Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeXe tải, bán tảiTop 3 lý do bạn nên lắp đặt nắp thùng xe bán...

Top 3 lý do bạn nên lắp đặt nắp thùng xe bán tải ngay hôm nay

Xe bán tải hay còn được gọi là xe pick-up là những mẫu xe mang phong cách nam tính, động cơ mạnh mẽ và có thùng chở đồ tiện lợi phía sau.

Hiện nay, các dòng xe bán tải đang dần được sử dụng rộng rãi bởi không chỉ mạnh mẽ, có thể di chuyển trên nhiều cung đường khó mà còn bởi những tiện ích mà nó mang lại. Kéo theo đó là nhu cầu sử dụng nắp thùng xe bán tải cũng ngày một tăng cao.

Vậy nắp thùng xe bán tải có những ưu điểm gì mà được ưa chuộng đến như vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

>>> Xem thêm: 5 Nguyên tắc vàng mua ô tô mới mà bạn cần chú ý

Đôi nét về xe bán tải

Tại Việt Nam hiện nay các dòng xe bán tải đang được sử dụng rộng rãi. Trong số đó, những mẫu bán tải bán chạy nhất là những cái tên đình đám như: Ford Ranger, Toyota Hillux, Mazda BT50, Nissan Navarra,…

nap thung xe ban tai mua ban
Tại Việt Nam hiện nay các dòng xe bán tải đang được sử dụng rộng rãi.

Mỗi loại xe bán tải đều lại có nhiều phiên bản khác nhau nên người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền, mục đích sử dụng của mình. Đa số người dùng Việt lựa chọn mua những dòng xe bán tải này là bởi chúng có thiết kế ngoài nam tính, động cơ mạnh mẽ.

Đặc biệt hơn cả là thiết kế thùng chở đồ phía sau rất tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hóa hay hành lý cho những chuyến du lịch, công tác dài ngày của các doanh nhân hoặc gia đình.

3 Ưu điểm của nắp thùng xe bán tải

  • Nắp thùng xe bán tải giúp tăng tính thẩm mỹ, cá tính cho chiếc xe

Lợi ích đầu tiên phải kể đến của những mẫu nắp thùng xe bán tải đó chính là thiết kế rất tinh tế, chắc chắn với nhiều kiểu dáng và phong cách, phù hợp với thiết kế tổng thể của xe.

nap thung xe ban tai mua ban 6
Nắp thùng xe bán tải giúp tăng tính thẩm mỹ, cá tính cho chiếc xe.

Lắp đặt thêm một chiếc nắp thùng xe bán tải cho chiếc pick-up là cách để chủ nhân tạo cá tính và ấn tượng cho xế cưng của mình. Với những mẫu nắp thùng, chiếc xe bán tải không chỉ được thêm phần nam tính, mạnh mẽ mà còn thu hút ánh nhìn của bất cứ ai có cơ hội chiêm ngưỡng chúng.

  • Giúp tăng hiệu năng sử dụng xe

Khi cần chở đồ ở thùng phía sau xe bán tải nếu không có nắp thùng thì khi di chuyển trong điều kiện thời tiết không thuận lợi như nắng quá to hay đơn giản là khi trời mưa sẽ làm ảnh hưởng tới hàng hóa của bạn. Lúc này nếu được nắp đặt một chiếc nắp thùng phía sau để che đậy sẽ rất tiện lợi hơn rất nhiều, vận chuyển đồ bất chấp điều kiện thời tiết mà không lo hỏng hóc.

Đặc biệt, trong trường hợp phải chở những đồ vật cồng kềnh, các đồ vật có kích thước lớn. Tài xế sẽ phải lo lắng ko biết liệu nó có va quệt vào đâu hay có sự cố gì xảy ra hay không. Tuy nhiên nếu lắp đặt thêm phụ kiện nắp thùng ở phía sau thùng xe bán tải thì tất cả mọi lo lắng này dường như sẽ hoàn toàn biến mất.

nap thung xe ban tai mua ban 4
Nắp thùng xe bán tải giúp tăng hiệu năng sử dụng xe.
  • Lắp nắp thùng xe bán tải giúp bảo vệ xe

Thêm một ưu điểm nữa của nắp thùng xe bán tải đó chính là chúng có khả năng bảo vệ thùng xe của bạn, giúp tránh được bụi bẩn, tránh được côn trùng như gián, chuột… làm ổ trong thùng xe. Hơn thế nữa, chúng còn đem lại sự kín đáo khi bạn chở những đồ vật, vật dụng mang tính chất riêng tư trước những con mắt của người đi đường.

>>> Có thể bạn quan tâm: 3 dòng xe ô tô 7 chỗ lý tưởng cho gia đình?

Tham khảo tin đăng mua bán ô tô được cập nhật liên tục tại Muaban.net:

Bảng giá xe bán tải mới nhất tháng 01/2019

Tại Việt Nam, xe bán tải chỉ phải chịu mức phí trước bạ 2%. Trong khi đó, tùy từng địa phương mà phí trước bạ của ô tô dưới 9 chỗ lên đến 10-12%, còn thuế tiêu thụ đặc biệt, dòng bán tải chỉ phải chịu thuế 15%, rẻ hơn rất nhiều lần so với xe dưới 9 chỗ với mức thuế tùy theo dung tích xy-lanh là 45% lên đến 60%, 90%.

nap thung xe ban tai mua ban 2
Cập nhật bảng giá xe bán tải mới nhất tháng 01/2019.

Hôm nay, chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá xe bán tải tháng 01/2019 của các mẫu xe bán tải đang có mặt tại thị trường Việt Nam là Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Mazda BT-50, Nissan Navara, Mitsubishi Triton, Isuzu D-Max, Toyota Hilux.

  • Bảng giá xe bán tải Ford Ranger tháng 01/2019
Screenshot 3
Bảng giá xe bán tải Ford Ranger tháng 01/2019
  • Bảng giá xe bán tải Isuzu D-Max tháng 01/2019
Isuzu D
Bảng giá xe bán tải Isuzu D-Max tháng 01/2019
  • Bảng giá xe bán tải Mazda BT-50 tháng 01/2019
mazda
Bảng giá xe bán tải Mazda BT-50 tháng 01/2019
  • Bảng giá xe bán tải Mitsubishi Triton tháng 01/2019
triton
  • Bảng giá xe bán tải Toyota Hilux tháng 01/2019
Screenshot 7
Bảng giá xe bán tải Toyota Hilux tháng 01/2019
  • Bảng giá xe bán tải Nissan Navara tháng 01/2019
Screenshot 8
Bảng giá xe bán tải Nissan Navara tháng 01/2019

Với những ưu điểm nổi bật mà chúng tôi chia sẻ bên trên, ngay hôm nay bạn hãy trang bị cho chiếc pick-up của mình một chiếc nắp thùng xe bán tải để thỏa sức chuyên chở và tăng thêm vẻ cá tính, ấn tượng cho chiếc xe nhé.

>>> Xem thêm: 5 ưu điểm nổi bật của Mazda CX-5 2018 và giá bán mới nhất

Trần Thanh

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ