Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeCông nghệỨng dụngCách đăng tin bán đất để có triệu người xem mỗi ngày

Cách đăng tin bán đất để có triệu người xem mỗi ngày

Cách đăng tin bán đất sao cho hiệu quả là băn khoăn của không ít người, nhất là những ai bắt đầu lấn chân vào lĩnh vực bất động sản và còn non kinh nghiệm trong việc tận dụng sức mạnh của internet trong kinh doanh bất động sản nhà đất. Thực tế thì bạn có thể đăng tin bán đất ở nhiều nền tảng khác nhau với nhiều cách thức khác nhau để tiếp cận khách hàng. Vậy đó là những cách nào? Hãy cùng Cẩm Nang Mua Bán tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.

>>> Cách đăng tin bán nhà online hiệu quả

Thị trường bất động sản trong những năm gần đây vô cùng sôi nổi với những khu vực đắc địa, tương lai phát triển với nhiều phân khúc khác nhau. Nếu như trước đây, việc mua bán nhà đất thường phụ thuộc rất lớn vào những nhà môi giới, cò đất hay người quen giới thiệu. Thì hiện nay có rất nhiều phương tiện thông tin cập nhật nhanh chóng. Giúp người mua và người bán bất động sản tìm thấy nhau dễ dàng.

Việc đăng tin bán đất trên các trang trực tuyến này vô cùng đơn giản. Thậm chí là miễn phí với hàng triệu lượt xem mỗi ngày.

Các cách đăng tin bán đất miễn phí

Mục lục

[1] Đăng tin mua bán bất động sản trên Facebook

Không thể không công nhận mạng xã hội Facebook là nơi kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới với hơn 64 triệu người dùng tại Việt Nam. Do đó, ngoài việc kết nối bạn bè, chia sẻ cá nhân, bạn cũng có thể tận dụng mạng lưới khổng lồ này để đăng tin bán đất nhanh gọn và tiếp cận được nhiều khách tìm mua bất động sản.

cách đăng tin bán đất trên facebook
Đăng tin mua bán bất động sản trên Facebook đơn giản và miễn phí.

Đăng tin trên Facebook bạn có thể chụp hình thực tế mảnh đất hay ngôi nhà muốn bán và đăng kèm thông tin liên hệ hay mô tả. Hơn thế nữa để thu hút sự chú ý của người đọc bạn cần đặt tiêu đề hấp dẫn, chẳng hạn “Mua Bán Đất Tại Việt Yên Bắc Giang Giá Rẻ, Mới Nhất“. Để nhanh chóng tiếp cận được nhiều người hơn, bạn có thể tham gia vào các nhóm mua bán đất, nhà ở, rao vặt trên Facebook rất tiện lợi, duyệt tin nhanh và tương tác tốt hơn.

Tuy nhiên nhược điểm của hình thức đăng tin này chính là bạn khó gặp nhiều người thiện chí. Đôi khi còn bị làm phiền bởi những bình luận hay bị lấy cắp hình ảnh, thông tin với mục đích xấu.

Ngoài ra, Facebook luôn cập nhật những thông tin mới và bài đăng của bạn sẽ dễ bị trôi, cũ và khó tiếp cận được nhiều người. Chưa kể nếu chia sẻ bài viết quá nhiều trong một ngày. Hay tham gia cùng lúc nhiều nhóm, bạn rất có thể bị quản trị viên “nhòm ngó” chặn tài khoản hay khóa nick bất ngờ.

Một điều quan trọng khác chính là, sau khi giao dịch mua bán thành công, bạn khó có thể xóa hết mọi tin đăng trước đó nếu chia sẻ khá nhiều nơi. Rất nhiều trường hợp đã đăng bán đất từ vài năm trước nhưng vẫn bị làm phiền bởi những cuộc gọi, tin nhắn liên hệ hỏi mua.

[2] Đăng trên các diễn đàn rao vặt

Có rất nhiều diễn đàn rao vặt bất động sản để bạn đăng tin bán đất free hoàn toàn. Nếu muốn đăng tin hiệu quả bạn nên lọc ra danh sách những diễn đàn uy tín và lượt tương tác tốt nhất để đăng tin. Việc này giúp bạn tiết kiệm được công sức và thời gian hơn so với việc đăng tin tràn lan, đại trà. Một gợi ý đáng tin cho bạn đó là trang Muaban.net, nơi bạn có thể thoải mái đăng tin bán đất miễn phí với một lượng xem và tương tác khổng lồ tại website sẽ giúp việc đăng bán của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả.

Cách đăng tin bán đất trên trang rao vặt
Đăng tin bán đất free trên các website chuyên cung cấp tin bất động sản uy tín như muaban.net.

[3] Đăng tin bán đất trên các website chuyên cung cấp tin bất động sản uy tín

Gợi ý cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến những ai đang muốn đăng tín bán đất free đó là chọn các website chuyên cung cấp tin bất động sản lớn và uy tín. Ví dụ điển hình như là trang mogi.vn. Tại các website này bạn chỉ cần tạo tài khoản. Sau đó đăng nhập và đăng tin free. Nếu muốn lượt tiếp cận cao hơn thì hình thức đăng tin có trả phí là gợi ý tốt nhất cho bạn.

Các cách đăng tin có trả phí

[1] Đăng tin trên báo giấy khá hiệu quả

Báo giấy truyền thống từ lâu đã là cách truyền tải thông tin rất hiệu quả, ngày nay dù điện thoại thông minh hay internet có lớn mạnh cỡ nào, báo giấy vẫn luôn chiếm được niềm yêu thích từ các độc giả. Vẫn có hàng triệu người đọc báo mỗi ngày, tìm kiếm thông tin và đặc biệt là thông tin mua bán bất động sản.

cách đăng tin bán đất trên báo
Đăng tin trên báo giấy khá hiệu quả

Hiện nay, mua bán cò mồi đất đai, nhà cửa thường rất dễ gặp lừa đảo do đăng tin trên internet khá dễ dàng. Do đó nhiều người lại thường tin tưởng vào các tờ báo rao vặt hơn như báo Mua Bán, Tuổi Trẻ,…do để được đăng tin phải xác minh và đóng phí do đó uy tín sẽ cao hơn.

Việc lựa chọn đăng tin bán đất, nhà cửa trên báo giấy sẽ rất thuận lợi và tiếp cận được nhiều người mua thiện chí hơn. Một số tờ báo đã khá nổi tiếng trong việc rao vặt tin bất động sản như báo Mua và Bán. Do đó người mua tờ báo này thường là những độc giả đang muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh hay nơi an cư phù hợp.

Cách đăng tin bán đất
Vẫn có hàng triệu người đọc báo mỗi ngày

Cách đăng tin bán đất trên báo giấy rất tiện lợi. Nhưng cần phí duy trì nếu muốn tin đăng xuất hiện trong nhiều kỳ báo và ở vị trí nổi bật. Tuy nhiên rất có thể tin đăng của bạn sẽ bị mờ nhạt do có hàng trăm tin rao vặt khác nhau. Ngoài ra sẽ rất khó tạo ấn tượng bởi nhiều tin quảng cáo phí cao hơn sẽ nổi bật hơn tin thường của bạn rất nhiều.

[2] Đăng tin bán nhà trên báo online

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng tin bất động sản nói chung và đăng tin bán nhà nói riêng trên các báo online uy tín. Có rất nhiều trang báo online với lượt tiếp cận cực lớn và hàng ngày có lượng lớn độc giả ghé thăm.

Nếu bạn có chi phí cho việc quảng cáo và bán đất thì hãy liên hệ với những trang này. Họ sẽ có dịch vụ đi bài tin đăng cho bạn hoặc bạn tự viết bài và gửi cho họ đăng. Mức giá dịch vụ cũng tùy báo và tùy vào nội dung bài viết, số chữ, hình ảnh đính kèm,…

Đây là một trong những cách đăng tin bán đất nhiều tương tác hiện đang được rất nhiều người áp dụng.

>>> Bỏ túi kinh nghiệm “vàng” giúp đăng tin bán nhà online hiệu quả

[3] Đăng tin bán đất trên web Mua Bán

Với thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển, mỗi khi có nhu cầu mua sắm gì mọi người đều có thể tra cứu một cách nhanh chóng với các ứng dụng hay website trực tuyến. Có khá nhiều web đăng tin rao vặt uy tín. Nhưng trang Muaban.net của báo Mua và Bán hiện đang trở thành kênh thông tin rao vặt miễn phí uy tín hàng đầu Việt Nam.

Cách đăng tin bán đất trên Mua và Bán
Đăng tin bán đất trên web Mua và Bán

Trang Muaban.net là trang web rất hữu ích và tiện lợi giúp bạn đăng tin bán đất miễn phí, tiếp cận hàng triệu người xem. Mỗi tin đăng được duyệt nhanh chóng, mang đến trải nghiệm mua và bán tuyệt vời cho khách hàng. Với giao diện thông minh, công cụ dễ sử dụng. Nên ai ai cũng có thể đăng tin rao bán bất động sản, rao vặt. Thao tác mua sắm nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Hiện nay với ứng dụng trên thiết bị di động của trang web Muaban.net, người dùng sẽ luôn cập nhật được những thông tin mua bán mới nhất. Do đó cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng, thuận mua vừa bán cực kỳ cao. Đây chính là sự lựa chọn đăng tin mua bán nhà đất hay mua sắm cực kỳ đúng đắn trong thời đại công nghệ số.

CẨN THẬN VỚI LỜI QUẢNG CÁO “BÁN ĐẤT QUẬN 2 GIÁ RẺ” 

Cách đăng tin bán đất để được triệu view mỗi ngày?

[1] Đừng cẩu thả tin đăng

Nếu lướt qua các diễn đàn hoặc các trang rao vặt nhà đất online hẳn bạn cũng đã thấy có không ít những tin đăng bán đất vô cùng cẩu thả. Ví dụ như: Không có hình ảnh, hình kém chất lượng, quá nhỏ. Thậm chí có những tin đăng sai lỗi chính tả, thiếu trước hụt sau trông rất mất thẩm mỹ.

Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng những tin đăng này luôn bị người đọc lướt qua nhanh mà chẳng cần xem xét bởi nội dung tin đăng cẩu thả cũng là một minh chứng cho việc tin tức không xác thực, minh bạch. Do đó, bạn cần đặc biệt lưu tâm điều này nếu muốn tin đăng của mình được nhiều khách hàng để mắt tới nhé.

cách đăng tin bán đất
Đừng cẩu thả khi đăng tin bán đất nếu bạn muốn lượng tiếp cận cao.

[2] Đầu tư nội dung đầy đủ và hình ảnh chất lượng

Theo lời khuyên của những người có kinh nghiệm đăng tin bán nhà đất thì bạn nên đầu tư tin đăng của mình về cả nội dung lẫn hình ảnh. Hãy điền đầy đủ thông tin về mảnh đất như: Kích thước, hướng, vị trí, gần những địa điểm nào… Đặc biệt là hình ảnh chất lượng về khu đất để người mua tiện xem xét. Đừng quên để lại địa chỉ liên hệ và số điện thoại cuối bài đăng để khách hàng tiện liên hệ với bạn nếu có nhu cầu.

[3] Nêu bật được ưu điểm của khu đất

Mỗi khu đất đều có những ưu và nhược điểm riêng. Nếu bạn là người bán hàng thông thái thì nên nêu bật những ưu điểm của khu đất. Ví dụ: Gần những trung tâm hành chính, trường học, thuận tiện giao thông, gần quốc lộ,…Hoặc thậm chí là phong thủy tốt cũng chính là điểm mạnh để hút khách hàng quan tâm đến khu đất đang rao bán của bạn.

[4] Chọn kênh đăng tin phù hợp

Tất nhiên, hiện nay cùng với sự bùng nổ của công nghệ và internet có vô số kênh đăng cho bạn. Tuy nhiên, để tin đăng bán đất đạt hiệu quả cao bạn không nên chọn đại một vài kênh. Mà hãy xem xét nhu cầu của bạn là gì, đặc điểm khu đất, giá cả, đối tượng khách hàng mà bạn đang nhắm đến,…để chọn đúng mục tiêu. Tránh lãnh phí thời gian, công sức.

cách đăng tin bán đất
Để tin đăng bán đất đạt hiệu quả cao bạn không nên chọn đại một vài kênh.

[5] Đừng phí thời gian với những địa chỉ kém tin cậy

Như đã chia sẻ bên trên, rất nhiều người mắc phải những sai lầm tai hại khi kinh doanh nhà đất nói chung và đăng tin bán đất online nói riêng đó là đăng đại trà, đăng cho có. Kết quả là thu về lượng tiếp cận vô cùng ít. Đăng tin đã rất lâu mà chẳng có khách hàng hỏi mua,…

Tại Muaban.net bạn có thể tìm mua điện thoại di động với giá cả hợp lý, uy tín. Tham khảo ngay:

MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 18/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
iphone 12 promax 256G xanh Q.Tế zin áp còn BH
5
  • 18/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 18/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
iphone 14 promax 128G Gold Q.Tế còn BH apple
4
  • 18/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại đã qua sử dụng 96%
2
  • 15/03/2024
  • Huyện Tây Hoà, Phú Yên
Cần bán Samsung S20U Bản Hàn.
5
  • 09/03/2024
  • Thị Xã Hồng Ngự, Đồng Tháp
Để lại iphone11 64gb cho ae cần
4
  • 07/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Samsung galaxy M20 máy bao full đầy đủ chức năng
4
  • 29/02/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM

Tham khảo ngay 5 tin rao bán đất tương tác tốt nhất trên muaban.net

Nếu bạn muốn tham khảo những tin bán đất mẫu thì hãy truy cập ngay muaban.net. Tại đây, hàng ngày đều có rất nhiều những tin tức bán nhà đất mới nhất, hot nhất được cập nhật. Chỉ vài cú click chuột bạn đã có thể thấy được và tham khảo những mẫu tin bất động sản chuẩn để học hỏi và đăng bài có tương tác cao. Một số tin đăng bán đất tiêu biểu mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó là:

# Cần bán gấp lô đất giá rẻ mặt tiền Đường số 2, quận 12

  • Giá: 5.304.000.000 đồng
  • Cần bán gấp lô đất giá rẻ mặt tiền Đường số 2, q12
    Diện tích: 4x17m
    DTCN: 68m2
  • Vị trí mặt tiền cực đẹp, ngay gần vòng xoay lê đức thọ và phan văn trị đất mặt tiền cực kỳ thoáng mát.
  • Giấy phép cho xây dựng 5 lầu.
  • Khu vực sầm uất, giao thông đi lại thuận tiện, thích hợp mua đầu tư xây cho thuê, xây văn phòng công ty, văn phòng giao dịch, nhà ở.
cách đăng tin bán đất
Ví dụ về tin đăng bán đất quận 12 TPHCM trên muaban.net.

# Cần bán 6500m² đất vườn đã có 300m²/ thổ ,tại Thạnh Nhựt, Gò Công Tây, Tiền Giang

  • Giá: 450.000.000 đồng
  • Địa điểm: Bình Trung Thạnh Nhựt đất Gò Công Tây
  • Mua từ công vẫn bán bán giá 500 triệu/công
  • Đất có 2 mặt tiền đan,300m² thổ cư
  • Diện tích: 6500m² cây lâu năm
  • Giá :450 Triệu/ 1000m²
  • Bán lẻ từng công thì chắc giá
  • Tiện ích: Mặt tiền đẹp, thoáng mát
  • Sổ hồng sang tay ngay trong ngày

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số tin đăng thị trường nhà đất tại Tiền Giang để có thể hiểu rõ hơn cách đăng tin bán đất có lượng tương tác cao nhất trên trang Muaban.net.

# Cần bán 100m² chuẩn bị lên ONT, ngay mặt tiền, đường nhựa ,tại Xã Thuận Lợi, Huyện Đồng Phú, Bình Phước

Siêu phẩm lô đất sào mặt tiền đường nhựa DH32M và chuẩn bị lên thổ cư

  • Giá: 630.000.000 đồng
  • Diện tích 1000m² : 10x 100 đất CLN .Mặt tiền đường nhựa DH 10m quy hoạch 32m.
  • Địa điểm: Thuận Lợi đất huyện Đồng Phú.
  • Tiện ích: Sát khu du lịch sinh thái Suối Lam, cách trung tâm hành chính chỉ 1km: UBND, trạm y tế ,trường học các cấp,…
  • Có khu dân cư xung quanh đầy đủ tiện ích bán kính 700m.
  • Sổ sẵn công chứng ngay hỗ trợ pháp lí cho khách hàng lên thổ cư.
  • Có ngân hàng hỗ trợ lên đến 50% trên giá trị đất

Bạn có thể tham khảo thêm về thị bán đất tại Bình Phước để nắm rõ hơn về các tin đăng bán đất tại đây. Một số tin đăng chất lượng và có độ tương tác cao giúp bạn dễ dàng bán được đất một cách nhanh chống.

# Chuyên bán đất tại An Phú An Khánh Q2 HCM, sổ đỏ, các loại diện tích.

  • Giá từ: 125.000.000 đồng
  • Đất thuộc khu An Phú An Khánh Q2, ngay Metro, Xa Lộ Hà Nội, Trần Não, Lương Định Của, khu dân cư cao cấp nhất Q2.
cách đăng tin bán đất
Ví dụ về tin đăng bán đất tại quận 2, TPHCM trên muaban.net.

4x20m:

  • 4x20m, đường 24, khu C, sổ đỏ giá 123 tr/m2.
  • 4x20m, đường 31D, nở hậu 90m, giá 125 tr/m2.
  • 4x20m, đường 34B, khu C, sổ đỏ, giá 115 tr/m2.
  • 4x20m, đường Đỗ Pháp Thuận, sổ đỏ, giá 135 tr/m2.
  • 4x20m, đường Bùi Tá Hán, sổ đỏ, giá 135 tr/m2.
  • 4x20m, đường Cao Đức Lân, giá 170 tr/m2, sổ đỏ.
  • 4x20m, đường Trần Lựu, giá 195 tr/m2, sổ đỏ.
  • 4x20m, đường Nguyễn Hoàng, sổ đỏ, 220 tr/m2.

5x20m:

  • 5x20m, đường 7C, sổ đỏ, khu A, giá 135 tr/m2.
  • 5x20m, đường số 8, sổ đỏ, khu A, giá 140 tr/m2.
  • 5x20m, đường 19, khu B, sổ đỏ, giá 140 tr/m2.
  • 5x20m, đường 7, góc 2 mặt tiền, 150 tr/m2.
  • 5x20m, đường Nguyễn Quý Đức, giá 180 tr/m2.
  • 5x20m, đường Vũ Tông Phan, giá 162 tr/m2.

8x20m

  • 8x20m, đường 29, đối diện công viên, sổ đỏ, giá 120 tr/m2.
  • 8x20m, đường 27, đường 16m, sổ đỏ, giá 140 tr/m2.
  • 8x20m, đường Đỗ Pháp Thuận, đối diện công viên, giá 145tr/m2.
  • 8x20m, đường 34, sổ đỏ 125 tr/m2.

10x20m

  • 10x20m, đường 31B, giá 120 tr/m2, sổ đỏ, khu biệt thự.
  • 10x20m, đường số 7, đường rộng 20, giá 140 tr/m2.
  • 20x20m, đường 31C, sổ đỏ, giá 100 tr/m2.
  • 15x20m, đường số 17, đường 18m, góc 2 mặt tiền, giá 200tr/m2.

# Dự án đất nền Sài Gòn Star City 2 – Nguyễn Văn Khạ, Củ Chi, TPHCM

  • Giá từ: 650.000.000 đ
cách đăng tin bán đất
Dự án đất nền Sài Gòn Star City 2 tọa lạc ở một vị trí đắc địa, huyết mạch mặt tiền đường Nguyễn Văn Khạ – Củ Chi, TPHCM. Đây là tuyến đường kết nối các cụm khu công nghiệp phía Tây Bắc Tp.HCM.

Đặc biệt

  • Dự án đất nền Sài Gòn Star City 2 lại nằm trong khu vực trọng điểm, có nhiều quy hoạch công trình giao thông quan trọng nằm trong chiến lược phát triển biến huyện Củ Chi trở thành khu đô thị vệ tinh của Tp.HCM.
  • Dự án đất nền Sài Gòn Star City 2 được quy hoạch 1/500. Thiết kế chuẩn theo phong cách kiến trúc Singapore hiện đại.
  • Hiện tại đang triển khai giai đoạn 1 với diện tích 4,5 ha. Cung cấp gần 280 nền đất nhà phố, 100 căn shophouse và khu nhà ở cao tầng cùng chuỗi tiện ích dịch vụ.
  • Tên chính thức: Dự án đất nền Sài Gòn Star City 2
  • Giá dự kiến: 650 triệu/ nền-TT 12 tháng
  • Vị trí: Mặt Tiền Nguyễn Văn Khạ , Trung Tâm TT Củ Chi , TPHCM
  • Tổng diện tích: 4.5ha.
  • Diện tích đa dạng.
    5 x 16m = 80m2.
    5 x 18m = 90m2.
    5 x 20m = 100m2.
  • Đặc biệt lô góc: 7x20m= 140m2, 8 x 20m= 160m2.
  • Lô góc mặt tiền đường lớn, mặt tiền công viên và gần chợ trung tâm.
  • Tiến độ: Mặt Bằng Nền Đã Xong.
  • Điện âm – Nước máy – An ninh tốt
  • Pháp lý: Dự án đã có quyết định chấp thuận đầu tư, giấy phép xây dựng,quy hoạch chi tiết 1/500. Sổ hồng từng nền.
  • Đặc biệt :
    Thanh toán: 50%, còn lại góp 12 tháng 0% lãi suất.
    Ngân hàng hỗ trợ vay: Sacombank, VIB.

# Bán 1518m2 đất thổ vườn mặt tiền đường 522, cách Nguyễn Thị Rành 700m

  • Giá từ:1.850.000.000 đồng
  • Cần bán đất thổ vườn mặt tiền đường đất 8m, tổng diện tích 1518m2 với chiều ngang hơn 25m chiều dài hơn 62m. Nhưng vì đang cần tài chính cho công việc nên mình đành nhượng lại cho ai có nhu cầu. 

Lưu ý là đất này là của mình chính chủ đang đứng tên ko phải môi giới nhé. Thông tin đất mình như sau:

  •  Mặt tiền đường 522 lộ giới 12m. 2 xe tải tránh nhau vô tư. Cách đường nhựa Nguyễn Thị Rành 700m, liền kề đường khu dân cư 533. Cách đường Đỗ Đăng Tuyển 300m. Tổng diện tích 1518 m2
  • Tiện ích xung quanh đều có như: Trường học, chợ, khu di tích Địa đạo Củ chi, Nông trang xanh, Khu du lịch sinh thái Củ Chi, safari Củ Chi. Đặc biệt có mấy quán bò ăn khá ngon hehe, khu công nghiệp Tây Bắc v.vv…….Kết nối với QL22 khá gần đi các tỉnh Tây Ninh, Bình Dương, Long An,…
  • Hiện nay những đất khu vực TP.HCM có diện tích lớn trên 1000 m2 còn khá hiếm. Nên bây giờ đầu tư để dành những đất trên là kênh an toàn.
Tóm lại

Bên trên là những chia sẻ của Mua Bán về các cách đăng tin bán đất miễn phí triệu người xem mỗi ngày. Chúc bạn buôn may bán đắt cùng loại hình bất động sản này. Đừng quên đăng tin trên Muaban.net để nhiều người biết đến tin đăng của bạn hơn nhé.

Trần Thanh – Trang Trương – Content Writer

>>>> Xem thêm nếu bạn muốn kinh doanh bất động sản thuận lợi: Hợp Đồng Mua Bán Nhà Đất Và Quy Định Cụ Thể Của Pháp Luật

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ