Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đất3 Bước bán nhà cấp 4 giá rẻ quận 12

3 Bước bán nhà cấp 4 giá rẻ quận 12

Làm sao để bán 1 căn nhà cấp 4 giá rẻ tại quận 12? Hãy đọc ngay bài viết này để bán được ngay nhà cấp 4 giá tốt quận 12 một cách nhanh chóng.

Sơ lược về nhà cấp 4 nếu bạn đang quan tâm đến loại nhà này:
Nhà cấp 4 được hiểu là ngôi nhà có các kết cấu chịu lực bằng gỗ hay bằng gạch, có thời gian sử dụng khoảng 30 năm, có tường ngăn hay có tường bao che xung quanh và có mái nhà được che bằng ngói hay các tấm lợp men hay xi măng. Nhà cấp 4 thường được xây dựng với chi phí thấp, thời gian xây dựng hoàn thành trong thời gian ngắn, kĩ thuật trong quá trình xây dựng đòi hỏi sự phức tạp không cao so với các loại nhà khác, chính vì lý do này mà giá bán nhà cấp 4 thường khá rẻ.

Tuy nhiên hãy cùng tham khảo vài kiểu nhà cấp 4 để xem ngày nay, nhà cấp 4 đã có sự phát triển như thế nào nhé.

mau9 3
Nhà cấp 4 hiện đại ngày nay có thiết kế khá sang trọng, bắt mắt.
mau7 3
Nhà cấp 4 hiện nay được cách tân với nhiều kiểu thiết kế lạ mắt, mang tính thẩm mỹ cao.

1. Tham khảo giá nhà đất từ nhiều tin uy tín:

Bước đầu tiên để có mức giá bán ra phù hợp, bạn phải tham khảo giá nhà đất từ nhiều tin uy tín như các trang mua bán nhà đất, các chuyên gia bất động sản, các môi giới lâu năm trong nghề,…Sau khi đã tham khảo từ nhiều nguồn tin đáng tin cậy, bạn sẽ thực hiện bước so sánh và đưa ra mức giá đúng cho sản phẩm mà mình đang bán ra. Hãy dựa vào vị trí địa lý, tình trạng ngôi nhà, hướng phát triển trong tương lai, tiện ích của ngôi nhà để định giá. Quận 12 nằm về phía bắc Thành phố Hồ Chí Minh, phía Bắc giáp huyện Hóc Môn; phía đông giáp tỉnh Bình Dương, quận Thủ Đức, phía Nam giáp quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh; phía Tây giáp huyện Bình Tân; xã Bà Điểm. Do cách xa trung tâm nên mức giá bạn phải rẻ thì mới thu hút nhiều người quan tâm. Sau khi đã chọn được một mức giá phù hợp, hãy tiến hành bước tiếp theo dưới đây để bán nhà.

mau1 1
Nhà cấp 4 ở quận 12 có giá mặt bằng chung khá rẻ nên thường được săn đón nhiều.

2. Đăng tin lên các trang môi giới đăng tin

Bạn có thể đăng tin bán nhà đất, bán nhà quận 12, bán nhà cấp 4 giá rẻ quận 12 lên các trang môi giới tin đăng uy tín như muaban.net, mogi.vn,…Thông thường, mỗi ngày có hàng triệu tin đăng được đăng tải lên các trang web này. Điều này đồng nghĩa với việc mỗi ngày sẽ có hàng triệu lượt tiếp cận đến tin đăng của bạn và chắc chắn trong số đó sẽ có những đối tượng khách hàng có nhu cầu với sản phẩm mà bạn đăng bán. Do các trang web này đều có phân loại khu vực một cách cụ thể, rõ ràng nên người xem rất dễ tìm thấy tin đăng của bạn. Đặc biệt hơn nữa nếu như giá bán nhà cấp 4 của bạn rẻ sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng hoặc các nhà đầu tư và môi giới mua đi bán lại.

chuyennhuong4
Đăng tin lên các trang môi giới đăng tin là cách nhanh chóng nhất để tiếp cận nhóm khách hàng của bạn.

3. Tìm hiểu kiến thức và cập nhất tất cả thông tin liên quan

Để việc mua bán nhà đất của bạn được diễn ra suông sẻ, hãy thường xuyên cập nhật kiến thức cũng như các thủ tục mua bán nhà đất như sổ đỏ, sổ hồng, thủ tục chuyển chủ sở hữu nhà đất, nếu nhà muốn bán mà chưa được hóa giá thì phải làm như thế nào?,… Bên cạnh đó, bạn cần cập nhật các thông tin nhà đất trong khu vực, đặc biệt là khu vực gần nhất với nơi có ngôi nhà mà bạn đang muốn bán. Bởi sẽ có thể phát sinh một số trường hợp không hay như: cách căn nhà cấp 4 bạn đang bán cũng có căn nhà cấp 4 đang được rao bán với giá rẻ hơn, tình trạng căn nhà tốt hơn thì sẽ ảnh hưởng đến tính thanh khoản của ngôi nhà mà bạn đang bán.

mau10 2
Bán nhà cấp 4 trở nên đơn giản hơn rất nhiều chỉ với 3 bước đơn giản phía trên.

Một số điều bạn nên lưu ý khi bán nhà cấp 4:

+ Giá bán phụ thuộc nhiều vào tình trạng ngôi nhà và vị trí của ngôi nhà. Chính vì lý do này mà bạn không được đưa ra mức giá quá chênh lệch với giá cả thị trường.

+ Nếu bạn không phải bán nhà chính chủ thì hãy chia sẻ điều này với người mua. Bởi vì người mua họ rất quan tâm đến chủ nhân thật sự của căn nhà. Với tình trạng đứng tên sở hữu dùm phổ biến ở Việt Nam, việc tìm hiểu kỹ thông tin của người chủ thực sự của căn nhà sẽ giúp người mua tránh những vấn đề tranh chấp hoặc rắc rối trong quá trình chuyển nhượng giấy tờ sau này. Chính vì vậy bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin cho người mua để họ an tâm.

>>> Bạn nên xem: 5 Tuyệt chiêu đăng tin bán nhà hiệu quả

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ