bầu hơi, sau 04 bầu hơi chất lượng ổn định.

Xe du lịch 29 chỗ Thaco Town
Xe du lịch 29 chỗ Thaco Town

>>> Tham khảo: Mazda 3 cũ có đáng để bạn bỏ tiền mua?

2. Xe du lịch 29 chỗ Isuzu Samco

– Ngoại thất

Ngoại thất của dòng xe đi du lịch Isuzu Samco 29 chỗ đời mới mê hoặc người nhìn bởi thiết kế sang trọng và hiện đại. Thân xe dài 7880 cm với 03 ô kính liền và 01 ô kính lùa ghế lái và bổ kính lùa phí sau giúp hành khách thoải mái đón gió trời nếu muốn.

Phần kính chắn gió 01 tấm dạng liền trên Isuzu Samco có tác dụng giảm tốc, giúp chiếc xe có kiểu dáng sang trọng và vận hành êm ái.

Khoang hành lý cực rộng có sức chứa 8 – 12 va-li. Đây cũng chính là lợi thế đáng gờm của Isuzu Samco so với các đối thủ khác cùng phân khúc. Đặc biệt, sàn xe được bọc inox cao cấp chổng rỉ xét của mở có lò so thủy lực.

xe đi du lịch
Xe đi du lịch 29 chỗ Isuzu Samco

Đèn sau kiểu mới của Isuzu Samco được thiết kế dạng cột có tạo sự sang chảnh và phản quang cao. Hệ thống đèn xi nhan, đèn phanh, đèn báo khẩn cấp, đèn lùi, đèn phản quang  được thiết kế hiện đại và khoa học giúp chiếc xe 29 chỗ này có thể vận hành an toàn hơn.

Khung của Isuzu Samco cũng được ứng dụng công nghệ hàn ghép kiểu mới nên có thể chịu lực cao và rất bền bỉ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mua lại xe ô tô Mazda 3 với giá bao nhiêu là hợp lí?

– Nội thất

Isuzu Samco sở hữu hệ thống ghế lái được nhập khẩu cùng khung gầm Hino Nhật bản. Tay lái dạng cột và chỗ ngồi rộng, chỉnh ghế thuận tiện. Trên xe còn được trang bị bình cứu hỏa, búa thoát hiểm,…tiện ích.

xe đi du lịch
Xe đi du lịch 29 chỗ Isuzu Samco

Điều hòa Denso lắp trên nóc của Isuzu Samco 29 chỗ giúp đem lại không gian mát mẻ cho hành khách ngay cả khi di chuyển dưới khí hậu khắc nghiệt nhất của Việt Nam.

Thêm vào đó, xe để đi du lịch 29 chỗ Isuzu Samco còn sở hữu hệ thống đèn trần có độ sáng cao cho ánh sáng dịu mát vào ban đêm. Hệ thống quạt gió nằm giữa thân xe giúp lấy gió và khí trời dễ dàng, đem lại cảm giác dễ chịu cho tất cả các hành khách bên trong.

Xem thêm: Bí quyết mua Mazda 3 cũ “chất lừ” khi túi tiền eo hẹp

3. Xe du lịch 29 chỗ Hyundai County

Dòng xe ô tô 29 chỗ Hyundai County từ lâu đã rất quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Hyundai County không chỉ được yêu thích bởi bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất sang chảnh mà còn có giá thành hợp lý… Do đó, Hyundai County cũng chính là “ứng cử viên sáng giá” khi các công ty, đơn vị vận tải có nhu cầu lựa chọn xe đi du lịch.

– Ngoại thất

Ngoại thất xe ô tô Hyundai County 29 chỗ gây ấn tượng bởi được trang bị đèn xin nhan to bền sườn và đèn phản quang đặt chìm giúp tăng độ an toàn đối với phương tiện lưu thông cùng chiều. Lẫy mở nắp bình nhiên liệu đặt cạnh ghế lái thuận tiện khi bơm nhiên liệu cho xe.

xe đi du lịch
Xe du lịch 29 chỗ Hyundai County
Ngoài đi xe du lịch, bạn còn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc ô tô riêng với giá siêu ưu đãi trên các tin đăng của Muaban.net

Công ty cần bán xe Ford EcoSport, sản xuất năm 2018
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Công ty cần mua ô tô đã qua sử dụng
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CÔNG TY CẦN THANH LÝ Lô xe Đầu kéo hiệu IVECO HONGYAN, sản xuất 2015
1
Công ty thanh lý Lô xe tải hiệu ISUZU 1.85 Tấn, sản xuất 2015, 2016
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
MUA BÁN XE Ô TÔ + XẾ HỘP 4 - 7 CHỖ, GIÁ CẢ TỐT NHẤT
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tôi cần bán Mercedes Benz S 550 sx 2006 chính chủ xe bản đủ rất đẹp
15
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Gđ bán LAND ROVER Autobiography 5.0 sx 2012 Nhập khẩu Anh chính chủ
13
  • Hôm nay
  • Huyện Đông Anh, Hà Nội
Cho thuê xe Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân. 500k/ngày
24
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bán xe LACETI Hàn Quốc, màu đen đời 2011,  chạy được 67000km
4
  • Hôm nay
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Cho Thuê Xe Tự Lái BÌNH TÂN - TÂN PHÚ (HCM)
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Mercedes Benz RCLassr 300 sx2009 ,nhập khẩu ,đăng ký chinh chủ,7 chỗ
12
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Bán xe Hyundai Santa Fe màu đen đời 2016 đăng ký 2017
4
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Bán xe Kia 1.25 tấn K125 đời 2016
4
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Gđ bán Huynhdai Veracruz 3.7 V6 sx2009 ,5 chỗ Nhập khẩu chính chủ
12
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội

– Nội thất

Nội thất Hyundai County 29 chỗ được thiết kế nguyên bản Hyundai Motor Hàn Quốc với đèn trần tròn/vuông, cửa gió trời và quạt hút đẩy trên trần xe giúp lấy khí trời, đem lại cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe.

xe đi du lịch
Xe du lịch 29 chỗ Hyundai County

Hyundai County 29 chỗ còn được trang bị hệ thống âm thanh trang bị màn DVD + Camera lùi + GPS tiện ích. Đặc biệt, mẫu xe 29 chỗ này còn có cốp rộng. Diện tích khoang hành lý càng tăng cao nếu nâng cao 2 hàng ghế sau và cần chứa nhiều hành lý khi chở hành khách, đi du lịch.

Đặc biệt, giá bán của Hyundai County 29 chỗ cũng khá mềm so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Đây chính là một trong số những lý do mà nhiều đơn vị lữ hành lựa chọn mẫu xe này.

>>> Tham khảo thị trường xe ô tô cũ với đa dạng những dòng xe du lịch khác nhau với mức giá hấp dẫn!

Trên đây là vài chia sẻ của chúng tôi về 3 mẫu xe du lịch 29 chỗ được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích với bạn trong việc lựa chọn dòng xe du lịch phù hợp với mình.

>>>> Xem thêm: 5 “Ứng cử viên sáng giá” dành cho những ai muốn thuê xe 16 chỗ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ