Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máy3 mẫu xe đạp thể thao chất lượng chỉ với giá từ...

3 mẫu xe đạp thể thao chất lượng chỉ với giá từ 6 đến 11 triệu đồng

“Đi phượt” đã trở thành cụm từ quen thuộc của những tín đồ đam mê tốc độ cao và với hình thức đi bằng xe máy đã quá quen thuộc thì nay phượt bằng xe đạp thể thao cũng trở nên phổ biến hơn.

Hành trình đi phượt trên chiếc xe máy đã trở nên quá quen thuộc với giới trẻ chúng ta, với những ai đam mê tốc độ thì họ có thể thuộc làu làu các hãng xe chuyên dụng cho các chuyến đi này. Tuy nhiên tốc độ không chỉ dành riêng cho mô tô, ô tô mà xe đạp cũng là một nhân tố mới trong những đoạn đường ngắn nhưng đầy cảm giác mạnh. Để trải nghiệm được cảm giác này bạn cần biết một chiếc xe thể thao chất lượng cao hội tụ những yếu tố nào. Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến các bạn 3 mẫu xe đạp đạt tiêu chuẩn được khách hàng tin dùng nhất.

1. Những yếu tố làm nên một chiếc xe đạp thể thao chất lượng cao

  • Thứ nhất: Bạn muốn sở hữu một chiếc xe đạp thể thao chất lượng thì đó phải là sản phẩm của hãng có uy tín và có tiếng vang lâu nay trong thị trường này. Những mẫu xe đạp chính hãng bao giờ cũng được đảm bảo chất lượng, hơn thế nữa những linh kiện và phụ kiện chính hãng luôn có chất lượng tốt, đáp ứng tiêu chí về kỹ thuật.

Bên cạnh đó, những chiếc xe đạp có xuất xứ rõ ràng và đến từ các thương hiệu có tiếng tăm lớn này luôn là sự lựa chọn của những tay chơi xe đạp thể thao.

Cần lựa chọn hãng xe đạp uy tín để có được sản phẩm tốt nhất
Cần lựa chọn hãng xe đạp uy tín để có được sản phẩm tốt nhất
  • Thứ hai: Yếu tố làm nên chất lượng của một chiếc xe đạp thể thao đó là phần khung xe. Phần khung thường được sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp để sản xuất, đây là một trong những vật liệu giúp mang đến độ bền tối đa cho chiếc xe.

Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề hỏng hóc hoặc gãy khung trong quá trình sử dụng. Khung xe được sản xuất từ hợp kim nhôm còn có trọng lượng nhẹ nên rất thích hợp dùng đi trên quãng đường dài.

  • Thứ ba: Một chiếc xe chất lượng cũng phải phù hợp với mục đích sử dụng, hiện nay dòng xe đạp được phân chia thành nhiều loại: xe đạp địa hình, xe đạp đua và xe đạp thông dụng. Mỗi loại đều được thiết kế khung, lốp xe, líp,… phù hợp để đi ở từng địa hình khác nhau vì vậy lựa chọn đúng dòng sản phẩm phù hợp cũng mang tới tuổi thọ cao hơn.
Việc lựa chọn xe đạp phù hợp với mục đích sử dụng rất quan trọng vì chúng quyết định đến tuổi thọ của chiếc xe
Việc lựa chọn xe đạp phù hợp với mục đích sử dụng rất quan trọng vì chúng quyết định đến tuổi thọ của chiếc xe
  • Thứ tư: Sau hai yếu tố cần thiết ở trên thì chiếc xe đạp chất lượng cao cũng cần phù hợp với người sử dụng chính là điều quan trọng cuối cùng. Phụ nữ dù có chiều cao lý tưởng nhưng cũng không nên lựa chọn các dòng sản phẩm dành cho nam. Lựa chọn chiếc xe phù hợp với chiều cao của mình sẽ mang tới cảm giác thoải mái hơn trong khi lái, không gây nên tình trạng đau nhức xương khớp làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Vì vậy khi lựa chọn xe đạp, ngoài việc xem xét tới giá cả thì bạn cũng nên quan tâm tới những thông số kỹ thuật để lựa chọn được những mẫu xe chất lượng cao và phù hợp với bản thân.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đạp thể thao thì đừng quên tham khảo những mẫu xe có giá nằm trong phân khúc giá tầm trung từ 6-11 triệu dưới đây:

2. Những mẫu xe đạp chất lượng có giá từ 6-11 triệu

Giant Rincon

Mẫu xe Giant Rincon là một trong những mẫu xe đến từ hãng nổi tiếng Giant. Đây là sản phẩm có chất lượng cao và được giới thiệu đầu tiên bởi đây là sản phẩm đang được bán chạy, có nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Giant Rincon hiện là sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay
Giant Rincon hiện là sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Rincon có thiết kế kiểu dáng thể thao đẹp, thể hiện được cá tính mạnh mẽ của nam giới. Chiếc xe được trang bị khung hợp kim nhôm ALUXX độc quyền của Giant. Vật liệu hợp kim nhôm có quy trình sản xuất phức tạp và tinh vi do đó có độ bền cao, trọng lượng nhẹ và mang tới sự ổn định khi sử dụng, cùng với bộ tăng tốc trước Shimano Tourney 3 tốc độ.

Chiếc xe Rincon là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn nằm trong phân khúc giá xe đạp thể thao, chỉ với giá bán 5.600.000 đồng.

ATX 1

Lại là một mẫu xe nữa của hãng Giant nằm trong phân khúc này cũng được khách hàng khá tin dùng. Xe đạp ATX 1 được thiết kế dành cho những chuyến đi xa, đi dã ngoại và dòng xe này có chất lượng cao bởi chúng được trang bị khung nhôm Aluxx có tuổi thọ cao cùng với hệ thống bánh 27.5 bám đường rất tốt.

Dành riêng cho những chuyến đi xa hoặc đi dã ngoại thì Giant ATX 1 là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn
Dành riêng cho những chuyến đi xa hoặc đi dã ngoại thì Giant ATX 1 là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn

AXT 1 được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau như: XXS, XS, S, M, L, XL phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Giá bán tại hệ thống showroom cho một chiếc ATX 1 là 8.600.000 đồng.

Talon 3

Với những người đam mê phượt đường dài bằng xe đạp thì Talon 3 chính là một lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc giá 6-11 triệu đồng. Talon 3 có kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ và vô cùng năng động và cá tính. Khung xe bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ và siêu bền được sản xuất theo công nghệ tiên tiến mang tới khả năng chịu lực tốt. Bên ngoài xe được phun sơn tĩnh điện giúp mang tới độ bền cao, mang tới tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Talon 3 có thiết kế vô cùng gọn nhẹ, năng động và cá tính phù hợp cho những chuyến đi phượt dài
Talon 3 có thiết kế vô cùng gọn nhẹ, năng động và cá tính phù hợp cho những chuyến đi phượt dài

Ngoài ra, xe Talon 3 còn được trang bị bộ truyền động Shimano hoạt động linh hoạt và dễ dàng. Thiết kế yên xe được vuốt nhọn cùng với độ đàn hồi cao bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái khi điều khiển. Hơn thế nữa, xe còn được thiết kế và lắp ráp với độ chuẩn xác mang tới chuyển động êm dịu và nhẹ nhàng, vị trí tay lái được thiết kế có khả năng chống trượt cao, đảm bảo an toàn cho bạn khi lái xe.

Sản phẩm được bán tại Giant.vn với giá 10.300.000 đồng.\

>> Xem thêm: Đánh giá Kia Rio 2018 – Phiên bản xe hơi tầm trung hiếm hoi có hệ thống phanh tự động khẩn cấp

Thục Yến

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ